Lee Se Young diện toàn đồ hiệu đắt đỏ trong phim 'The Law Cafe'

Lee Se Young vào vai nữ luật sư tài giỏi, nhiệt huyết với nghề trong phim mới. Cô nàng có màn xuất hiện với nhiều bộ cánh sành điệu từ các nhà mốt nổi tiếng.

Ngay từ những tập đầu phát sóng, bộ phim Tiệm Cà Phê Luật - The Law Cafe đã thu hút sự chú ý của công chúng khi có 2 cái tên đình đám góp mặt trong phim là Lee Seung Gi và Lee Se Young. 

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu hài hước, lãng mạn của Kim Jung Ho (Lee Seung Gi) và cô bạn thời trung học Kim Yu Ri (Lee Se Young).

Lee Se Young diện toàn đồ hiệu đắt đỏ trong phim The Law Cafe-1

Trong phim mới, Lee Se Young vào vai nữ luật sư xinh đẹp, tài giỏi và nhiệt huyết. Cô nàng cũng có những màn lên đồ ấn tượng, dù là trang phục công sở vẫn không bị cứng nhắc mà trái lại rất trẻ trung, tươi mới.

Lee Se Young diện toàn đồ hiệu đắt đỏ trong phim The Law Cafe-2
Diện chiếc váy dáng vest của Moschino, nữ luật sự Kim Yu Ri khoe trọn đôi chân dài cùng làn da trắng mịn. Thiết kế này tuy đơn giản nhưng lại có giá khá ''chát'' khoảng 57,5 triệu đồng.

Lee Se Young diện toàn đồ hiệu đắt đỏ trong phim The Law Cafe-3
Áo blouse tay bồng họa tiết hoa và thắt nơ có giá 12 triệu đồng giúp tạo điểm nhấn cho phong cách công sở trẻ trung, điệu đà. Cô nàng kết hợp cùng túi oversized của Mulberry có giá 42 triệu đồng để hoàn thiện set đồ duyên dáng.

Lee Se Young diện toàn đồ hiệu đắt đỏ trong phim The Law Cafe-4
Lee Se Young phá cách khi kết hợp áo ôm họa tiết hoa cùng quần jeans rách gối. Hai món đồ đều đến từ nhà mốt Etro có tổng giá trị khoảng 40 triệu đồng.

Lee Se Young diện toàn đồ hiệu đắt đỏ trong phim The Law Cafe-5
Một trong những bản phối trẻ trung, đáng yêu nhất trong phim của nữ luật sư Yu Ri phải kể đến outfit áo blazer hồng mix cùng quần short denim, boots cao cổ và túi xách hàng hiệu. Mẫu túi từ nhà mốt Ý Fontana có giá 71,5 triệu đồng.

Lee Se Young diện toàn đồ hiệu đắt đỏ trong phim The Law Cafe-6
Áo denim nhuộm màu loang mang đến vẻ ngoài mới lạ, hack tuổi cho Lee Se Young. Đây là item đến từ nhà mốt Stella Mc Cartney có giá 26,8 triệu đồng.

Lee Se Young diện toàn đồ hiệu đắt đỏ trong phim The Law Cafe-7
Lee Se Young cũng là ''tay chơi'' phụ kiện độc lạ khi sắm cho mình chiếc túi hình chú cún dễ thương có giá 37 triệu đồng từ nhà mốt Thom Browne.

Lee Se Young diện toàn đồ hiệu đắt đỏ trong phim The Law Cafe-8
Phối quần da, áo sơ mi hoa tay bồng và túi bucket màu vàng, Lee Se Young không chỉ sành điệu mà còn thể hiện khả năng kết hợp màu sắc cực chuẩn, nổi bật mà không rườm rà.

Lee Se Young diện toàn đồ hiệu đắt đỏ trong phim The Law Cafe-9
Khoác lên mình chiếc váy cổ bẻ trong bộ sưu tập xuân hè của nhà mốt Versace, Lee Se Young phối kèm túi xách màu trắng có giá 50 triệu đồng.

 

La
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-se-young-dien-toan-do-hieu-dat-do-trong-phim-the-law-cafe-n-321813.html

Lee Se Young Lee Seung Gi hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao