Lee Min Ho đã chịu đóng vai nghèo nhưng vẫn thấy sai sai

Tạo hình trai nghèo của Lee Min Ho trong phim "Pachinko" khiến khán giả phấn khích và chờ đợi.

Dù đã đóng nhiều phim nhưng khán giả vẫn không thích sự "một màu" của Lee Min Ho khi anh chỉ thường xuyên đóng nhưng vai công tử điển trai cao ngạo, giàu có mà không chịu làm mới mình với nhiều vai diễn đa dạng hơn.

Lee Min Ho đã chịu đóng vai nghèo nhưng vẫn thấy sai sai-1

Tuy nhiên, nam diễn viên đã chấp nhận thử thách khi quyết định tham gia thử vai cho bộ phim Pachinko. Trong bộ phim này, Lee Min Ho vào vai Hansu, một nhân vật phản diện máu lạnh, nguy hiểm và bí ẩn. Anh và bạn diễn nữ đã cảnh nóng gây xôn xao.

Lee Min Ho đã chịu đóng vai nghèo nhưng vẫn thấy sai sai-2

Không chỉ vậy, Lee Min Ho còn lần đầu có vai nghèo. Tạo hình của Lee Min Ho với những vết thương chảy máu trên mặt, quần áo nhàu nhĩ khiến người xem tò mò và chờ đợi phân cảnh này được phát sóng.

Lee Min Ho đã chịu đóng vai nghèo nhưng vẫn thấy sai sai-3

Tuy vậy vẫn có nhiều ý kiến cho rằng vẫn thấy cái nghèo của Lee Min Ho "sai sai". Ngoài vòng cổ đang đeo nhìn như chuỗi ngọc trai thì gương mặt và thần thái của nam diễn viên như "đứa trẻ con tài phiệt nghịch đất dưới trời mưa vậy".

Bộ phim là sự thử thách với Lee Min Ho. Để nhận được vai diễn, anh phải tiến hành đi casting, việc mà nam diễn viên không phải thực hiện kể từ khi nổi tiếng.

Lee Min Ho đã chịu đóng vai nghèo nhưng vẫn thấy sai sai-4

Biên kịch của tác phẩm từng chia sẻ quá trình tuyển chọn diễn viên cho Pachinko không hề đơn giản. Các diễn viên không chỉ phải thử vai mà còn phải học thuộc lòng ba cảnh, mỗi cảnh dài khoảng sáu đến bảy trang. 

Vị biên kịch còn giải thích thêm cô không hề biết Lee Min Ho là ai, không hề biết về sự nổi tiếng của anh ấy, nam diễn viên chỉ được đối xử như bất cứ người nào khác đến thử vai và không có một ưu ái nào.

Lee Min Ho đã chịu đóng vai nghèo nhưng vẫn thấy sai sai-5

Bất chấp mọi khó khăn và thậm chí là đánh cược với những chỉ trích, đàm tiếu nếu thử vai thất bại, Lee Min Ho đã thể hiện sự chuyên nghiệp và một lần nữa khiến người hâm mộ cảm thấy nể phục.

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-min-ho-da-chiu-dong-vai-ngheo-nhung-van-thay-sai-sai-n-302251.html

Lee Min Ho

Tin tức mới nhất