Nàng 'Dae Jang Geum' và cuộc sống sung túc bên chồng 69 tuổi

Dù không đóng phim thường xuyên nhưng Lee Young Ae vẫn là ngôi sao quyền lực, được săn đón với mức cát-xê cao ngất ngưởng. Cô đang tận hưởng hạnh phúc bên chồng đại gia.

Từ đầu thập niên 2000 cho tới hiện tại, Lee Young Ae tham gia diễn xuất với tần suất thưa thớt. Bộ phim gần đây nhất của cô là Bring Me Home (2019). Dù vậy, điều này không ảnh hưởng tới danh tiếng và sức hút của mỹ nhân 49 tuổi đối với các nhà sản xuất. Để mời được “quốc bảo nhan sắc” Hàn đóng phim, họ phải bỏ ra một cái giá không hề rẻ.

Sao nữ được trả cát-xê cao nhất

Vừa qua, trang Naver tiết lộ danh sách những nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất Hàn Quốc. Lee Young Ae dẫn đầu bảng xếp hạng với mức cát-xê 120.800 USD cho mỗi tập phim - cao gấp rưỡi người về nhì là Song Hye Kyo. Mỗi tập phim, ngọc nữ họ Song được trả 80.500 USD.

Lee Young Ae không thường xuyên đóng phim, nhưng cô vẫn nằm trong hàng ngũ sao quyền lực của showbiz Hàn. Là gương mặt kỳ cựu trên màn ảnh xứ kim chi, minh tinh tạo dựng danh tiếng và địa vị vững chắc trong làng giải trí từ thập niên 1990.

Nàng Dae Jang Geum và cuộc sống sung túc bên chồng 69 tuổi-1
Lee Young Ae là nữ diễn viên được trả thù lao đóng phim cao nhất Hàn Quốc.

Bước sang thập niên 2000, cô nhận dự án mới theo hướng ít nhưng chất. Thành công của bộ phim truyền hình quốc dân Nàng Dae Jang Geum (2003) và tác phẩm điện ảnh Sympathy for Lady Vengeance (2005) đã đưa Lee Young Ae trở thành ngôi sao có mức cát-xê cao nhất tại Hàn Quốc. Minh tinh thậm chí được mời làm giám khảo cho LHP Berlin năm 2006, và được xem là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được chọn làm giám khảo tại một LHP quốc tế tầm cỡ.

Đến nay, qua hơn một thập kỷ, thù lao mời “quốc bảo nhan sắc” đóng phim chỉ có tăng chứ chưa bao giờ sụt giảm, dù các tác phẩm gần đây của cô không lập thành tích rating khủng hay bùng nổ ở phòng vé. Năm 2016, Saimdang, the Herstory do Lee Young Ae đóng chính bị xem là “bom xịt”, còn Bring Me Home ra rạp vào cuối năm ngoái chỉ kiếm về hơn 4 triệu USD doanh thu ở thị trường nội địa.

Hôn nhân viên mãn bên chồng 69 tuổi

Năm 2009, Lee Young Ae kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Jung Ho Young. Chồng nữ diễn viên hơn cô 20 tuổi. Mỹ nhân sinh năm 1971 hiếm khi công khai nhắc đến ông xã trước mặt báo giới và công chúng.

Năm 2018, vốn là người kín tiếng, Lee Young Ae gây bất ngờ khi lần đầu tiết lộ thân thế của chồng cô trên chương trình I’ll win you over with my Channel của đài SBS. Đây cũng là lần đầu minh tinh tham gia show thực tế.

Nàng Dae Jang Geum và cuộc sống sung túc bên chồng 69 tuổi-2
Chồng của Lee Young Ae hơn cô 20 tuổi, là một doanh nhân thành đạt, giàu có.

Doanh nhân Mỹ gốc Hàn - Jung Ho Young - tốt nghiệp loại ưu trường Đại học công nghệ Illinois, Mỹ (nay là Viện công nghệ Illinois), từng tham gia ngành công nghiệp quốc phòng sau khi đạt nhiều thành tựu trên lĩnh vực truyền thông, kinh doanh xe hơi.

Hiện, ông là là chủ tịch của công ty Korea Elecom - "gã khổng lồ" đứng đầu lĩnh vực phát triển hệ thống đào tạo quân sự di động tại Hàn. Khối tài sản của vị doanh nhân này ước tính rơi vào khoảng 2 tỷ USD.

Dù chênh nhau đến 20 tuổi nhưng thông qua một số tấm ảnh chụp chung hiếm hoi của cặp vợ chồng, Jung Ho Young không “già” hơn Lee Young Ae là bao. Ông được nhận xét là có vẻ ngoài trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Qua 11 năm hôn nhân, cặp vợ chồng đã đón hai thiên thần nhỏ ra đời.

Nàng Dae Jang Geum và cuộc sống sung túc bên chồng 69 tuổi-3
Sau khi kết hôn, Lee Young Ae dồn nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

Sau khi kết hôn với Jung Ho Young, Lee Young Ae dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Cô cũng đảm nhận vai trò quản lý một số cơ sở kinh doanh của chồng.

Cuộc sống sung túc

Ởtuổi U50, Lee Young Ae vẫn giữ gìn vóc dáng thanh mảnh, gương mặt với đường nét cân đối, tinh tế. Bởi vậy, cô là cái tên được nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, trang sức, địa ốc… săn đón. Theo đó, ngoài cát-xê đóng phim cao ngất ngưởng, thù lao quảng cáo của nữ diễn viên cũng thuộc loại cao nhất làng giải trí. Với mỗi hợp đồng kéo dài một năm, minh tinh họ Lee có thể bỏ túi khoảng 1,2 tỷ won.

Gia đình Lee Young Ae hiện sống trong một căn biệt thự nằm ở vùng ngoại ô, cách Seoul gần 1 tiếng chạy xe. Biệt thự có diện tích khoảng 330 m², bao gồm 2 tầng, mỗi tầng rộng 180 m², được xây trên khu đất rộng hơn 1.300 m² với khuôn viên xanh, thảm cỏ trải rộng và cây cối bao quanh. Giá trị của căn biệt thự này rơi vào khoảng gần 3 tỷ won.

Nàng Dae Jang Geum và cuộc sống sung túc bên chồng 69 tuổi-4
Minh tinh xinh đẹp đang có cuộc sống viên mãn, sung túc.

So với căn hộ xa hoa của nhiều ngôi sao giải trí khác, nơi ở của Lee Young Ae và gia đình không thuộc diện đắt nhất. Song, nếu so với mặt bằng chung, đó vẫn là khu bất động sản đắt đỏ mà chỉ có những gia đình có điều kiện mới tìm đến.

Vợ chồng minh tinh họ Lee không đầu tư phô trương nội thất trong tổ ấm của mình, bởi họ muốn giữ tinh thần gần gũi với thiên nhiên. Mỗi tháng, Lee Young Ae chi ra một khoản phí lớn để thuê người chăm sóc, bảo trì biệt thự cùng thảo viên gồm 20 người dọn dẹp, xén cỏ, giúp việc, bảo mẫu...

“Quốc bảo nhan sắc” hài lòng với tổ ấm trên. Hàng ngày, nữ diễn viên có thể tận hưởng thú vui điền viên, chăm sóc cây cối, trồng rau cùng hai con.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nang-dae-jang-geum-va-cuoc-song-sung-tuc-ben-chong-69-tuoi-post1091643.html

Lee Young Ae

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao