Lee Jun Ki mắc Covid-19, tạm dừng quay phim dù vừa trở lại màn ảnh

Vừa tái xuất màn ảnh nhỏ, nam diễn viên Lee Jun Ki đã phải tạm dừng quay phim truyền hình "Again My Life" vì mắc Covid-19

Mới đây, công ty quản lý của Lee Jun Ki đã ra thông báo về việc nam diễn viên đã được chẩn đoán mắc Covid-19. Cụ thể, công ty này cho biết, khi đang tham gia quay bộ phim Again My Life, Lee Jun Ki có triệu chứng sức khỏe kém.

Sau khi tự test bằng dụng cụ kiểm tra ở phim trường và có kết quả dương tính, anh nhanh chóng tới bệnh viện xét nghiệm PCR và cuối cùng nhận kết quả mắc Covid-19.

Lee Jun Ki mắc Covid-19, tạm dừng quay phim dù vừa trở lại màn ảnh-1
Nam diễn viên Lee Jun Ki

Hiện tại, Lee Jun Ki chỉ có triệu chứng đau họng nhẹ. Tất cả các hoạt động theo kế hoạch của anh bị hủy bỏ. Nam diễn viên sẽ thực hiện các biện pháp cách ly theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Lee Jun Ki hiện đang đóng vai chính trong bộ phim truyền hình giả tưởng, hành động mới nhất của đài SBS mang tên Again My Life. Dù nam diễn viên không thể tham gia ghi hình trong thời gian mắc Covid-19, bộ phim vẫn sẽ lên sóng theo đúng lịch trình định sẵn.

Lee Jun Ki mắc Covid-19, tạm dừng quay phim dù vừa trở lại màn ảnh-2

Again My Life được chuyển thể từ bộ truyện tranh mạng nổi tiếng cùng tên của tác giả Lee Hae Nal, nội dung kể về chàng công tố viên chính trực Kim Hee Woo (Lee Jun Ki đóng) - người bị mưu sát khi cố điều tra vụ án tham nhũng của chính trị gia Jo Tae Seob.

Bộ phim này đánh dấu sự trở lại với màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sau hai năm vắng bóng của Lee Jun Ki. Vốn được biết đến là một diễn viên thực lực với những màn diễn xuất tốt, cái tên Lee Jun Ki trở thành bảo chứng rating cho các dự án mà anh góp mặt.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tai-tu-lee-jun-ki-mac-covid-19-tam-dung-quay-phim-du-vua-tro-lai-man-anh-sau-2-nam-vang-bong-117062.html

Lee Jun Ki

Tin tức mới nhất