Lee Seung Gi gặp họa vì bạn gái quá thị phi

Gia đình bạn gái nam diễn viên Lee Seung Gi bị chỉ trích vì lừa đảo, thao túng cổ phiếu khiến nhiều gia đình phá sản.

Mới đây, SBS Entertainment News đưa tin chuyện tình cảm giữa Lee Seung Gi và nữ diễn viên Lee Da In vẫn mặn nồng như thuở ban đầu.

Trước đó có nhiều tin đồn 2 ngôi sao đã chia tay, song truyền thông xứ Hàn đã phủ nhận điều này, đồng thời cho biết 2 bên đã dẫn nhau về ra mắt gia đình.

"Cả hai vẫn hẹn hò hạnh phúc dù cho Lee Seung Gi rất bận, họ không bị ảnh hưởng bởi những lời đàm tiếu", phóng viên tiết lộ.

Lee Seung Gi gặp họa vì bạn gái quá thị phi-1

Lee Seung Gi và Lee Da In xác nhận chuyện hẹn hò vào tháng 5 vừa qua. Cặp đôi nảy sinh tình cảm từ năm ngoái sau khi có chung sở thích chơi golf. Khi không bận quay phim, Lee Seung Gi luôn dành thời gian để hẹn hò cùng bạn gái.

So với bạn trai, Lee Da In kém tiếng hơn hẳn. Người đẹp sinh năm 1992 là con gái của “Mama Chuê” Kyun Mi Ri và bố là nam diễn viên Im Young Gyu. Chị gái cô là nữ diễn viên Lee Yoo Bi.

Năm 2009, nữ diễn viên nổi tiếng Kyun Mi Ri, mẹ của Lee Da In bị điều tra về hành vi thao túng cổ phiếu. Bà đã mua 55.000 cổ phiếu, trị giá 900 triệu won của một công ty kỹ thuật sinh học và kiếm được số tiền lên tới 4,59 tỷ won. Nhờ đó, bà trở thành người nắm giữ cổ phiếu lớn thứ tư trong số những người nổi tiếng vào thời điểm đó.

Trong khi đó, người chồng thứ 2 của bà là Lee Hong Heon bị nghi ngờ giao dịch nội gián, lừa đảo khiến nhiều nhà đầu tư phá sản. 

Lee Seung Gi gặp họa vì bạn gái quá thị phi-2
Lee Da In

Cha ruột của Lee Da In - nam diễn viên Im Young Gyu - cũng từng bị bắt ngồi tù 8 tháng và 2 năm quản chế vì tội cản trở công việc kinh doanh.

Việc Lee Da In có cuộc sống giàu sang, xa hoa được cho là nhờ vào số tiền làm ăn phi pháp của cha mẹ. 

Ngay từ khi thông tin cô xác nhận hẹn hò với Lee Seung Gi nổ ra, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ phản đối và chỉ trích mối quan hệ của 2 ngôi sao

Lee Seung Gi được biết tới là ngôi sao hạng A có đời tư trong sạch, thậm chí được công chúng ưu ái gọi là "chàng rể quốc dân". Tuy nhiên kể từ sau việc hẹn hò Lee Da In, nam diễn viên chịu không ít ảnh hưởng vì đời tư bạn gái.

Người hâm mộ tỏ ra thất vọng vì chuyện tình cảm lại trở thành vết nhơ trong sự nghiệp Lee Seung Gi.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-seung-gi-gap-hoa-vi-ban-gai-qua-thi-phi-n-276703.html

Lee Da In Lee Seung Gi Sao Hàn

Tin tức mới nhất