Lee Byung Hun dự đoán 'Parasite' giành Oscar

Trong bài phỏng vấn với truyền thông Hàn, Lee Byung Hun kỳ vọng tác phẩm của đạo diễn Bong Joon Ho sẽ lập kỳ tích tại lễ trao giải Oscar 2020.

Ngày 26/1, trang enews24 trích đăng một đoạn phỏng vấn với nam diễn viên Lee Byung Hun. Trong đó, tài tử 50 tuổi kỳ vọng Parasite sẽ là tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc đầu tiên nhận giải tại Oscar.

"Bước đi ban đầu bao giờ cũng khó khăn. Nhưng nếu 'Parasite' có thể mở đầu thành tích như vậy, thì những phim Hàn Quốc sau cũng có thể có thêm sức mạnh để bùng nổ như ngọn núi lửa", nam diễn viên nhận xét.

Tài tử người Hàn tỏ ra rất hào hứng và đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim của đạo diễn Bong Joon Ho. Anh cho biết bản thân vô cùng ấn tượng với thông điệp và những chi tiết ẩn dụ trong tác phẩm.

Lee Byung Hun dự đoán Parasite giành Oscar-1
Lee Byung Hun kỳ vọng Parasite sẽ giành giải tại Oscar 2020.

Nói về loạt giải thưởng bộ phim đã giành được, Lee Byung Hun chia sẻ: "Năm qua, Hàn Quốc đã kỷ niệm 100 năm ngành điện ảnh hình thành và phát triển. Tôi đã mong có một điều gì đó thật đặc biệt để ăn mừng cột mốc và 'Parasite' đã làm được điều đó".

Ngoài ra, Lee Byung Hun còn là thành viên danh dự của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ từ năm 2016. Danh sách này còn có các diễn viên Song Kang Ho, Choi Min Sik, Bae Doo Na, Ha Jung Woo và Cho Jin Woong.

Thành viên của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ có quyền bỏ phiếu cho các giải thưởng tại Oscar. Trên enews24, Lee Byung Hun cho biết anh chưa chính thức bỏ phiếu cho bất kỳ hạng mục nào.

Lee Byung Hun dự đoán Parasite giành Oscar-2
"Parasite" đang là ứng cử viên sáng giá cho hạng mục Phim xuất sắc tại Oscar 2020.

Parasite đã làm nên lịch sử khi điền tên ở danh sách đề cử rút gọn hạng mục Phim xuất sắc Phim quốc tế xuất sắc tại Oscar năm nay. Trong quá khứ, chưa có bất cứ bộ phim Hàn Quốc nào làm được điều này. Parasite cũng mới là tác phẩm sử dụng toàn diễn viên châu Á thứ ba nhận đề cử Phim xuất sắc, sau The Last Emperor (1987) và Ngọa hổ tàng long (2000).

Ngoài ra, tác phẩm còn được đề cử ở bốn hạng mục: đạo diễn, kịch bản gốc, thiết kế sản xuất và dựng phim. Trước đó, tại SAG Awards - giải quan trọng tiền Oscar, ê-kíp Hàn cũng vinh dự nhận giải Dàn diễn viên xuất sắc - hạng mục cao nhất sự kiện.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/lee-byung-hun-du-doan-parasite-gianh-oscar-post1039927.html

lễ trao giải Oscar Lee Byung Hun

Tin tức mới nhất