'Tứ đại tra nam' của màn ảnh Hoa ngữ

Dù có gương mặt đẹp trai, những tra nam dưới đây khiến nữ chính lẫn khán giả phải chạy mất dép.

Lý Thừa Ngân (Đông Cung)

Được mệnh danh đệ nhất tra nam trong làng ngôn tình cổ trang, Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) khiến hội chị em khóc lụt nhà không biết bao nhiêu lần.

Anh ta giả vờ làm Cố Tiểu Ngũ tiếp cận Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) để chiếm lòng tin của nàng công chúa. Dù có tình cảm với Tiểu Phong, anh ta vẫn nhẫn tâm thực hiện kế hoạch, còn sát hại người thân của Tiểu Phong.

Sau khi phát hiện ra sự thật, Tiểu Phong đã tự sát ngay trước mặt Lý Thừa Ngân.

Tứ đại tra nam của màn ảnh Hoa ngữ-1Tứ đại tra nam của màn ảnh Hoa ngữ-2Tứ đại tra nam của màn ảnh Hoa ngữ-3
Nếu không tử tế xin đừng đẹp trai

Phó Thận Hành (Vật Trong Tay)

Không nổi tiếng bằng Lý Thừa Ngân nhưng những tội ác Phó Thận Hành (Bành Quán Anh) gây ra còn kinh khủng hơn nhiều.

Phó Thận Hành vốn là một tên tội phạm nguy hiểm giết người không ghê tay. Với nữ chính Hà Nghiên, hắn cũng chẳng ngọt ngào hơn mà liên tục nghĩ ra chiêu trò hành hạ cô cả thể xác lẫn tinh thần. Chính vì vậy, Hà Nghiên rất căm hận Phó Thận Hành.

Tứ đại tra nam của màn ảnh Hoa ngữ-4Tứ đại tra nam của màn ảnh Hoa ngữ-5Tứ đại tra nam của màn ảnh Hoa ngữ-6
Nhìn ánh mắt đã thấy nổi da gà

Lưu Tử Hành (Châu Sinh Như Cố)

"Sinh sau đẻ muộn" nhưng Lưu Tử Hành (Vương Tinh Việt) xứng đáng là người thừa kế sáng giá của Lý Thừa Ngân. Vì quá yêu Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc), hắn bày mưu hãm hại Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân).

Cuối phim, Thời Nghi bị ép gả cho Lưu Tử Hành còn Châu Sinh Thần phải nhận cái chết đau đớn. Thời Nghi sau đó cũng tự sát theo người mình yêu.

Tứ đại tra nam của màn ảnh Hoa ngữ-7Tứ đại tra nam của màn ảnh Hoa ngữ-8Tứ đại tra nam của màn ảnh Hoa ngữ-9

Càn Long (Hậu Cung Như Ý Truyện)

Tra Long, "lươn chúa Tử Cấm Thành" từ nam thần ngôn tình trở mặt thành tra nam chỉ sau vài chục tập phim Như Ý Truyện. Không chỉ háo sắc, ghen tuông vô cớ, Càn Long trong Như Ý Truyện còn phụ bạc người vợ đã bên mình từ thuở thanh xuân.

Cuối phim, nàng Như Ý cắt tóc đoạn tình, sau đó ra đi sau nhiều năm trời mệt mỏi gồng gánh hậu cung. Càn Long có hối hận nhưng đã muộn màng.

Tứ đại tra nam của màn ảnh Hoa ngữ-10Tứ đại tra nam của màn ảnh Hoa ngữ-11Tứ đại tra nam của màn ảnh Hoa ngữ-12Tứ đại tra nam của màn ảnh Hoa ngữ-13
Hoắc Kiến Hoa trong vai Càn Long

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tu-dai-tra-nam-man-anh-hoa-ngu-thai-tu-dong-cung-tan-nhan-den-may-van-thua-xa-de-nhat-luon-chua-220213010182310106.htm

Bạch Lộc phim trung quốc Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất