Lee Seung Gi bị chỉ trích đạo đức giả khi cố nịnh fan

Dù tiếp tục thể hiện những lời yêu thương tới người hâm mộ nhưng Lee Seung Gi vẫn bị ném đá dữ dội.

Lee Seung Gi đã cập nhật trên story Instagram cá nhân một tin nhắn gửi đến người hâm mộ bằng 4 ngôn ngữ khác nhau sau thông báo kết hôn.

Nam diễn viên chia sẻ: ”Gửi Airen, những người hâm mộ quý giá của tôi, những người đã ủng hộ tôi cả trong những khoảng thời gian tươi đẹp và khó khăn nhất. Tôi muốn bày tỏ sự tôn trọng và tình yêu sâu sắc nhất của tôi dành cho các bạn”.

Lee Seung Gi bị chỉ trích đạo đức giả khi cố nịnh fan-1

Anh ấy nói thêm: ”Tôi có thể tiến xa như thế này là nhờ vào tình yêu và sự ủng hộ vô điều kiện của các bạn. Tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ các bạn và đáp lại tình yêu các bạn dành cho tôi. Cảm ơn vì đã luôn ở cạnh tôi, Airen. Tôi sẽ không bao giờ quên”.

Vào đầu tháng này, Lee Seung Gi đã thông báo sẽ kết hôn với nữ diễn viên Lee Da In. Mặc dù gần đây, Lee Seung Gi là nhân vật được công chúng rất quan tâm, ưu ái trong cuộc chiến pháp lý chống lại công ty quản lý cũ Hook Entertainment. Tuy nhiên, ngay sau thông báo kết hôn nhiều cư dân mạng đã ngay lập tức “ném đá” không thương tiếc vì anh kết hôn với một “gia đình lừa đảo”.

Lee Seung Gi bị chỉ trích đạo đức giả khi cố nịnh fan-2

Theo đó, cha của Lee Da In bị buộc tội thao túng cổ phiếu, giao dịch nội gián khiến nhiều người lâm vào tình trạng phá sản. Công chúng không hề thiện cảm với gia đình Lee Da In, họ cho rằng sự giàu có của gia đình cô ấy đều là nhờ lừa đảo, thậm chí là cả sự hy sinh mạng sống của nhiều người khác.

Có lẽ, vì cảm thấy quá áp lực nên Lee Seung Gi đã quyết định chia sẻ với người hâm mộ yêu quý những suy nghĩ của bản thân trước cuộc hôn nhân này.

Mặc dù vậy, sau những lời bộc bạch chân thành của nam diễn viên, cư dân mạng còn cảm thấy tức giận hơn và chỉ trích nam diễn viên đạo đức giả.

Lee Seung Gi bị chỉ trích đạo đức giả khi cố nịnh fan-3

- Nếu chọn cuộc hôn nhân này, anh sẽ mất hết những người yêu quý mình.

- Dù sao thì anh cũng quyết định từ bỏ người hâm mộ của mình rồi.

- Bây giờ công chúng đang chống lại anh ta và anh ta quay sang bám víu người hâm mộ. Thật thảm hại.

- Kết hôn với gia đình đó mà vẫn muốn giữ hình ảnh đẹp.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-seung-gi-bi-chi-trich-dao-duc-gia-khi-co-ninh-fan-n-336842.html

Lee Seung Gi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao