Lee Min Ho, Song Hye Kyo thất bại thảm hại khi tái xuất màn ảnh

Dù đều là những tên tuổi lẫy lừng nhưng các dự án phim đánh dấu sự trở lại của họ trên màn ảnh lại không thành công như mong đợi.

Lee Min Ho 

Lee Min Ho là cái tên thu hút truyền thông và khán giả mỗi khi có tác phẩm mới. Quân vương bất diệt được kỳ vọng là tác phẩm tái xuất thành công rực rỡ, khi nam diễn viên đã vắng bóng trên màn ảnh nhỏ hơn 2 năm vì nhập ngũ. 

Được chấp bút bởi biên kịch vàng Kim Eun Sook, cộng thêm nữ chính có Kim Go Eun nổi tiếng từ Goblin, những tưởng đây sẽ là tác phẩm tái xuất thành công của chàng nam thần họ Lee, thế nhưng kết quả lại trái ngược hoàn toàn. 

Lee Min Ho, Song Hye Kyo thất bại thảm hại khi tái xuất màn ảnh-1
Lee Min Ho được kỳ vọng cho lần tái xuất trong “Quân vương bất diệt”

Quân vương bất diệt khởi đầu với nội dung chậm rãi, không có cao trào và tình huống cũ kỹ. Khán giả cảm giác phim “xào nấu” lại nội dung những bộ trước của Kim Eun Sook. “Phản ứng hóa học” giữa Lee Min Ho và Kim Go Eun cũng không có gì đặc sắc. Càng về sau, phim càng dài dòng, lê thê và không hề thu hút. 

Rating phim ban đầu được 2 chữ số, ở những tập gần đây là rớt xuống còn 1 chữ số. Diễn xuất của nam chính cũng bị phàn nàn là đơ cứng, không có gì mới mẻ hay có tiến bộ so với những phim trước kia.

Lee Min Ho, Song Hye Kyo thất bại thảm hại khi tái xuất màn ảnh-2
Nhưng trai đẹp lại không thể thành công, khi diễn xuất yếu kém và nội dung nhạt nhòa

Dù vẫn còn một nửa chặng đường, thì lần tái xuất màn ảnh nhỏ sau hơn 2 năm của Lee Min Ho đã hoàn toàn thất bại. 

Song Hye Kyo 

Là “Ngọc nữ” của màn ảnh Hàn, mỗi lần Song Hye Kyo nhận phim mới đều được chú ý. Thời điểm nữ diễn viên nhận lời tham gia Encounter là cuối năm 2018, sau 2 năm hơn từ Hậu duệ mặt trời – bộ phim đình đám và se duyên cho cô cùng Song Joong Ki. Lúc này cuộc hôn nhân giữa cô và chồng cũ vẫn chưa đổ vỡ. 

Thành công của Hậu duệ mặt trời quá lớn dẫn đến khán giả kỳ vọng vào lần tái xuất màn ảnh nhỏ này của Song Hye Kyo. Đóng cặp cùng cô trong Encounter là trai đẹp Park Bo Gum. 

Lee Min Ho, Song Hye Kyo thất bại thảm hại khi tái xuất màn ảnh-3
Song Hye Kyo được kỳ vọng cho lần tái xuất sau thành công của “Hậu duệ mặt trời”

Nội dung phim hứa hẹn lãng mạn và hấp dẫn, khi xoay quanh 2 con người thuộc hai tầng lớp khác nhau và nảy sinh tình yêu. Đây được xem là dự án lớn của đài tvN cuối năm 2018. 

Tuy nhiên mọi kỳ vọng của khán giả đều sụp đổ khi phim trình chiếu. Nội dung quá cũ kỹ, không đặc sắc, tình tiết phim chậm. Tính cách nhân vật của Song Hye Kyo trong phim nhạt nhẽo, không có sức hút khán giả. Park Bo Gum thì lại khá “đuối” khi vào vai chính và diễn không tự nhiên. 

Lee Min Ho, Song Hye Kyo thất bại thảm hại khi tái xuất màn ảnh-4
“Encounter” lại có kết quả không tốt, diễn xuất của nữ diễn viên bị chê

Dù rating cả phim là 8.4%, khá cao so với đài cáp, nhưng lại không được như kỳ vọng của tvN. Bởi những phim của đài trong giai đoạn này đều cao hơn 1 chữ số. Phản hồi của khán giả về Encounter cũng không tốt, khi họ cho rằng phim quá bình thường, không hấp dẫn.

Sau phim này, Song Hye Kyo ly hôn với Song Joong Ki và chưa có ý định trở lại màn ảnh nhỏ.  

Park Min Young 

Park Min Young những năm nay nổi tiếng với bộ phim Thư ký Kim sao thế. Nội dung hài hước, nhẹ nhàng của phim đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên ngày càng nổi tiếng hơn. Tuy nhiên sau phim này thì những phim sau của người đẹp “dao kéo” lại không được thành công rực rỡ như vậy. 

