Lee Dong Keun từ mập ú hóa nam thần: Màn giảm cân thành công nhất xứ Hàn

Màn giảm cân ngoạn mục của Lee Dong Keun đã giúp anh từ một chàng trai mập mạp thành soái ca vạn người mê.

Mới đây, cư dân mạng xứ Hàn vô cùng bất ngờ trước màn giảm cân ngoạn mục của nam thần tượng Lee Dong Keun - tay trống trong ban nhạc South Club.

Lee Dong Keun hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi mới thay ảnh đại diện bằng bức ảnh khoe body, điều tôi chưa từng nghĩ đến trong đời. Dù không hoàn hảo nhưng tôi đã rèn được tính kiên trì trong suốt quá trình luyện tập. Từ nhỏ luôn đã luôn thừa cân, chính vì lẽ đó việc giảm cân này khiến tôi vô cùng tự hào".

Lee Dong Keun từ mập ú hóa nam thần: Màn giảm cân thành công nhất xứ Hàn-1
Màn giảm cân cực kỳ ngoạn mục

Lật lại hình ảnh trong quá khứ, Lee Dong Keun sở hữu thân hình mập mạp cùng khuôn mặt tròn trịa. Thậm chí cả thời gian vất vả trong quân ngũ, anh chàng vẫn sở hữu vóc dáng mũm mĩm.

Lee Dong Keun từ mập ú hóa nam thần: Màn giảm cân thành công nhất xứ Hàn-2Lee Dong Keun từ mập ú hóa nam thần: Màn giảm cân thành công nhất xứ Hàn-3
Lee Dong Keun trước đây

Tuy nhiên, với việc giảm cân thành công, Lee Dong Keun gây shock với thân hình rắn chắc, 6 múi ấn tượng cùng khuôn mặt vô cùng điển trai. Ở Hàn Quốc có nhiều nghệ sĩ cũng giảm cân để được đứng trên sân khấu, nhưng thay đổi đến hoàn toàn như nam thần tượng thì vô cùng hiếm có.

Màn lột xác ngoạn mục này của Lee Dong Keun đang nhận được nhiều sự chú ý, thậm chí cư dân mạng còn hy vọng anh chia sẻ bí quyết và quá trình ép cân.

Lee Dong Keun từ mập ú hóa nam thần: Màn giảm cân thành công nhất xứ Hàn-4
Và ngoại hình điển trai cùng body siêu hot của anh ở hiện tại

Lee Dong Keun từ mập ú hóa nam thần: Màn giảm cân thành công nhất xứ Hàn-5Lee Dong Keun từ mập ú hóa nam thần: Màn giảm cân thành công nhất xứ Hàn-6Lee Dong Keun từ mập ú hóa nam thần: Màn giảm cân thành công nhất xứ Hàn-7Lee Dong Keun từ mập ú hóa nam thần: Màn giảm cân thành công nhất xứ Hàn-8

Lee Dong Keun được biết tới là tay trống trong ban nhạc South Club, được thành lập bởi Nam Taehyun (cựu thành viên của nhóm nhạc Winner). Năm 2017, South Club ra mắt đĩa đơn đầu tiên mang tên Hug Me

Dù chưa gây được nhiều ấn tượng với công chúng, song âm nhạc của South Club được đánh giá có cá tính và phong cách riêng. Nhóm cũng tổ chức nhiều buổi hòa nhạc trong và ngoài nước như Tokyo, Bangkok và Đài Bắc.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-dong-keun-giam-can-hoa-nam-than-thanh-cong-nhat-xu-han-n-221545.html

Lee Dong Keun giảm cân

Tin tức mới nhất