Lee Jong Suk từng 'thả thính' Yoona trước khi thành vợ chồng màn ảnh

Yoona đã tiết lộ bí mật thực sự đằng sau một bức ảnh cực “mùi mẫn” giữa cô và Lee Jong Suk từng gây sốt trước đây.

Nữ thần tượng kiêm diễn viên xinh đẹp, đình đám Yoona mới đây đã có một buổi chụp hình và phỏng vấn với ELLE Korea.

Lee Jong Suk từng thả thính Yoona trước khi thành vợ chồng màn ảnh-1

 

Cô hiện đang tham gia bộ phim Big Mouth đóng cặp cùng với nam diễn viên Lee Jong Suk. Trong phim, Lee Jong Suk vào vai Park Chang Ho, luật sư hạng 3 phụ trách một vụ án giết người sau đó tình cờ phát hiện ra nhiều sự thật bị che giấu. Còn Yoona vào vai Go Mi Ho, vợ của Park Chang Ho, người khiến anh ấy trở thành luật sư.

Lee Jong Suk từng thả thính Yoona trước khi thành vợ chồng màn ảnh-2

 

Vì cả hai chuẩn bị nên duyên trong phim mới, một bức ảnh gif trước đây của họ đã từng gây sốt bỗng được “đào” lại và thu hút sự quan tâm.

Vào năm 2016, Yoona từng tham gia Lễ trao giải MBC Drama Awards cùng với Im Siwan. Tại đây, nữ diễn viên đã trao hai giải thưởng quan trọng nhất cho Lee Jong Suk là “Daesang” và “Top Excellence Award, Actor in a Miniseries” (Nam chính xuất sắc hàng đầu thể loại phim ngắn).

 

Khi Yoona trao giải cho Lee Jong Suk, cả hai đã có một khoảnh khắc vô cùng tình tứ được các fan bắt lại và sau đó mọi người đều phát cuồng vì nó.

Lee Jong Suk từng thả thính Yoona trước khi thành vợ chồng màn ảnh-3

 

6 năm sau sự kiện này, trong buổi phỏng vấn mới đây, Yoona đã giải thích về khoảnh khắc đó.

 

Yoona kể rằng mình đã chúc mừng và nam diễn viên đã khiến cô cảm thấy cực kỳ bất ngờ khi đáp rằng cô ấy thực sự xinh đẹp. 

Nữ diễn viên còn chia sẻ thêm: ”Chúng tôi đã không gặp nhau trong một khoảng thời gian rất dài. Tôi thực sự không biết nói gì sau khi gửi lời chúc mừng và anh ấy lại khen tôi đẹp. Nhưng tôi cũng thực sự biết ơn khi được khen”.

Lee Jong Suk từng thả thính Yoona trước khi thành vợ chồng màn ảnh-4

Giải thích về sự bối rối, Yoona cho biết họ khá lo lắng về lễ trao giải và đã lâu rồi không gặp nhau, cách anh ấy khen cô có lẽ chỉ thay cho câu “xin chào” mà thôi nhưng thật bất ngờ khi người hâm mộ lại phát “cuồng” vì nó.

 

Trong khi đó, các khán giả đang cực kỳ chờ đợi vào sự xuất hiện sắp tới đây của “cặp đôi visual” được yêu mến Yoona và Lee Jong Suk. Dự kiến bộ phim Big Mouth của họ sẽ được lên sóng trên tvN vào nửa đầu năm 2022.

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-jong-suk-tung-tha-thinh-yoona-truoc-khi-thanh-vo-chong-man-anh-n-296995.html

Lee Jong Suk Yoona

Tin tức mới nhất