'Nữ phụ quốc dân': Kim Ji Won lên hương, Lee Sung Kyung 'flop' thảm

4 “nữ phụ quốc dân” đình đám cùng nhau tái xuất vào khoảng thời gian nửa đầu năm 2022, nhưng không phải ai cũng đạt được thành công.

1. Kwon Nara

Kwon Nara đã có màn bứt phá ngoạn mục trong sự nghiệp khi đảm nhận vai nữ phụ trong bộ phim đình đám Itaewon Class

Nhiều khán giả đã rất kỳ vọng nữ diễn viên xinh đẹp sẽ tiếp tục tỏa sáng trong bộ phim được đầu tư cực “khủng” của tvN là Bulgasal: Immortal Souls.

Nữ phụ quốc dân: Kim Ji Won lên hương, Lee Sung Kyung flop thảm-1

Tuy nhiên, trái với những tập đầu bùng nổ và rating khá ổn, càng chiếu thì bộ phim càng trở nên kém thu hút và chỉ quanh quẩn ở rating 3-4 %. Diễn xuất của Kwon Nara cũng lép vế hoàn toàn so với Gong Seung Yeon. 

Nữ phụ quốc dân: Kim Ji Won lên hương, Lee Sung Kyung flop thảm-2

2. Han So Hee

Han So Hee đã có một năm 2021 cực kỳ bùng nổ, thành công cùng với Nevertheless và đặc biệt là My Name

Sang đến năm 2022, nữ diễn viên tiếp tục trở lại với dự án phim âm nhạc của Disney + đóng cặp cùng Park Hyung Sik. Han So Hee đã gây ấn tượng mạnh với ngoại hình xinh đẹp, trong trẻo và nhận được nhiều lời khen khi đảm nhận một dạng vai diễn mà trước đây cô chưa bao giờ thử.

Nữ phụ quốc dân: Kim Ji Won lên hương, Lee Sung Kyung flop thảm-3

Bộ phim tình cảm, nhẹ nhàng nói về tình yêu đơn phương cùng chemistry cực “ngọt” của Han So Hee và Park Hyung Sik thực sự đã lay động đến trái tim người xem và mang đến những cảm xúc thoải mái, dễ chịu. 

Nữ phụ quốc dân: Kim Ji Won lên hương, Lee Sung Kyung flop thảm-4

3. Kim Ji Won 

Kim Ji Won chính là người có màn tái xuất thành công và đáng nhớ nhất. Dù bộ phim My Liberation Notes không được quảng cáo và nhận được kỳ vọng trước khi lên sóng nhưng nó đã có một màn “lội ngược dòng” ngoạn mục.

Nữ phụ quốc dân: Kim Ji Won lên hương, Lee Sung Kyung flop thảm-5

Khởi đầu chỉ với rating 1-2% nhưng bộ phim đã kết thúc với rating 6,7% và nhận được sự yêu thích, quan tâm nhất trong thời gian vừa qua.

Góp phần tạo nên thành công của bộ phim chính là nhờ vào diễn xuất biến hóa, xuất thần, vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp của Kim Ji Won. Cô ấy đã có một bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp và chứng minh được năng lực diễn xuất tuyệt vời của bản thân đến với khán giả. 

Nữ phụ quốc dân: Kim Ji Won lên hương, Lee Sung Kyung flop thảm-6

4. Lee Sung Kyung 

Nhận được kỳ vọng lớn nhất nhưng Lee Sung Kyung lại gây thất vọng lớn nhất. Bộ phim Sh**ting Stars mà cô đóng cặp cùng mỹ nam mới nổi Kim Young Dae đã được kỳ vọng rất nhiều nhưng lại “flop” thảm khi lên sóng. 

Nữ phụ quốc dân: Kim Ji Won lên hương, Lee Sung Kyung flop thảm-7

Phim liên tục chỉ quanh quẩn ở rating 1%, nội dung nhàm chán phải nhận rất nhiều “gạch đá”. Diễn xuất của Lee Sung Kyung thì không có gì đột phá và chemistry của cô với bạn diễn cũng vô cùng nhạt nhẽo. Đây chính là một thất bại lớn trong sự nghiệp của Lee Sung Kyung.

Nữ phụ quốc dân: Kim Ji Won lên hương, Lee Sung Kyung flop thảm-8

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-sung-kyung-va-dan-nu-phu-quoc-dan-phim-han-tai-xuat-n-309495.html

Han So Hee Kwon Nara Kim Ji Won Lee Sung Kyung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao