Lee Min Ho và 9 diễn viên Hàn vụt sáng sau một vai diễn

Những diễn viên này khá may mắn khi nhận được những vai được coi là “đo ni đóng giày” cho mình, tạo được ấn tượng với khán giả và "một bước thành sao" ngay sau đó.

1. Kim Seon Ho - "Start Up" (Khởi Nghiệp)

“Nam phụ quốc dân” Kim Seon Ho ra mắt màn ảnh nhỏ vào năm 2017 nhưng không tạo được dấu ấn gì đặc biệt. Phải đến năm 2020, sau khi tham gia vào bộ phim Start Up, Kim Seon Ho mới khiến các khán giả nhớ tới mình nhờ vẻ ngoài đẹp trai, lịch lãm. Dù chỉ là vai phụ nhưng Kim Seon Ho lại được yêu mến hơn cả vai chính.

Lee Min Ho và 9 diễn viên Hàn vụt sáng sau một vai diễn-1

Tiếp nối thành công, vào tháng 8/2021, Kim Seon Ho thực sự tỏa sáng với vai diễn Hong Doo Sik trong bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha. Vai diễn chàng trai miền biển đẹp trai,tốt bụng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả, giúp anh khẳng định chỗ đứng của mình.

2. Song Kang – "Love Alarm" (Chuông Báo Tình Yêu)

Ngay lần đầu tiên được đảm nhận vai chính trong bộ phim Love Alarm của Netflix Song Kang đã để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Trong bộ phim, Song Kang vào vai Hwang Sun Oh, một nam thần học đường điển trai, hào phóng, lạnh lùng. Sở hữu khí chất cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ như bước từ trong truyện tranh, Song Kang đã thành công chinh phục trái tim khán giả.

Lee Min Ho và 9 diễn viên Hàn vụt sáng sau một vai diễn-2

Sau khi vụt sáng nhờ bộ phim Love Alarm, Song Kang liên tục khẳng định mình qua các vai diễn trong những bộ phim đình đám như Sweet Home, Navillera, Nevertheless…

3. Jung Ho Yeon - "Squid Game" (Trò Chơi Con Mực)

Jung Ho Yeon chính là minh chứng điển hình nhất cho việc vụt sáng sau một vai diễn. Cô là một người mẫu nổi tiếng của Hàn Quốc.

Lee Min Ho và 9 diễn viên Hàn vụt sáng sau một vai diễn-3

Vai diễn Kang Sae Byeok trong loạt phim ăn khách Squid Game là lần “chạm ngõ” đầu tiên của cô với diễn xuất. Phim thành công vang dội khắp toàn cầu và đưa cái tên Jung Ho Yeon vụt sáng.

Cô trở thành nữ diễn viên được quan tâm nhất hiện nay, vượt qua những cái tên đình đám như Lee Sung Kyung hay Song Hye Kyo để trở thành diễn viên nữ có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram.

4. Lee Min Ho - "Boys Over Flowers" (Vườn Sao Băng)

Bộ phim Boys Over Flowers đã gây sốt toàn Châu Á, góp phần đưa làn sóng Hallyu phát triển mạnh mẽ. Lee Min Ho với vai diễn “chàng xoăn” Goo Jun Pyo để đời đã đánh cắp trái tim và làm mê mệt biết bao thiếu nữ một thời.

Lee Min Ho và 9 diễn viên Hàn vụt sáng sau một vai diễn-4

Sau vai diễn trong Boys Over Flowers, Lee Min Ho nhanh chóng vươn lên thành sao hạng A, đến nay danh tiếng vẫn không hề suy giảm. Dù nhận nhiều chỉ trích về diễn xuất nhạt nhòa, luôn chỉ đóng được một kiểu vai công tử nhà giàu nhưng Lee Min Ho vẫn có một lượng fan trung thành cực kỳ “khủng”.

5. Han So Hee - "The World Of  The Married" (Thế Giới Hôn Nhân)

Han So Hee nàng “tiểu tam quốc dân” đã gây được sự chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh trong bộ phim đình đám Thế Giới Hôn Nhân.

Lee Min Ho và 9 diễn viên Hàn vụt sáng sau một vai diễn-5

Mới đây, cô đã rũ bỏ vẻ ngoài xinh đẹp và lột xác trong bộ phim My Name. Han So Hee nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất và sự hy sinh hết mình vì nghệ thuật sau bộ phim.

