Lee Min Ho kiện cư dân mạng tung tin đồn ác ý

Thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin sai lệch, ác ý về tài tử “Quân vương bất diệt”. Công ty quản lý và nam diễn viên quyết không khoan nhượng trước anti-fan.

Tối 12/8, đại diện pháp lý của Lee Min Ho là công ty luật LIWU tuyên bố đang thu thập bình luận ác ý về nam diễn viên để đưa ra hành động đáp trả. Đơn vị cho biết thời gian qua, nam diễn viên sinh năm 1987 bị ảnh hưởng bởi những thông tin, bình luận sai lệch, ác ý.

“Chúng tôi đang tổng hợp bình luận ác ý của dân mạng trên DC Inside (một diễn đàn Internet của Hàn Quốc), blog… để trao đổi, yêu cầu xóa bỏ, thậm chí đâm đơn kiện. Chúng tôi cũng thu thập bằng chứng và xây dựng danh sách những người bình luận ác ý dựa trên thông tin nhận được từ người hâm mộ thông qua địa chỉ e-mail từ công ty quản lý MYM. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều thông tin”, đại diện pháp lý của nam diễn viên thông báo.

Lee Min Ho kiện cư dân mạng tung tin đồn ác ý-1
Lee Min Ho sẽ kiện anti-fan tung thông tin sai lệch.

Lee Min Ho vừa qua đảm nhận vai chính trong series The King: Eternal Monarch. Dự án đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên sau hai năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Nam diễn viên Vườn sao băng tâm sự mối quan tâm hiện tại của anh là giữ gìn sức khỏe.

“Điều quan trọng lúc này là phải giữ gìn sức khỏe. Thành thật mà nói, khi ở độ tuổi 20, tôi hơi bất cẩn về vấn đề này. Bây giờ, tôi bắt đầu cảm thấy những hạn chế về mặt thể lực. Tôi nghĩ mình nên chăm sóc bản thân tốt hơn để luôn tràn đầy năng lượng khi làm việc”, Lee Min Ho chia sẻ.

Về công việc diễn xuất, nam diễn viên tâm sự: “Tôi nghe nói bất kể ngành nghề gì, khi bước vào năm thứ 10 sẽ cảm thấy nhàm chán. Nhưng tôi không muốn như vậy. So với khi mới đóng phim, tôi hiện có thái độ và cảm nhận khác về công việc. Khi còn thực hiện nghĩa vụ quân sự, tôi có nhiều người hâm mộ tới thăm. Tôi biết ơn họ và đang làm chăm chỉ để đáp lại tình cảm của fan”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lee-min-ho-kien-cu-dan-mang-tung-tin-don-ac-y-post1119034.html

Lee Min Ho Sao Hàn

Tin tức mới nhất