Lee Jong Suk từng ghét cay đắng IU trước khi hẹn hò

Lee Jong Suk và IU đã quen biết 10 năm trước khi trở thành một cặp đôi như hiện tại.

Sáng 31/12, truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin Lee Jong Suk và IU hẹn hò.

"Ông trùm paparazzi" Dispatch tiết lộ ảnh cặp đôi đã cùng tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh yên tĩnh trong 3 ngày 2 đêm tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Nagoya, Nhật Bản.

Phía công ty quản lý của Lee Jong Suk đã lên tiếng xác nhận việc 2 ngôi sao đang phát triển mối quan hệ tình cảm.

Lee Jong Suk từng ghét cay đắng IU trước khi hẹn hò-1

Lee Jong Suk và IU từng có thời gian hợp tác làm MC cho chương trình âm nhạc Inkigayo của đài SBS vào 10 năm trước. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, cả hai từng "bằng mặt mà không bằng lòng".

Cục thể, trong một talkshow, Lee Jong Suk thành thật tâm sự: “Bất hòa với IU? Tôi từng cảm thấy không vui vì phục trang của em ấy”. Nam tài tử cho biết, anh và IU không hề nói chuyện riêng với nhau một lần nào sau camera vì không hợp tính cách.

Lee Jong Suk chia sẻ thêm: “Inkigayo là một chương trình dành cho những khán giả nhỏ tuổi, vì vậy từ trang phục đến biểu cảm đều phải cố cho thật trẻ trung. Tôi thực sự không thích điều đó, nhưng IU lại hay gợi ý kiểu 'mình cùng mặc đồ Peter Pan đi'. Tôi đã trao đổi với biên kịch rồi nhưng vẫn phải làm theo".

Lee Jong Suk từng ghét cay đắng IU trước khi hẹn hò-2
IU và Lee Jong Suk dẫn chung chương trình 10 năm trước

Lee Jong Suk từng ghét cay đắng IU trước khi hẹn hò-3Lee Jong Suk từng ghét cay đắng IU trước khi hẹn hò-4
Bộ đồ Peter Pan khiến Lee Jong Suk ghét IU

Anh thẳng thắn nói thêm, vì IU mang hình tượng đáng yêu, còn bản thân lại không, nên anh có chút ghét nữ ca sĩ. Sau một thời gian, cả hai đã chủ động hóa giải mối quan hệ ngại ngùng.

Lee Jong Suk từng ghét cay đắng IU trước khi hẹn hò-5
IU hát mừng tại đám cưới em trai Lee Jong Suk

Thời gian gần đây, IU thường xuyên quay video chúc mừng trong Fanmeeting của Lee Jong Suk. Trong khi đó, Lee Jong Suk lặng lẽ đến concert để ủng hộ IU. Vào tháng trước, IU cũng đến đám cưới em trai Lee Jong Suk để hát chúc mừng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-jong-suk-tung-ghet-cay-dang-iu-truoc-khi-hen-ho-n-332275.html

ca sĩ iu Lee Jong Suk Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao