Lee Seung Gi lần đầu lên tiếng khi liên tục bị chế giễu vì cưới Lee Da In

Lee Seung Gi cho biết anh đã mệt mỏi trước những lời chế giễu của cư dân mạng xoay quanh hôn nhân với Lee Da In.

Lee Seung Gi lần đầu lên tiếng khi liên tục bị chế giễu vì cưới Lee Da In-1
Lee Seung Gi bị fan phản đối kết hôn với Lee Da In

Kể từ khi tuyên bố kết hôn với Lee Da In - nữ diễn viên có gia thế ồn ào, danh tiếng Lee Seung Gi bị ảnh hưởng nặng nề. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào ngày 7/4 vừa qua cũng liên tiếp "gặp biến".

Hết bị nhận xét khoa trương mời phóng viên đến chụp ảnh khách mời, cặp đôi lại gây tranh cãi vì bị nghi ngờ nhận tài trợ nên phát quảng cáo nhãn hàng trang sức trong lễ cưới. Chưa dừng tại đó, việc Lee Seung Gi - Lee Da In quyên góp tiền mừng cưới cho Hội những người khuyết tật cũng bị dân tình cười chê "đánh bóng tên tuổi".

Sau hàng loạt ồn ào, Lee Seung Gi đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Nam diễn viên xin lỗi người hâm mộ vì những thông tin tiêu cực liên quan đến lễ cưới vợ chồng anh, đồng thời bày tỏ mọi người hãy có cái nhìn khoan dung hơn đối với bà xã: 

"Tôi muốn nói điều này với những người hâm mộ đã yêu mến tôi. Trước hết, tôi xin lỗi mọi người. Tôi được biết các bạn đã bị tổn thương rất nhiều với các bài báo về vấn đề này. Một fan đã nói rằng đó là lý do bạn ấy ngăn cản cuộc hôn nhân của tôi.

Một lần nữa, tôi cúi đầu và xin lỗi các bạn. Ngay cả những người quen thân của tôi cũng khuyên nên chia tay, họ nói rằng: 'Hãy nghĩ đến hình tượng của cậu'. Thật khó chịu. Vợ tôi không chọn bố mẹ... Làm thế nào tôi có thể nói với cô ấy rằng chúng tôi nên chia tay vì vấn đề của bố mẹ chứ".

Liên quan đến chuyện quyên góp tiền mừng cưới, Lee Seung Gi cho biết: "Trước và sau khi kết hôn cùng vợ, chúng tôi đã hứa với nhau rằng: 'Sau này cả hai hãy sống và trả ơn'. Chúng tôi sẽ giúp đỡ những nơi cần giúp đỡ và chăm lo cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi sẽ giữ vững quyết tâm này cho dù phải nhận 'những bình luận ác ý'.

Nhiều người đã đến dự đám cưới và chúc mừng chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn mọi người. Trong lúc suy nghĩ về cách để đáp lại lòng biết ơn của mình, chúng tôi quyết định rằng 'sẽ ý nghĩa hơn nếu sử dụng tiền mừng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn".

Lee Seung Gi lần đầu lên tiếng khi liên tục bị chế giễu vì cưới Lee Da In-2
Lee Seung Gi khẳng định vẫn sẽ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn dù phải nhận những bình luận ác ý

Cuối bài đăng, nam nghệ sĩ cho biết vợ chồng anh đã vô cùng mệt mỏi trước những bài báo, bình luận tiêu cực: "Đã 5 ngày trôi qua sau đám cưới, chúng tôi rất mệt mỏi với những tin tức xen lẫn sự miệt thị và chế giễu.

Tôi đã tự thu mình lại khi đọc phải những bình luận ác ý bên dưới các tin tức giả mạo. Tôi sẽ không yêu cầu các bạn chúc phúc cho cuộc hôn nhân của chúng tôi. Từ nay, tôi sẽ chia sẻ cuộc sống cùng Lee Da In. Tôi xem đây là điều tốt nhất tôi có thể làm".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/lee-seung-gi-lan-dau-len-tieng-khi-lien-tuc-bi-che-gieu-vi-cuoi-lee-da-in-20230412214833809.htm

Lee Da In Lee Seung Gi Sao Hàn

Tin tức mới nhất