Lee Da In tiếp tục chịu thị phi sau tin kết hôn với Lee Seung Gi

Việc Lee Da In tự hào vì có một người cha tù tội khiến nhiều cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Ngày 7/2, Lee Seung Gi đã viết một bức thư tay thông báo với người hâm mộ rằng anh sẽ kết hôn với bạn gái Lee Da In. Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 7/4 tới đây.

Ngay từ khi Lee Seung Gi bắt đầu công khai hẹn hò với Lee Da In, chuyện tình cảm của hai người đã không nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Những phản ứng tiêu cực xảy ra là do quá khứ nhiều tai tiếng của gia đình Lee Da In.

Lee Da In tiếp tục chịu thị phi sau tin kết hôn với Lee Seung Gi-1

Lee Da In sinh năm 1992, là con gái của “Mama Chuê” Kyun Mi Ri, cha là nam diễn viên Im Young Gyu. Chị gái cô là nữ diễn viên Lee Yoo Bi. Năm 1993, Kyun Mi Ri và nam diễn viên Im Young Gyu ly hôn. Sau đó bà tái hôn với doanh nhân Lee Hong Heon, Lee Da In và chị gái lấy họ theo cha dượng.

Cha dượng của Lee Da In bị kết án tù vào năm 2011 vì tội thao túng giá cổ phiếu và thu lợi bất chính. Doanh nhân họ Lee bị kết án ba năm tù sau khi nắm quyền kiểm soát Corebit, một công ty niêm yết của KOSDAQ và tuyên bố sai sự thật rằng họ sẽ đầu tư vào ngành công nghiệp sinh học y tế, chiếm đoạt 26,6 tỷ KRW (21,1 triệu USD).

Cha dượng của cô ra tù năm 2014 và tiếp tục vào tù với tội danh tương tự vào năm 2016. Có rất nhiều nạn nhân lâm vào cảnh đường cùng, phá sản vì bị lừa. Trước khi bị điều tra, cha mẹ Lee Da In đã chuyển nhượng nhiều tài sản sang tên cô và chị gái. 

Việc Lee Da In thường xuyên sử dụng đồ hiệu, có cuộc sống sang chảnh được cho là nhờ vào số tiền lừa đảo, làm ăn phi pháp của cha mẹ.

Lee Da In tiếp tục chịu thị phi sau tin kết hôn với Lee Seung Gi-2

Sự bức xúc của công chúng dường như chưa có dấu hiệu dừng lại. Mới đây nhất, cư dân mạng phát hiện ra Kyun Mi Ri từng đăng một bức ảnh trên Instagram là bức thư viết tay của Lee Da In.

Trong thư, Lee Da In gửi tới cha dượng: "Cha cũng sẽ sớm được ra tù nên chúng ta chỉ còn lại niềm hạnh phúc mà thôi".

Netizens tranh cãi về nữ diễn viên, cho rằng cô không nhận thức được mức độ nghiêm trọng tội ác của gia đình mình. 

Nhiều người bình luận: "Cô không biết cha dượng cô đã làm gì à, sao có thể sống kiêu hãnh như vậy?", "Cô không nghĩ về các nạn nhân bị lừa tới phá sản sao", "Mỉa mai thay họ đang sống sung sướng và giàu có"...

Chuyện hôn nhân cũng ảnh hưởng đến hình tượng của Lee Seung Gi, nhiều người đã chỉ ra rằng hình ảnh trong sạch của tài tử đã bị hủy hoại vì quá khứ phạm tội của nhà vợ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-da-in-tiep-tuc-chiu-thi-phi-sau-tin-ket-hon-voi-lee-seung-gi-n-336451.html

Lee Da In Lee Seung Gi Sao Hàn

Tin tức mới nhất