Lễ trao giải AAA 2019 hội tụ dàn sao ‘khủng’ nhất nhì Kpop

Những cái tên hàng đầu trong Kpop như SUPER JUNIOR, TWICE, RED VELVET, Ji Chang Wook, Yoona… sẽ có mặt trong Lễ trao Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á - AAA 2019 tổ chức tại Hà Nội.

BTC Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á 2019 (Asia Artist Awards - AAA 2019) vừa chính thức công bố những cái tên cuối cùng trong dàn line-up tham dự chương trình. Gần 30 nghệ sĩ Kbiz tham gia, đây là một con số khổng lồ chưa từng có so với các show Kpop trước đây và trong khu vực châu Á năm 2019.

Tại sự kiện có sự góp mặt của TWICE, RED VELVET, đây là 2 trong 3 nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay. TWICE - những cô gái với khả năng tiêu thụ album lớn, không hề kém cạnh các nhóm nhạc nam.

Còn RED VELVET để lại rất nhiều dấu ấn trong thị trường âm nhạc trong nước và quốc tế qua những hit như Zimzalabim, Bad Boy hay Power Up vô cùng bắt tai, đồng thời khoe được giọng hát ngày một tiến bộ vượt bậc.

Lễ trao giải AAA 2019 hội tụ dàn sao ‘khủng’ nhất nhì Kpop-1
TWICE, REDVELVET là 2 nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay

SUPER JUNIOR với thâm niên hoạt động lão làng, các chàng trai đã được công nhận như một trong những huyền thoại của Kpop. SUPER JUNIOR đến hiện nay vẫn là cái tên có tầm ảnh hưởng số một, danh xưng “vua Hallyu”, “ông hoàng Kpop” vang dội một thời chính là sự công nhận xứng đáng của khán giả dành cho những chàng trai này. 

Bên cạnh đó, GOT7, NU’EST, Kang Daniel, Chungha, TXT… cũng là những nhóm nhạc, ca sĩ đang được chú ý rất lớn từ cộng đồng fan Hàn Quốc và thế giới bằng những bản hit, phong cách nổi bật.

Lễ trao giải AAA 2019 hội tụ dàn sao ‘khủng’ nhất nhì Kpop-2
 

Bên cạnh dàn idol đình đám, các diễn viên tham gia lễ trao giải cũng là những cái tên quen thuộc, gây dấu ấn bằng những bộ phim “hot” và đạt nhiều kỷ lục như Yoona với bộ phim Exit lọt top những phim điện ảnh Hàn Quốc ăn khách nhất mọi thời đại. Hay Ji Chang Wook với những dấu ấn như Cười lên Donghae, Hoàng hậu Ki với tầm ảnh hưởng toàn cầu. Ngoài ra không thể không nhắc đến Hoàng tử châu Á - Lee Kwang Soo, một ngôi sao sáng giá của truyền hình giải trí Hàn hiện tại.

Lễ trao giải AAA 2019 hội tụ dàn sao ‘khủng’ nhất nhì Kpop-3
 

Bên cạnh đó, giá vé của siêu show AAA 2019 lần này được các fan đánh giá là vừa phải với nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Giá vé dao động từ 680.000 - 4.800.000 VNĐ. Đặc biệt các fan lần đầu tiên sẽ được chứng kiến và tham dự thảm đỏ của Lễ trao giải với hạng vé đặc biệt SVIP + thảm đỏ giá 5.500.000 VNĐ. Các fan đều khá hài lòng với mức giá này, giá vé cao nhất khá phù hợp với những fan đã đi làm và có thu nhập ổn định. Trong khi đó, giá vé mức thấp sẽ phù hợp với các bạn còn đang là học sinh, sinh viên. 

Đợt mở bán đầu tiên tại SVĐ Mỹ Đình của sự kiện vừa qua đã thu hút hàng ngàn khán giả xếp hàng mua vé từ sáng sớm, 2.500 vé đã được tẩu tán nhanh chóng trong vòng 2 tiếng đồng hồ mở bán.

Lễ trao giải AAA 2019 hội tụ dàn sao ‘khủng’ nhất nhì Kpop-4
Hàng dài người hâm mộ xếp hàng mua vé AAA 2019 đợt 1

AAA Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 26/11/2019 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình và được trực tiếp tới nhiều quốc gia trong khu vực. Dự kiến sẽ thu hút hơn 50.000 khán giả tới tham dự. 

Vé tham dự chương trình hiện đang được mở bán online tại địa chỉ: https://bit.ly/AAA2019Ticket

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-trao-giai-aaa-2019-hoi-tu-dan-sao-khung-nhat-nhi-kpop-n-199725.html

red velvet Super Junior lễ trao giải Twice Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao