Lee Seung Gi yêu vợ sắp cưới say đắm mặc thị phi

Bất chấp những tranh cãi, Lee Seung Gi vẫn khẳng định tình cảm mặn nồng với Lee Da In.

Ngày 27/2, Lee Seung Gi xuất hiện với phong cách cổ điển và cá tính trên tạp chí thời trang GQ Korea số ra tháng 3. Đây cũng là tạp chí đầu tiên anh chụp họa báo sau khi thông báo kết hôn.

Lee Seung Gi yêu vợ sắp cưới say đắm mặc thị phi-1Lee Seung Gi yêu vợ sắp cưới say đắm mặc thị phi-2

Trong bài phỏng vấn, Lee Seung Gi bày tỏ: "Tôi rất bình tĩnh và mất nhiều thời gian để quyết định tiến tới hôn nhân. Tôi cảm thấy thoải mái ngay từ khoảnh khắc quyết định ở bên cô ấy, cả hai chúng tôi đều cố gắng".

Khi được hỏi "Tình yêu đã thay đổi như thế nào?", nam tài tử chia sẻ: "Nhờ có tình yêu, tôi có thêm can đảm và tự tin. Tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn khi có thể làm mọi thứ mà không lùi bước hay bỏ cuộc. Cô ấy là người tôi yêu say đắm".

Trước đó, Lee Seung Gi thông báo sẽ kết hôn với bạn gái Lee Da In. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức riêng tư tại Grand Inter Continental Seoul - Parnas ở Gangnam, Seoul vào ngày 7/4.

Lee Seung Gi yêu vợ sắp cưới say đắm mặc thị phi-3

Yoo Jae Suk được xác nhận làm MC trong hôn lễ. Ngoài ra, ca khúc chúc mừng sẽ do ca sĩ Lee Juk thể hiện, người có bản ballad siêu hit It's Fortunate, vẫn là bài hát chúc mừng phổ biến nhất được hát trong các đám cưới ở Hàn Quốc.

Kể từ khi thông báo hẹn hò và kết hôn, Lee Seung Gi phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì những hành vi phạm pháp trong quá khứ của gia đình Lee Da In.

Được biết, Lee Hong Heon (cha dượng Lee Da In) từng hai lần vào tù tội thao túng giá cổ phiếu và thu lợi bất chính, khiến nhiều nạn nhân phá sản.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-seung-gi-yeu-vo-sap-cuoi-say-dam-mac-thi-phi-n-337611.html

Lee Da In Lee Seung Gi Sao Hàn

Tin tức mới nhất