6. Hwang In Youp – "True Beauty" (Vẻ  Đẹp Đích Thực)

Chàng “bad boy” trung học với một trái tim ấm áp Han Seo Jun do Hwang In Youp đảm nhận trong bộ phim True Beauty đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ.

Lee Min Ho và 9 diễn viên Hàn vụt sáng sau một vai diễn-6

Sau khi kết thúc bộ phim, dù không giành được trái tim nữ chính nhưng Hwang In Youp lại thành công thu phục hầu hết trái tim của khán giả theo dõi bộ phim. 

Hwang In Youp đang là cái tên sáng giá,lọt vào tầm ngắm của nhiều đạo diễn, biên kịch và hứa hẹn sẽ cực kỳ bùng nổ trong thời gian tới.

7. Lee Do Hyun - "Hotel Del Luna" (Khách Sạn Ánh Trăng)

Dù chi đảm nhận vai diễn “siêu phụ” trong bộ phim Hotel Del Luna nhưng Lee Do Hyun lại khiến khán giả phải nhớ tới mình. 

Sở hữu khuôn mặt điển trai “lai” giữa hai mỹ nam Park Bo Gum và Jung Hae In, Lee Do Hyun vẫn nổi bật với nét thu hút riêng của mình. Dù không có nhiều đất diễn để thể hiện trong bộ phim nhưng Lee Do Hyun vẫn kịp ghi điểm nhờ ngoại hình điển trai và chemistry ngọt ngào với nữ chính IU.

Lee Min Ho và 9 diễn viên Hàn vụt sáng sau một vai diễn-7

Sau Hotel Del Luna, Lee Do Hyun tiếp tục gây ấn tượng với diễn xuất được đánh giá cao qua các bộ phim như: 18 Again, Sweet Home, Youth Of May. Sắp tới Lee Do Hyun sẽ trở lại với bộ phim Melancholia và nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả.

8. Park Bo Gum - "Reply 1988" (Lời Hồi Đáp 1988)

Vào cuối năm 2015, cái tên Park Bo Gum trở nên phổ biến trên khắp các diễn đàn thông qua vai diễn thiên tài cờ vây Choi Taek trong bộ phim đình đám Reply 1988. Park Bo Gum chinh phục khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên và nụ cười tỏa nắng. 

Lee Min Ho và 9 diễn viên Hàn vụt sáng sau một vai diễn-8

Sau bộ phim, Park Bo Gum tiếp tục tạo được ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn Thế tử Lee Yeong trong Mây Họa Ánh Trăng đóng cùng Kim Yoo Jung. Hiện nam diễn viên điển trai đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự và sẽ xuất ngũ vào đầu năm 2022.

9. Kim Hye Yoon - Sky Castle (Lâu Đài Trên Không)

Kim Hye Yoon đảm nhận vai diễn Kang Ye Seo trong bộ phim Sky Castle. Cô đã thể hiện rất tốt và khiến khán giả ấn tượng với hình ảnh một cô gái kiêu ngạo, bốc đồng, nóng nảy và làm mọi thứ để đạt được mục tiêu của mình.

Lee Min Ho và 9 diễn viên Hàn vụt sáng sau một vai diễn-9

Bộ phim cổ trang Royal Secret Inspector Joy mà Kim Hye Yoon đóng cùng Ok Taecyeon chuẩn bị lên sóng đang nhận được nhiều sự quan tâm và Kim Hye Yoon hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới mẻ hơn.

10. Rowoon - "Extraordinary You" (Vô Tình Tìm Thấy Haru)

Rowoon là thành viên của nhóm nhạc thần tượng SF9. Anh gây ấn tượng với vai diễn nam thần học đường điển trai, cuốn hút qua bộ phim Extraordinary You. Sở hữu ngoại hình sáng, chiều cao vô cùng ấn tượng, Rowoon đang cùng với Cha Eun Woo là hai thần tượng diễn xuất thế hệ mới nổi bật nhất. 

Lee Min Ho và 9 diễn viên Hàn vụt sáng sau một vai diễn-10

Rowoon hiện đang nhận được nhiều sự chú ý với vai diễn trong bộ phim cổ trang The King’s Affection.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-min-ho-va-9-dien-vien-han-vut-sang-sau-mot-vai-dien-n-284133.html

Lee Min Ho

Tin tức mới nhất