Sao Ta thần tượng sao Tây: Nam Em 'khủng bố' Lee Min Ho, Diệu Nhi mê mệt Lee Dong Wook

Không ít những lần các sao Việt làng giải trí công khai bày tỏ tình cảm của mình với thần tượng.

Thúy Diễm

Sao Ta thần tượng sao Tây: Nam Em khủng bố Lee Min Ho, Diệu Nhi mê mệt Lee Dong Wook-1

Dù đã là mẹ một con nhưng Thúy Diễm vẫn là fangirl của Cổ Thiên Lạc. "Chỉ có anh ấy xoa dịu nỗi buồn của Diễm lúc nhớ nhà. Chồng cho phép em ngoại tình tư tưởng xíu nha!", nữ diễn viên hài hước chia sẻ.

Diệu Nhi

Sao Ta thần tượng sao Tây: Nam Em khủng bố Lee Min Ho, Diệu Nhi mê mệt Lee Dong Wook-2

Vốn hâm mộ Lee Dong Wook, Diệu Nhi không ngần ngại để lại bình luận trên trang Instagram cá nhân của anh với những lời lẽ ngọt ngào: “Bữa nay bày đặt uốn tóc đồ nữa ha. Dễ sợ quá, đẹp vậy rồi sao em chịu nổi. Định làm khó tui hay gì?”.

"Nhìn anh đi tắm em cũng thèm tắm ghê, ngoài này lạnh quá mấy ngày em chưa tắm được rồi chồng ơi" là một bình luận siêu "lầy lội" từ nữ diễn viên dưới bài đăng của nam tài tử xứ Hàn.

Tóc Tiên

Sao Ta thần tượng sao Tây: Nam Em khủng bố Lee Min Ho, Diệu Nhi mê mệt Lee Dong Wook-3

Hyun Bin là mỹ nam xứ Hàn đã đốn tim rất nhiều cô gái, bao gồm cả ca sĩ Tóc Tiên. Giọng ca Vũ Điệu Cồng Chiêng còn đăng tải dòng tin thổ lộ ước muốn được "đáp xuống" Hyun Bin sau khi xem bộ phim Hạ cánh nơi anh.

Nữ ca sĩ từng khoe hình ảnh diện bộ đồ tím từ đầu đến chân giống nhân vật Yoon Se Ri - người yêu của sĩ quan Lee Jung Hyuk kèm dòng chữ: "Hóa thân thành nữ CEO đáp xuống anh quân nhân đẹp giai nhưng bất thành".

Ninh Dương Lan Ngọc

Sao Ta thần tượng sao Tây: Nam Em khủng bố Lee Min Ho, Diệu Nhi mê mệt Lee Dong Wook-4

Mới đây, ngọc nữ của điện ảnh Việt chia sẻ, cô đang phải lòng một chàng trai đến nỗi đêm về còn mơ thấy anh: "Hôm qua nằm mơ thấy ảnh, sáng dậy không nhớ mơ gì... chỉ nhớ ảnh nói sao em bay bay trước mặt anh quài... Suy nghĩ xong ảnh nghĩ mình là bé ma. Buồn nguyên ngày Chủ Nhật".

Chàng trai mà Lan Ngọc thầm thương trộm nhớ không phải ai khác mà chính là Lee Min Ho trong bộ phim Quân vương bất diệt đang "gây bão" thời gian qua. Trước đó, mỹ nhân 9x từng mượn lời bài hát Simple Love để thả thính mỹ nam xứ Hàn.

Hồng Quế

Sao Ta thần tượng sao Tây: Nam Em khủng bố Lee Min Ho, Diệu Nhi mê mệt Lee Dong Wook-5

Hồng Quế cũng liên tục đăng tải hình ảnh của Lee Min Ho lên Instagram cá nhân, chứng tỏ mình đúng chuẩn fangirl cuồng nhiệt với thần tượng.

“Góc nào cũng đẹp, kể cả che hết mặt em vẫn thấy anh đẹp", người mẫu ca ngợi ngoại hình của nam thần xứ Kim Chi.

Nam Em

Sao Ta thần tượng sao Tây: Nam Em khủng bố Lee Min Ho, Diệu Nhi mê mệt Lee Dong Wook-6

Cũng thần tượng Lee Min Ho, Nam Em lại phải nhận vô số "gạch đá" vì cách thể hiện tình cảm kém duyên. Cô từng gây sốc khi thú nhận đã nhắn tin cho ngôi sao Hàn Quốc, thậm chí còn gửi cả bức ảnh tập yoga cùng lời chào đến nam diễn viên.

Trong ảnh, người đẹp đang quỳ trên mặt đất, áo quần xộc xệch khi thực hiện một động tác yoga. Người đẹp vì quá cuồng mỹ nam họ Lee nên chẳng mấy quan tâm tới chuyện giữ hình tượng người nổi tiếng mà mình đang có. 

Ali Hoàng Dương

Sao Ta thần tượng sao Tây: Nam Em khủng bố Lee Min Ho, Diệu Nhi mê mệt Lee Dong Wook-7

Không chỉ có các mỹ nhân Việt mà ngay cả nam ca sĩ Ali Hoàng Dương cũng không ngại thể hiện sự yêu mến dành cho Lee Min Ho. 

"Có rất nhiều loại li. Nhưng Alo thích nhất là Ali Min Ho phải không?", nam ca sĩ bày tỏ trên trang cá nhân.

Tiến Luật

Sao Ta thần tượng sao Tây: Nam Em khủng bố Lee Min Ho, Diệu Nhi mê mệt Lee Dong Wook-8

Nam diễn viên hài Tiến Luật từng để lại một bình luận chia sẻ rằng diễn viên Âu Dương Chấn Hoa chính là thần tượng và là hình mẫu để mình tiến đến trong sự nghiệp.

"Tôi từng mơ mình như Âu Dương Chấn Hoa. Giờ ước mơ thực hiện mới được phần đầu", ông xã Thu Trang hài hước chia sẻ về điểm chung duy nhất giữa mình và thần tượng.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-than-tuong-dien-vien-nuoc-ngoai-n-221813.html

ali hoàng dương tiến luật Diệu Nhi Ninh Dương Lan Ngọc Hồng Quế Tóc Tiên

Tin tức mới nhất