Lê Tư gây tranh cãi sau khi đăng video khoe cơ bắp

Lê Tư đăng video khoe hình thể săn chắc, khỏe mạnh trên Instagram. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng người đẹp U55 tập luyện sai cách và có thể gây tác động không tốt cho cơ thể.

Dù rút lui khỏi giới giải trí hơn 10 năm qua, Lê Tư không chọn cách biến mất hoàn toàn khỏi tầm nhìn của công chúng như nhiều người nổi tiếng khác. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh mới trên tài khoản Instagram, chia sẻ về công việc và cuộc sống thường ngày.

Ở tuổi 52, Lê Tư có cuộc sống phong phú, nhiều màu sắc. Cô cân bằng giữa chăm sóc gia đình, kinh doanh và tận hưởng cuộc sống cá nhân. Hơn thế, thời gian dường như bỏ quên Đệ nhất mỹ nhân TVB. Cô sở hữu ngoại hình trẻ trung, nuột nà bất chấp tuổi U55. Một trong những bí quyết của nàng Triệu Mẫn là chăm chỉ tập thể dục.

Ngày 15/11, Lê Tư đăng lên trang cá nhân video trong phòng thể hình, kèm chú thích: “Đã đến lúc phải đổ mồ hôi”.

Lê Tư gây tranh cãi sau khi đăng video khoe cơ bắp-1
Lê Tư khoe cơ bắp ở tuổi 52.

Trong video, cựu diễn viên sử dụng máy kéo để tập thân trên. Lê Tư không lộ mặt nhưng cũng đủ khiến cư dân mạng trầm trồ. Nhìn từ phía sau có thể thấy bà mẹ ba con có vóc dáng cân đối, săn chắc, đặc biệt phần vai nổi rõ cơ bắp. Khó có thể đánh giá được tuổi thật của Lê Tư từ hình ảnh mới này.

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả nhận thấy điểm bất thường trong video. Họ cho rằng nữ doanh nhân tập luyện sai cách và lo lắng cô có thể bị chấn thương.

Cư dân mạng bình luận: “Tôi nghĩ chị kéo xuống quá nhanh, nên làm chậm thôi”, “Dùng thiết bị này nên kéo nhanh hay chậm vậy? Tôi nhớ là phải từ từ để cảm nhận cơ”, “Bạn cần phải chậm lại để tránh tổn thương cơ”, “Ai là huấn luyện viên của cô vậy?”, “Tôi khuyên chị nên tìm một huấn luyện viên chuyên nghiệp để được hướng dẫn bài bản”…

Ngoài tập gym, Lê Tư còn yêu thích các bộ môn khác như đạp xe, chạy bộ, bơi lội, leo núi và yoga... Cô thường đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích liên quan đến việc tập luyện và ăn uống đến người theo dõi.

“Lịch tập luyện lý tưởng hàng tuần của tôi là 2 ngày bơi, 2 ngày yoga, 1 ngày chạy bộ, 1 ngày tập thể dục và 1 ngày leo núi. Các kiểu tập thể dục khác nhau mang lại nhiều hiệu quả và niềm vui”, cô chia sẻ.

Lê Tư nhắc nhở mọi người không quên giãn cơ sau khi tập luyện để giúp lưu thông máu tốt hơn, giúp cơ phục hồi nhanh và xua tan mệt mỏi.

Cựu diễn viên cũng khuyên ăn uống điều độ, lành mạnh. Một trong những thực phẩm ưu tiên hàng đầu của cô là các loại hạt như óc chó bởi chúng giàu protein thực vật, khoáng chất và ít calo. "Tôi đã quen ăn 8-10 quả óc chó mỗi ngày, vừa bổ não, vừa thúc đẩy sức khỏe xương và tim mạch", cô nói.

Lê Tư gây tranh cãi sau khi đăng video khoe cơ bắp-2
Lê Tư luôn xuất hiện với diện mạo trẻ trung, rạng ngời. Ảnh: IG.

Lê Tư gây tranh cãi sau khi đăng video khoe cơ bắp-3
Lê Tư là một trong số ít mỹ nhân Hong Kong thập niên 1980-1990 có cuộc sống viên mãn. Cô không chỉ giàu có, còn hạnh phúc bên chồng tỷ phú Mã Đình Cường và ba con gái. Ảnh: IG.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/le-tu-gay-tranh-cai-sau-khi-dang-video-khoe-co-bap-post1596332.tpo

Lê Tư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao