Mỹ nữ một thời Lee Da Hae livestream bán mỹ phẩm rẻ tiền

Không còn hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân đình đám một thời Lee Da Hae chuyển sang bán hàng trên một kênh livestream của Trung Quốc.

Những ngày qua, người đẹp nổi tiếng xứ Hàn Lee Da Hae gây bất ngờ khi livestream bán hàng trên một kênh của Trung Quốc.

Trong buổi phát trực tuyến, Lee Da Hae được khen ngợi vẫn trẻ trung và xinh đẹp như xưa. Cô vui vẻ quảng bá các sản phẩm làm đẹp, trang điểm đến với người tiêu dùng.

Mỹ nữ một thời Lee Da Hae livestream bán mỹ phẩm rẻ tiền-1Mỹ nữ một thời Lee Da Hae livestream bán mỹ phẩm rẻ tiền-2

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng những món mỹ phẩm Lee Da Hae rao bán có giá khá rẻ. Bên cạnh đó, khi có nhiều người đặt câu hỏi về nguồn gốc và xuất xứ sản phẩm, nữ diễn viên đều lảng tránh không trả lời.

Từng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng tại Hàn Quốc và khắp Châu Á, nay Lee Da Hae phải sang Trung Quốc livestream kiếm tiền khiến cư dân mạng không khỏi xót xa.

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng để lại bình luận: "Tôi không ngờ Lee Da Hae lại tụt dốc đến vậy", "Gần đây cô ấy không đóng phim sao, đến mức phải livestream bán mỹ phẩm rẻ tiền", "Có vẻ cô ấy chuyển hẳn hoạt động sang Trung Quốc rồi"...

Lee Da Hae sinh năm 1984, là ngôi sao nổi tiếng được biết đến nhiều qua các bộ phim truyền hình như My Girl, Hoa Hồng Xanh, Chuno, Miss Ripley...

Mỹ nữ một thời Lee Da Hae livestream bán mỹ phẩm rẻ tiền-3

Sự nghiệp của nữ diễn viên bắt đầu tụt dốc sau bộ phim Ông Hoàng Khách Sạn đóng cùng Lee Dong Wook năm 2014. Những tác phẩm sau đó của cô đều có rating thấp và không được khán giả quan tâm. Cô dần vắng bóng trên màn ảnh nhỏ và bị công chúng lãng quên. 

Người đẹp cũng nhiều lần vướng nghi án dao kéo, sử dụng botox để làm căng da mặt, níu giữ thanh xuân. Cho đến nay, Lee Da Hae chưa bao giờ lên tiếng phủ nhận việc từng phẫu thuật thẩm mỹ

Mỹ nữ một thời Lee Da Hae livestream bán mỹ phẩm rẻ tiền-4

Hiện tại, cô đang hẹn hò nam ca sĩ nổi tiếng Seven. Anh từng vướng scandal vào tiệm mát xa kèm dịch vụ mại dâm trong thời gian hoạt động quân ngũ, chính vì vậy không được lòng công chúng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-da-hae-livestream-ban-my-pham-re-tien-n-291671.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Sao Hàn Lee Da Hae

Tin tức mới nhất