Lee Jung Jae có quá khứ còn nghèo khổ hơn nhân vật trong 'Squid Game'

Khi còn nhỏ, Lee Jung Jae từng sống trong một ngôi nhà còn chỉ có một phòng duy nhất, chỉ ăn cơm với một vài món ăn kèm đơn giản.

Ngôi sao toàn cầu được chú ý nhất thời gian gần đây Lee Jung Jae đã xuất hiện trong tập mới nhất của chương trình “Yoo Quiz On The Block” trên đài tvN và chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị khi quay bộ phim Squid Game.

Lee Jung Jae đã hoàn toàn làm bừng sáng phim trường ngay khi xuất hiện. Anh cũng thể hiện sự hài hước của mình khi nhờ MC Yoo Jae Suk giúp đỡ để ngồi xuống một chiếc ghế thấp trong khi đang mặc quần da bó sát.

Lee Jung Jae có quá khứ còn nghèo khổ hơn nhân vật trong Squid Game-1

Trong chương trình, nam tài tử đã nói rằng động lực của anh ấy với tư cách một diễn viên là “chọn một nhân vật hoặc thể loại mà chưa từng thử trước đây”. Điều này đã ảnh hưởng rất nhiều tới quyết định của anh ấy khi gật đầu tham gia bộ phim Squid Game.

Khi được Yoo Jae Suk hỏi rằng liệu anh ấy có đoán được việc Squid Game bùng nổ và trở thành một “hit” toàn cầu như vậy không, Lee Jung Jae giải thích rằng anh ấy đã quay phim trong khoảng một năm và trong thời gian đó anh ấy luôn phải duy trì một vẻ ngoài tồi tàn giống với nhân vật Ki Hoon.

Lee Jung Jae có quá khứ còn nghèo khổ hơn nhân vật trong Squid Game-2

Trong thời gian đó, tôi không cắt tóc hay cạo râu, tôi cũng không quan tâm đến việc mình mặc gì nữa”, nam diễn viên chia sẻ.

Yoo Jae Suk cũng nói rằng anh ấy đã trông thấy một Lee Jung Jae vô cùng nhếch nhác khi họ gặp nhau ở phòng tập thể dục. MC quốc dân cũng chia sẻ: ”Điều này cũng có chút hơi lạ vì Lee Jung Jae thường được biết tới với hình ảnh chỉn chu, gọn gàng”.

Lee Jung Jae có quá khứ còn nghèo khổ hơn nhân vật trong Squid Game-3

Nam diễn viên cho biết thêm nhiều người đã tỏ ra lo lắng cho anh ấy trong khoảng thời gian đó. Họ hỏi anh ấy đang đóng cái gì vậy và Lee Jung Jae đã trả lời một bộ phim được gọi là Squid Game và ai nghe xong cũng đều rất ngạc nhiên vì cái tên này.

Anh ấy còn nói nhiều người xung quanh đều không đặt kỳ vọng vào bộ phim này và ngay cả chính nam diễn viên cũng không ngờ nó lại đạt được thành công vang đội tới vậy.

Lee Jung Jae có quá khứ còn nghèo khổ hơn nhân vật trong Squid Game-4

Trong chương trình ngày hôm đó, một thông tin được nam tài tử sinh năm 1972 chia sẻ cũng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Lee Jung Jae bộc bạch: ”Luôn chỉ có những từ khóa như sang trọng, sành điệu và sạch sẽ xoay quanh cái tên Lee Jung Jae. Tuy nhiên, khi còn nhỏ tôi đã sống trong một ngôi nhà có diện tích tương đương, thậm chí còn nhỏ hơn nhà của nhân vật Seong Ki Hoon. Ít ra phim trường Squid Game được dựng còn có hai phòng nhưng tôi sống trong một ngôi nhà còn chỉ có một phòng duy nhất.

Lúc đó, tôi cũng chỉ ăn cơm với một vài món ăn kèm đơn giản mà không có gì thêm cả. Lần đầu tiên đến phim trường ở Ssangmun  - dong tôi đã hồi tưởng rất nhiều lại quá khứ của mình. Tôi cũng nhớ tới hình ảnh vất vả của mẹ mình. Chính vì vậy tôi đã có thể nhập vai Seong Ki Hoon một cách tốt nhất”.

Lee Jung Jae có quá khứ còn nghèo khổ hơn nhân vật trong Squid Game-5Lee Jung Jae có quá khứ còn nghèo khổ hơn nhân vật trong Squid Game-6

Ngoài ra, mối quan hệ với BLACKPINK Jennie cũng được nam diễn viên nhắc tới trong chương trình. Lee Jung Jae cho biết Jennie và Jung Ho Yeon rất thân thiết với nhau. Thành viên của BLACKPINK đã đến phim trường Squid Game với một xe cafe và tất cả mọi người đều gần như "phát điên" nghe nghe tin cô ấy đến.

Lee Jung Jae có quá khứ còn nghèo khổ hơn nhân vật trong Squid Game-7

Sau đó anh ấy chia sẻ: ”Thật là khó xử đối với tôi khi ngồi gần cô ấy. Tuy nhiên, Jennie đã tiếp cận tôi trước. Hóa ra mẹ cô ấy là fan của tôi”. Được biết mẹ của Jennie đã đặt tên cho cô ấy theo tên Baek Jae Hee (nhân vật của Lee Jung Jae trong Sandglass).

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-jung-jae-co-qua-khu-con-ngheo-kho-hon-nhan-vat-trong-squid-game-n-292537.html

Lee Jung Jae

Tin tức mới nhất