Lee Kwang Soo phẫu thuật thẩm mỹ

Trong chương trình Two O'Clock Escape Cultwo Show, Lee Kwang Soo thừa nhận anh tới trung tâm thẩm mỹ và làm vài thủ thuật vào năm 2017.

Ngày 27/7, nam diễn viên Lee Kwang Soo đã làm khách mời trong chương trình radio Two O'Clock Escape Cultwo Show. Trong khi trò chuyện, anh thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ vào năm 2017, theo tin từ SBS News.

Cụ thể, một khán giả gửi câu hỏi tới hệ thống của chương trình và khẳng định đã nhìn thấy Lee Kwang Soo tại một tòa nhà ở Nonhyun-dong vào năm 2017. Tòa nhà cô nhắc đến chỉ có phòng khám tiết niệu và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ.

Ban đầu, Lee Kwang Soo khẳng định anh chưa đến địa chỉ được nhắc tới trong câu hỏi bao giờ. Tuy nhiên, sau khi MC liên tục hỏi lại và đề nghị nam diễn viên nói sự thật, Lee Kwang Soo đã trả lời: "Thôi được rồi. Tôi đến trung tâm thẩm mỹ và làm vài thủ thuật ở đó vào năm 2017".

Lee Kwang Soo phẫu thuật thẩm mỹ-1
Lee Kwang Soo thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ vào năm 2017.

Câu trả lời của diễn viên 36 tuổi khiến khán giả bật cười. Trên mạng xã hội, khán giả cũng không đưa ra ý kiến khắt khe, trái chiều về việc Lee Kwang Soo đã dùng thủ thuật để có ngoại hình ưa nhìn hơn.

Cựu thành viên show Running Man dự Two O'Clock Escape Cultwo Show cùng các diễn viên Cha Seung Won, Kim Seong Gyun và Kim Hye Jun. Bốn diễn viên tới tham dự chương trình để quảng bá phim Sinkhole.

Sinhole là phim điện ảnh đề tài thảm họa thiên nhiên. Trong phim, một trận mưa bão lớn đã khiến mặt đất sụt xuống một chiếc hố khổng lồ với độ sâu khoảng 500 m, làm hỏng khu chung cư trên.

Người dân, trong đó có vai diễn của Lee Kwang Soo, phải cố gắng thoát khỏi nguy cơ bị nhấn chìm xuống chiếc hố trên. Bộ phim dự kiến ra rạp vào ngày 11/8 và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lee-kwang-soo-phau-thuat-tham-my-post1244713.html?fbclid=IwAR207JkY1vk9AHrAFvIICOoJJFLdOO31HobZz72443ULuG2rXgIOmzfL5Ws

lee kwang soo

Tin tức mới nhất