Sao nữ 'Ký Sinh Trùng' hé lộ tình hình sau khi mắc ung thư

Park So Dam viết bức thư tay gửi tới người hâm mộ sau ca phẫu thuật ung thư tuyến giáp của cô.

Ngày 5/1, Park So Dam gửi lời chúc mừng năm mới đến người hâm mộ, thông qua một bức thư viết tay được cô viết sau ca phẫu thuật ung thư tuyến giáp.

Ngôi sao phim Ký Sinh Trùng chia sẻ: "Xin chào, đây là Park So Dam. Bốn mùa đã trôi qua và mùa đông lạnh giá lại đến. Năm mới lại bắt đầu, mọi người đã làm việc thực sự rất chăm chỉ vào năm 2021...

Tôi hy vọng rằng hạnh phúc sẽ đến với các bạn vào năm 2022 cùng 'Special Delivery' (tên phim mới của So Dam).

Chúc các bạn một năm vui vẻ. Ngoài ra, chúng ta hãy luôn khỏe mạnh về cả tinh thần và thể chất. Tôi ước rằng trong thời gian tới có thể nhanh chóng xuất hiện trước mọi người. Tôi nhớ bạn rất nhiều... Cảm ơn và chúc mừng năm mới".

Sao nữ Ký Sinh Trùng hé lộ tình hình sau khi mắc ung thư-1

Trước đó, vào ngày 13/12, công ty chủ quản của Park So Dam là Artist Company đưa ra thông báo chính thức về tình hình sức khỏe của nữ diễn viên.

Theo tuyên bố, Park So Dam được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư u nhú tuyến giáp. Đây được xem là một dạng ung thư lành tính và là dạng ung thư tuyến giáp phổ biến nhất. Cô buộc phải tạm dừng mọi hoạt động và thực hiện phẫu thuật theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Thông qua bức thư tay, người hâm mộ phần nào có thể an tâm bởi sức khỏe của sao nữ đã ổn định hơn. 

Park So Dam sinh năm 1991, được khán giả quốc tế biết đến với vai diễn con nhà nghèo Kim Ki Jung trong phim Ký Sinh Trùng - bộ phim châu Á đầu tiên đạt giải Oscar tại hạng mục phim hay nhất. Bộ phim cũng đạt được giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2019.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/park-so-dam-he-lo-tinh-hinh-sau-khi-mac-ung-thu-n-291535.html

Park So Dam Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao