Diễn viên 'Reply 1988' tiêm botox, giảm 36 kg để trông xinh hơn

Màn lột xác của Lee Se Young đang trở thành chủ đề bàn tán trong cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Những hình ảnh gần đây của Lee Se Young khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Trên trang cá nhân, cô xuất hiện với gương mặt khác nhiều so với trước. Dân mạng xứ kim chi đặt ra câu hỏi về sự thay đổi ngoại hình bất ngờ của diễn viên phim Reply 1988.

Trước thắc mắc của khán giả, Lee Se Young chia sẻ chi tiết qua một đoạn video. Trong đó, cô nhấn mạnh bản thân không dao kéo.

"Có rất nhiều người nghĩ tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng tôi không hề làm điều này", 8X nói.

Diễn viên Reply 1988 tiêm botox, giảm 36 kg để trông xinh hơn-1
Gương mặt khác lạ của Lee Se Young khiến cô trở nên nổi tiếng. Ảnh: @lsy1010428.

Để có gương mặt nhỏ và cằm nhọn, nữ diễn viên đã tiêm botox 6 tháng/lần. Đồng thời, việc cô tâm sự về quá trình giảm cân làm mọi người bất ngờ hơn bao giờ hết. Trong suốt 2 năm, Lee Se Young kiên trì tập luyện, ăn kiêng. Bởi vậy, nữ diễn viên đã giảm 36 kg.

Cô dành nhiều thời gian tập pilates. Bên cạnh đó, ngôi sao 31 tuổi kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn. Điều này giúp 8X không bị ảnh hưởng đến sức khoẻ sau khi giảm 36 kg.

Ngoài ra, cô cũng nói thêm về những phương pháp trang điểm mình áp dụng để trông xinh đẹp hơn.

Lee Se Young từng phải chịu đựng nhiều bình luận ác ý về ngoại hình. Xuất phát điểm là diễn viên hài, gương mặt cô không được thanh tú như nhiều sao nữ khác. Điều này trở thành động lực để 8X nỗ lực giảm cân, thay đổi ngoại hình.

Diễn viên Reply 1988 tiêm botox, giảm 36 kg để trông xinh hơn-2Diễn viên Reply 1988 tiêm botox, giảm 36 kg để trông xinh hơn-3
Giảm cân, tiêm botox và kỹ thuật trang điểm đã giúp cô trông xinh đẹp hơn. Ảnh: @lsy1010428.

Tuy nhiên, gương mặt khác lạ lại khiến cô bị chú ý theo hướng tiêu cực. Nhiều người đã nhận định 8X can thiệp dao kéo quá nhiều để nâng tầm nhan sắc. Nữ diễn viên tỏ rõ không vui khi đọc được những ý kiến đó.

Lee Se Young (sinh năm 1989) trở nên nổi tiếng sau khi tham gia series SNL Korea. Đồng thời, nữ diễn viên từng hoàn thành xuất sắc các vai phụ ấn tượng trong một số tác phẩm như Reply 1988, Man Who Sets the Table...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-reply-1988-tiem-botox-giam-36-kg-de-trong-xinh-hon-post1092206.html

Lee Se Young tiêm botox

Tin tức mới nhất