Lee Min Ho, Song Hye Kyo thất bại thảm hại khi tái xuất màn ảnh-5
Những lần tái xuất gần đây của Park Min Young không thành công

Phim Bí mật nàng fangirl năm 2019 bị đánh giá nội dung bình thường, hài nhạt nhẽo, Park Min Young đã quá tuổi để đóng những vai ngây ngô, thích làm trò như thế. Còn phim mới nhất vừa chiếu của cô là Trời đẹp em sẽ đến thì nội dung quá cũ kỹ và chậm rãi. Cả hai phim đều không đạt rating lý tưởng hay tạo hiệu ứng tốt từ khán giả. 

Ở tuổi 34 như hiện nay, khán giả cho rằng nữ diễn viên nên chọn những vai phù hợp với lứa tuổi cũng như cải thiện diễn xuất hơn nữa. Họ hy vọng lần tái xuất tiếp theo của Park Min Young sẽ thành công như Thư ký Kim sao thế.

Lee Min Ho, Song Hye Kyo thất bại thảm hại khi tái xuất màn ảnh-6
“Trời đẹp em sẽ đến” là tác phẩm mới nhất của cô và bị thất bại về nội dung

Kim Soo Hyun 

Thành công rực rỡ của Vì sao đưa anh đến năm 2014 đã đưa tên tuổi của Kim Soo Hyun lên hàng sao lớn. Dẫu diễn xuất vẫn còn gây tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận sự nổi tiếng của anh vào thời điểm đó.

Khán giả kỳ vọng cho lần tái xuất của nam diễn viên sẽ thành công hơn nữa. 1 năm sau vào năm 2015, anh trở lại màn ảnh với The Producers. Tuy nhiên, lần trở lại màn ảnh nhỏ này của anh lại thất bại. 

Lee Min Ho, Song Hye Kyo thất bại thảm hại khi tái xuất màn ảnh-7
Kim Soo Hyun thành danh rực rỡ sau “Vì sao đưa anh đến”.

The Producers xoay quanh những nhà sản xuất trong đài truyền hình. Phim đi sâu khai thác những góc khuất trong quá trình sản xuất phim, gameshow… Đồng thời muốn cho khán giả hiểu rõ về những người làm hậu trường. Phim có rating ổn định với trung bình cả phim là 12%, nhưng Kim Soo Hyun lại là người bị phàn nàn. 

Diễn xuất của mỹ nam trong phim này hoàn toàn “lép vế” trước hai tên tuổi lớn là Cha Tae Hyun và Gong Hyo Jin. Nhân vật của anh cũng không có tính cách nổi bật hay thu hút khán giả. Xem xong phim, khán giả không đọng lại gì ở nhân vật của nam diễn viên. 

Lee Min Ho, Song Hye Kyo thất bại thảm hại khi tái xuất màn ảnh-8
Khi tái xuất với “The Producers”, anh bị phàn nàn về diễn xuất và không thành công

Sau The Producers, Kim Soo Hyun đã nhập ngũ vào cuối năm 2017. Năm 2020 này, anh sẽ có phim mới It’s okay to not be okay. Khán giả tò mò xem liệu anh có thể trở lại ngoạn mục hay không. 

Hwang Jung Eum 

Thành danh từ phim sitcom High Kick 2, Hwang Jung Eum được biết đến với khả năng diễn hài tưng tửng tự nhiên. Sau thành công rực rỡ của Kill me heal meShe was pretty vào năm 2015, nữ diễn viên đã nhận tiếp phim mới là Lucky Romance vào năm 2016. Đây cũng là phim bắt đầu cho chuỗi tái xuất thất bại của cô. 

Lee Min Ho, Song Hye Kyo thất bại thảm hại khi tái xuất màn ảnh-9
Thành công rực rỡ với "She was pretty" đã thành rào cản mà Hwang Jung Eum khó qua được

Lucky Romance vẫn theo phong cách hài tưng tửng quen thuộc của Hwang Jung Eum, nhưng lúc này khán giả đã nhàm chán. Cách diễn hay dạng nhân vật của cô nàng qua phim này đến phim khác đều giống nhau, không tạo cảm giác mới mẻ cho người xem nữa. Nội dung phim cũng cũ kỹ, không thu hút. Phim kết thúc với rating 7.9%. 

Năm 2018, nữ diễn viên tham gia phim The Undateables và rating thất bại với 3.6%. Khán giả cho rằng Hwang Jung Eum không chịu thay đổi cách diễn và làm mới bản thân. Từ một ngôi sao được yêu thích, cô dần bị quay lưng vì sự một màu. 

Lee Min Ho, Song Hye Kyo thất bại thảm hại khi tái xuất màn ảnh-10
Khán giả cho rằng cô cứ mãi một màu và không có gì mới mẻ

Năm 2020 này, cô có phim Mystic pop-up bar lên sóng. Khán giả hy vọng phim sẽ giúp cô diễn viên 35 tuổi này đổi vận, sau loạt tái xuất thất bại thảm hại của mình. 


Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-min-ho-song-hye-kyo-that-bai-khi-tai-xuat-man-anh-n-222041.html

hwang jung eum Kim Soo Hyun Lee Min Ho Park Min Young Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao