Lee Min Ho bị khui chuyện hẹn hò để đánh bóng phim sắp ra mắt?

Thông tin Lee Min Ho trở lại đường đua phim ảnh vào cuối năm nay đang nhận được nhiều sự chú ý.

Cách đây ít ngày, Lee Min Ho bất ngờ bị khui tin đang hẹn hò với Yeonwoo (MOMOLAND), cả hai được cho là có chung sở thích là chơi game, trong quá trình tham gia, cặp đôi đã phải lòng và bắt đầu mối quan hệ.

Ngay sau thông tin này nổ ra, phía công ty chủ quản của Lee Min Ho liền nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết cả hai chỉ là bạn bè, đồng nghiệp.

Lee Min Ho bị khui chuyện hẹn hò để đánh bóng phim sắp ra mắt?-1
Lee Min Ho.

Giữa lúc Lee Min Ho đang vướng tin đồn hẹn hò thì thông tin dự án truyền hình được đầu tư khủng của nam diễn viên cũng liên tục được báo chí xứ Hàn nhắc đến.

Được biết dự án này cũng đang lên kế hoạch sẽ chiếu trước năm 2021 càng khiến nhiều netizen không khỏi đặt nghi vấn phải chăng phía Lee Min Ho đang muốn "đánh bóng" tên tuổi của nam diễn viên nhằm mở đường trước thềm trở lại.

Ngoài ra, phía nhà sản xuất còn tung hint vào ngày 3/9 tới đây sẽ tiết lộ một điều gì đó rất đặc biệt liên quan đến dự án của Lee Min Ho càng khiến nhiều fan không khỏi thắc mắc.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng với tên tuổi hiện có của Lee Min Ho thì không nhất thiết phải tạo scandal.

Lee Min Ho bị khui chuyện hẹn hò để đánh bóng phim sắp ra mắt?-2
Thông tin dự án "Panchinko" mà Lee Min Ho đóng chính được truyền thông xứ Hàn liên tục nhắc đến.

Lee Min Ho bị khui chuyện hẹn hò để đánh bóng phim sắp ra mắt?-3

Pachinko là dự án phim do Apple TV Plus sản xuất tại Mỹ với thời lượng 8 tập. Được biết kinh phí để sản xuất Pachinko lên đến 130 triệu đô la, cũng là bộ phim nằm trong top những dự án truyền hình có kinh phí đắt nhất được thực hiện.

Thế nên phía nhà sản xuất đang đặt rất nhiều kỳ vọng cho dự án này.

Phim dự kiến sẽ lên sóng trong thời gian tới.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lee-min-ho-bi-don-hen-ho-voi-my-nhan-kem-10-tuoi-la-de-danh-bong-phim-moi-sap-ra-mat-2220211917402990.htm

Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao