Lee Seung Gi - Song Joong Ki đều bị chỉ trích 'tội lấy vợ'

Làng giải trí Hàn xôn xao khi 2 nam thần Lee Seung Gi - Song Joong Ki thông báo kết hôn nhưng không nhận được phản hồi tích cực.

Mới đầu năm 2023, người hâm mộ đã được dịp ngỡ ngàng trước thông tin kết hôn của 2 nam thần đình đám Song Joong Ki và Lee Seung Gi. 

Theo đó, Song Joong Ki tái hôn với bạn gái người Anh Katy. Cô đang có thai và đám cưới sẽ được tổ chức trong thời gian tới, tùy thuộc vào kế hoạch sinh nở. 

Lee Seung Gi - Song Joong Ki đều bị chỉ trích tội lấy vợ-1

Lee Seung Gi cũng đăng bức thư viết tay thông báo tổ chức đám cưới với bạn gái Lee Da In vào ngày 7/4. 

Cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu xứ Hàn, sở hữu lượng fan nữ đông đảo khắp châu Á. Tin tức kết hôn của 2 ngôi sao nhanh chóng thu hút sự chú ý, trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội

Lee Seung Gi - Song Joong Ki đều bị chỉ trích tội lấy vợ-2

Song Joong Ki từng có một cuộc hôn nhân ồn ào với Song Hye Kyo. Cặp đôi từng được ví như đôi vợ chồng quyền lực, đẹp nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên, cả hai thông báo ly hôn sau 2 năm chung sống và không tuyên bố rõ lý do. 

Đầu năm 2023, Song Joong Ki công khai bạn gái mới và nhanh chóng tuyên bố tin tái hôn. Theo nhiều nguồn tin, nam diễn viên gặp vợ mới chỉ 5 tháng sau khi ly hôn. Anh đã gặp Katy được gần 3 năm (cuối năm 2019 đến đầu năm 2020).

Lee Seung Gi - Song Joong Ki đều bị chỉ trích tội lấy vợ-3
Song Joong Ki gặp bạn gái mới sau 5 tháng ly hôn. 

Thông tin này khiến dân mạng cho rằng Song Joong Ki có tình mới quá nhanh chóng. Lời hứa sẽ ở bên Katy phần đời còn lại cũng bị so sánh, mỉa mai rằng "na ná' lời nam diễn viên từng hứa với vợ cũ. 

Song Joong Ki nhận một số phản hồi tiêu cực vì tin kết hôn vợ mới. Các bình luận khẳng định nam diễn viên được ưu ái trong khi Song Hye Kyo nhận nhiều lời chỉ trích, ác ý khi thông báo ly hôn. 

Lee Seung Gi - Song Joong Ki đều bị chỉ trích tội lấy vợ-4

Lee Seung Gi được coi là "chàng rể quốc dân" của Hàn Quốc khi có hình tượng sạch, giỏi diễn xuất, ca hát và tốt bụng. Chuyện tình yêu của anh chàng cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Sau cuộc tình với Yoona sớm kết thúc, Lee Seung Gi công khai yêu nữ diễn viên Lee Da In. 

Tuy nhiên, mẹ của Lee Da In là Kyun Mi Ri bị điều tra về hành vi thao túng cổ phiếu, trong khi đó cha dượng Lee Hong Heon bị nghi ngờ giao dịch nội gián, lừa đảo khiến nhiều nhà đầu tư phá sản. 

Cha ruột của Lee Da In - nam diễn viên Im Young Gyu - cũng từng bị bắt ngồi tù 8 tháng và 2 năm quản chế vì tội cản trở công việc kinh doanh.

Lee Seung Gi - Song Joong Ki đều bị chỉ trích tội lấy vợ-5
Mẹ của Lee Da In bị tố lừa đảo nhiều người. 

Rất nhiều người phá sản, khốn khổ vì bị lừa đảo hết tiền. Trong khi đó, gia đình Lee Da In vẫn sống hạnh phúc, giàu có. Hiện có nhiều nạn nhân khẳng định không thể tha thứ cho gia đình nữ diễn viên và khẳng định theo đuổi vụ kiện đến cùng. 

Dưới bài đăng thông báo kết hôn của Lee Seung Gi có nhiều phản hồi tiêu cực. Dân mạng không muốn anh kết hôn với con gái của một gia đình bị kết tội lừa đảo, từng khiến nhiều người vô tội đau khổ. Thậm chí còn có không ít fan cho biết họ sẽ dừng ủng hộ Lee Seung Gi vì quyết định này. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-seung-gi-song-joong-ki-deu-bi-chi-trich-vi-lay-vo-n-335821.html

Lee Seung Gi Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao