Lee Min Ho và những 'tra nam' gây phẫn nộ trong phim Hàn

Những nhân vật dưới đây đều có điểm chung là quá bạc tình khiến cho các khán giả cảm thấy rất tức giận.

1. Koh Hansu (Lee Min Ho) - "Pachinko" 

Lee Min Ho gần đây đã lột xác với nhân vật phản diện Koh Hansu trong bộ phim Pachinko. Koh Hansu là một thương nhân lạnh lùng, nguy hiểm khiến mọi người cảm thấy sợ hãi.

Bên cạnh đó, nhân vật này cũng khiến khán giả cảm thấy tức giận vì sự bạc bẽo trong tình yêu. 

Lee Min Ho và những tra nam gây phẫn nộ trong phim Hàn-1

Koh Hansu đã phải lòng cô gái nghèo, thật thà, ngây thơ Seonja (Kim Min Ha) ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên. Sau vài lần “qua lại”, Seonja nói với Hansu rằng cô đã có thai.

Lee Min Ho và những tra nam gây phẫn nộ trong phim Hàn-2

Trái với sự vui mừng của Seonja, Hansu lại nói rằng ở Nhật anh đã có vợ và ba con. Người đàn ông này vẫn hứa sẽ chu cấp cho người tình và con của họ nhưng chắc chắn sẽ không bỏ vợ ở Nhật.

Lee Min Ho và những tra nam gây phẫn nộ trong phim Hàn-3

Anh ta còn nghi ngờ Seonja đã gài bẫy mình để ép cưới vì cô là con gái của một người tàn tật nên khó lấy chồng.

2. Park Jae Eon (Song Kang) - "Nevertheless" 

Park Jae Eon (Song Kang) là một badboy điển hình của xã hội hiện đại với tư tưởng “lên giường” để thỏa mãn nhưng không thích ràng buộc yêu đương.

Lee Min Ho và những tra nam gây phẫn nộ trong phim Hàn-4

Anh ta đã có những màn tán tỉnh nữ chính cực kỳ kinh nghiệm và khiến cô ấy “đổ” ngay lập tức. Ban đầu, Park Jae Eon cũng tỏ ra mình là một chàng trai tử tế nhưng sau lưng lại đi trăng hoa với nhiều cô khác.

Lee Min Ho và những tra nam gây phẫn nộ trong phim Hàn-5

Gã badboy liên tục làm khổ trái tim nữ chính, không chân thành trong tình yêu nhưng khi thấy cô ấy có một người khác để ý thì lại tỏ vẻ khó chịu.

3. Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) - "Penthouse"

Nói về độ đểu cáng, bạc tình thì chắc chắn trong lịch sử phim Hàn khó ai có thể vượt qua được Ju Dan Tae do Uhm Ki Joon thủ vai. 

Lee Min Ho và những tra nam gây phẫn nộ trong phim Hàn-6

Dù có một gia đình viên mãn, một người vợ giàu có, xinh đẹp, thông minh anh ta vẫn ngoại tình với “cô nàng hàng xóm”. Ju Dan Tae và nhân tình ngang nhiên làm những trò đồi bại mà không hề cảm thấy tội lỗi.

Lee Min Ho và những tra nam gây phẫn nộ trong phim Hàn-7

Mặc dù vậy, tất cả chuyện tình yêu cũng chỉ là công cụ để phục vụ cho mục đích quyền lực, kiếm tiền của hắn ta.

4. Lee Tae Oh (Park Hae Joon) - "The World Of The Married"

Là một người đàn ông được vợ hỗ trợ hết lòng để thăng tiến trong công việc, đang có một gia đình vô cùng hạnh phúc nhưng Lee Tae Oh (Park Hae Joon) vẫn ngang nhiên đi ngoại tình với gái trẻ.

Lee Min Ho và những tra nam gây phẫn nộ trong phim Hàn-8

Anh ta vì cảm giác mặc cảm và muốn được thành công hơn nữa nên đã không ngại vứt bỏ đi người vợ đã sống cùng mình bao năm,luôn hết lòng hy sinh, giúp đỡ và yêu thương anh ta.

Lee Min Ho và những tra nam gây phẫn nộ trong phim Hàn-9

Thậm chí gã chồng cặn bã này sau khi đã thành công lấy được nhân tình vẫn còn quay lại dây dưa tình cảm với vợ cũ. Hắn ta liên tục khiến hai người con gái phải đau khổ vì mình.

5. Lee Hyuk (Shin Sung Rok) - "The Last Empress" 

Lee Hyuk (Shin Sung Rok) là vua của đất nước Hàn Quốc thời hiện đại dưới chế độ quân chủ lập hiến. Anh ta đã quyết định lấy một dân thường làm hoàng hậu để đánh bóng cho bản thân và phục vụ các mưu đồ chính trị.

Lee Min Ho và những tra nam gây phẫn nộ trong phim Hàn-10

Bên ngoài, Lee Hyuk thường tỏ ra yêu thương, quan tâm, chăm sóc cho vợ mình và được dân chúng vô cùng tôn sùng , ngưỡng mộ. Tuy nhiên, thực chất hắn ta lại chỉ lợi dụng cô ấy như một quân cờ.

Lee Min Ho và những tra nam gây phẫn nộ trong phim Hàn-11

Lee Hyuk ngang nhiên ngoại tình với thư ký của mình và không hề đếm xỉa gì tới nàng hoàng hậu chính thất ngoan hiền, tốt bụng. Vị vua này hoàn toàn chỉ lợi dụng tình yêu để phục vụ những mưu đồ riêng của bản thân.

6. Jang Deok Su (Heo Sung Tae) - "Squid Game" 

Jang Deok Su là một kẻ máu lạnh, côn đồ nên mọi người đều sợ hắn. Jang Deok Su  đã được Han Mi Nyeo cứu giúp trong thử thách Dalgona và sau đó hắn đã hứa sẽ cho cô về phe của mình.

Lee Min Ho và những tra nam gây phẫn nộ trong phim Hàn-12

Hai người thậm chí còn có tình cảm vô cùng thắm thiết, có một màn “mây mưa” cuồng nhiệt trong nhà vệ sinh, hứa hẹn đủ điều.

Tuy nhiên, khi một thử thách mà cần đến sức khỏe của đàn ông và phụ nữ trở nên yếu thế, tên này đã sẵn sàng vứt bỏ đi người đã cứu anh ta và vừa cùng anh ta nói những lời yêu đương nồng nhiệt.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-min-ho-va-nhung-tra-nam-gay-phan-no-trong-phim-han-n-301202.html

Song Kang Phim Hàn Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao