Lee Jong Suk cảm ơn bạn gái bí mật khi nhận daesang?

Sau khi cảm ơn các đồng nghiệp trong "Big Mouth", Lee Jong Suk dành một màn phát biểu khá dài dành cho một người giấu tên.

Lee Jong Suk đã khép lại một năm 2022 thành công khi nhận về 3 giải Phim truyền hình hay nhất, Cặp đôi đẹp nhất daesang tại MBC Drama Awards cùng với YoonA cho Big Mouth.

Lee Jong Suk cảm ơn bạn gái bí mật khi nhận daesang?-1
Lee Jong Suk và Yoona nhận giải Cặp đôi đẹp nhất

Đặc biệt, bài phát biểu nhận giải daesang của anh gây chú ý khi nam diễn viên 33 tuổi dùng nhiều từ ngữ khó hiểu. Điều này khiến người hâm mộ tin rằng Lee Jong Suk đang gửi lời cảm ơn đến người yêu bí mật. 

Lee Jong Suk cảm ơn bạn gái bí mật khi nhận daesang?-2Lee Jong Suk cảm ơn bạn gái bí mật khi nhận daesang?-3

Ban đầu, Lee Jong Suk cảm ơn bạn diễn, đạo diễn và nhân viên đoàn phim, sau đó tiếp tục: 

"Tôi đã rất sợ hãi, lo lắng và gặp nhiều vấn đề khác nhau sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Hồi đó, có một người đã giúp tôi đi theo hướng tốt và cho tôi sự tích cực, như một con người. Nhân dịp nhận giải, tôi muốn nói về người đó. Tôi luôn biết ơn vì người này thật tuyệt vời và tôi muốn nói rằng tôi đã thích và tôn trọng họ trong một thời gian dài. Khi tôi nhìn thấy người này, tôi luôn nghĩ rằng lẽ ra mình phải sống tốt hơn, lẽ ra mình phải trở thành một người tốt hơn. Cuối cùng tôi cũng suy ngẫm rằng lẽ ra tôi nên làm tốt hơn trong quá khứ. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành một người tốt hơn trong tương lai. Tôi nghĩ rằng tôi có thể sử dụng giải thưởng to lớn này như một động lực để tiến về phía trước. Tôi sẽ là một diễn viên chăm chỉ và giỏi giang."

Đến sáng 31/12, công ty quản lý High Zium Studio của Lee Jong Suk đã phản hồi về tin đồn liên quan đến bài phát biểu: 

"Anh ấy chỉ không muốn nêu tên người nọ vì muốn giữ thông tin cá nhân cho họ. Lee Jong Suk chỉ đang bày tỏ lòng biết ơn của mình." .

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-jong-suk-cam-on-ban-gai-bi-mat-khi-nhan-daesang-n-332257.html

Big Mouth ca sĩ iu Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất