Lee Ji Han không thiệt mạng trong thảm họa Itaewon như tin đồn

Cựu thí sinh Produce 101 mùa 2 không dự lễ hội như nhiều người lầm tưởng. Anh cứu một bé gái và qua đời dù chỉ còn cách nhà mình không xa.

Đã gần 1 tuần trôi qua, người dân Hàn Quốc vẫn chưa hết bàng hoàng về thảm kịch Itaewon diễn ra vào đêm 29/10 khiến hàng trăm người thương vong. Một trong những nạn nhân không may bị thiệt mạng trong đêm đó là Lee Ji Han - cựu thí sinh chương trình thực tế Produce 101 mùa 2. 

Những thông tin về Lee Ji Han được truyền thông đề cập nhiều lần, đặc biệt là hành động dũng cảm khi anh cứu một bé gái thoát khỏi đám đông, để rồi bị cuốn vào đó và không thể thoát ra. 

Lee Ji Han không thiệt mạng trong thảm họa Itaewon như tin đồn-1
Nhà của Lee Ji Han ở ngay gần Itaewon - nơi diễn ra thảm kịch đêm 29/10

Trang tin Hàn Quốc Xports News cho biết Lee Ji Han đã xác nhận sẽ tham gia bộ phim truyền hình Season of Kokdu, dự kiến phát sóng trên đài MBC vào tháng 1 năm sau. 

Thần tượng quá cố Lee Ji Han đảm nhận vai Jeong Eun - bạn trai cũ của nữ chính Han Han Jeol (Im Soo Hyang thủ vai) và vẫn đang quay phim cho đến cuối tháng trước. Nam thần tượng 25 tuổi vốn được kỳ vọng sẽ hoàn thành tốt vai trò trong phim và có cơ hội mới để phát triển sự nghiệp. 

Đến đầu tháng 11, thêm nhiều thông tin về Lee Ji Han được tiết lộ. Theo trang tin Kbizroom, Lee Ji Han không tham dự lễ hội Halloween trong đêm 29/10 như nhiều người lầm tưởng. Nhà của anh ở gần khu phố Itaewon nơi xảy ra sự cố và anh đang trên đường về nhà sau khi quay phim. 

Lee Ji Han không thiệt mạng trong thảm họa Itaewon như tin đồn-2
Hiện trường thảm kịch Itaewon

Một nhân chứng kể lại với truyền thông Hàn rằng Lee Ji Han bắt gặp một bé gái bị kẹt và tìm cách giúp em ra. Cô bé đã được cứu nhưng Lee Ji Han không may qua đời dù ở cách nhà mình không xa.

Gia đình bé gái sau đó đã gửi lời cảm ơn đến anh, đồng thời bày tỏ lòng thương tiếc khi Lee Ji Han không may thiệt mạng. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-ji-han-khong-thiet-mang-trong-tham-hoa-itaewon-nhu-tin-don-n-326369.html

lee ji han Produce 101 Halloween

Tin tức mới nhất