'Biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc thập niên 80': Bị bắt cóc, đánh đập tổn thương tử cung

Thật khó có thể ngờ sau bao nhiêu sóng gió, cuối cùng nữ diễn viên này cũng rũ bùn đứng dậy dù không thể lấy lại hoàn toàn được ánh hào quang năm xưa.

Bông hồng Hàn Quốc - biểu tượng cho nhan sắc tài năng thập niên 1980

Jang Mi Hee tên thật là Lee Yun Hui, sinh ra tại Seoul (Hàn Quốc). Bà đóng phim từ năm 1976, được mệnh danh là "Bông hồng Hàn Quốc" - biểu tượng cho nhan sắc và tài năng nước này suốt thập niên 1980. Thuở đó, Jang Mi Hee gây ấn tượng mạnh với công chúng bằng vẻ đẹp dịu dàng.

Biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc thập niên 80: Bị bắt cóc, đánh đập tổn thương tử cung-1Biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc thập niên 80: Bị bắt cóc, đánh đập tổn thương tử cung-2
Jang Mi Hee ngày ấy.

Được biết, Jang Mi Hee "làm mưa làm gió" trên mặt trận điện ảnh trong hơn 20 năm trước khi đóng phim truyền hình vào năm 2000. Theo Daum, thành công sự nghiệp giúp bà trở thành sao đắt giá.

Trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc, Jang Mi Hee là người thể hiện thành công nhất hình tượng Hwang Jin Yi - kỹ nữ tài hoa bạc mệnh nổi tiếng triều đại Chosun. Bà còn ghi dấu ấn với phim Bão mùa hè, Sự phẫn nộ của người mẹ, Quý bà Antoine... Ngoài diễn xuất, Jang Mi Hee là giảng viên Đại học Myongji - nơi nhiều sao Hàn theo học.

Hơn 40 năm theo nghiệp diễn, Jang Mi Hee nhận nhiều giải thưởng lớn. Năm 1981, với phim truyền hình Eulhwa (Ất hỏa), bà đoạt Thị hậu Baeksang. 10 năm sau, nữ diễn viên được vinh danh Ảnh hậu Rồng Xanh nhờ phim điện ảnh Death Song (Bài hát chết).

Biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc thập niên 80: Bị bắt cóc, đánh đập tổn thương tử cung-3
Jang Mi Hee là người đầu tiên thắng hai giải lớn nhất của mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Trong ảnh, bà nhận Ảnh hậu năm 1991 (trái).

Sau thời kì hoàng kim chuyên đóng phim điện ảnh, Jang Mi Hee cũng tham gia nhiều phim truyền hình kể từ năm 2000 như Fashion King, Unkind Women và Madame Antoine. Trong năm 2017, khán giả được tái ngộ bà trong drama Black Knight của Shin Se Kyung và Kim Rae Won.

Đời tư sóng gió, bị đánh ghen bằng đòn hiểm và màn lột xác gây chú ý

Là một nghệ sĩ Hàn Quốc gạo cội, thời kỳ đỉnh cao mà Jang Mi Hee từng trải qua không ai có thể sánh được. Tuy nhiên, việc Jang Mi Hee nổi tiếng trong quá khứ khiến bà vấp phải sự ghen tị từ nhiều người. Thậm chí có người tìm đủ mọi cách để lùng sục những bí mật của Jang Mi Hee nhằm hạ bệ bà.

Khi danh tiếng của Jang Mi Hee tăng lên, nữ diễn viên cũng được nhiều người đàn ông từ mọi tầng lớp theo đuổi, trong đó phải kể đến một nam nhân có địa vị xã hội khiến bà lao đao đến mãi sau này.

Không ai ngờ, người đàn ông này đã kết hôn nhưng lại chẳng hề ngại ngùng mà vẫn theo đuổi Jang Mi Hee. Điều này đã khiến người vợ ở nhà nuôi mối hận thù với nữ diễn viên nổi tiếng.

Biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc thập niên 80: Bị bắt cóc, đánh đập tổn thương tử cung-4Biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc thập niên 80: Bị bắt cóc, đánh đập tổn thương tử cung-5

Thời điểm đó đối với cô vợ kia mà nói, cho dù người chồng có sai trái như thế nào cũng không thể nổi giận nổi bởi anh ta là người đảm bảo cho cô cuộc sống đầy đủ hàng ngày. Cuối cùng, cô chỉ có thể trút tất cả sự tức giận lên Jang Mi Hee, dẫn đến sự xuất hiện của một sự kiện gây chấn động showbiz Hàn Quốc bấy giờ.

Cẩn thận lập ra kế hoạch, người vợ đã thuê xã hội đen đứng chờ gần khu vực làm việc của Jang Mi Hee sau đó bắt cóc bà. Bọn chúng cởi hết quần áo của Jang Mi Hee và giam bà trong một ngôi nhà bỏ hoang 5 ngày liền.

Trong khoảng thời gian đó, Jang Mi Hee bị đánh đập dã man khiến tử cung của bà bị tổn thương nghiêm trọng và buộc phải cắt bỏ. Thế nhưng tất cả những điều đó vẫn không thể làm dịu cơn giận của người vợ kia. Cô này liên tục đưa những thông tin bất lợi nhằm gây cản trở sự nghiệp của Jang Mi Hee.

Biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc thập niên 80: Bị bắt cóc, đánh đập tổn thương tử cung-6

Sau đó, sự việc này đã nhanh chóng được báo chí đưa tin. Mặc dù chỉ là một nạn nhân nhưng sự nghiệp của Jang Mi Hee đã chịu một cú đánh lớn. Gần như ngay lúc đó, bà hoàn toàn bị xô ngã, mất đi hào quang đang có.

Nhiều ý kiến cho rằng Jang Mi Hee thực sự vô tội trong vụ việc này. Rốt cuộc, bà đã không sai từ đầu đến cuối, bản thân Jang Mi Hee không hề biết người đàn ông mình hẹn hò đã có vợ và bà cũng chưa từng có ý định cướp chồng của ai.

Họ còn đặt câu hỏi có chăng chỉ vì bà quá xinh đẹp và nổi tiếng, nên phải chịu đựng tất cả những sóng gió này? Nếu vậy thì mọi thứ trên thế giới thật không công bằng. Sau này, vì không thể chịu đựng được tin đồn, Jang Mi Hee đã sang Hoa Kỳ tạm lánh.

Bà không trở về Hàn Quốc cho đến khi sự việc dần bị công chúng lãng quên. Sau này Jang Mi Hee dần trở lại phim ảnh thu hút sự chú ý của mọi người nhưng sự nghiệp lừng lẫy một thời đã không thể nào lấy lại được.

Biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc thập niên 80: Bị bắt cóc, đánh đập tổn thương tử cung-7Biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc thập niên 80: Bị bắt cóc, đánh đập tổn thương tử cung-8
Quý bà Jang Mi Hee ở hiện tại vô cùng đài các, sang chảnh nhưng sự nghiệp không còn như xưa.

Bây giờ Jang Mi Hee đã nhiều tuổi, nhưng vì những tổn thương từng phải chịu đựng trong quá khứ nên đến giờ bà vẫn một mình.

Thật khó để tưởng tượng rằng một nữ thần đã từng ở đỉnh cao danh vọng lại có kết cục như ngày hôm nay. Suy cho cùng, đó là điều thực sự đau khổ mà không ai muốn trải qua.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bieu-tuong-nhan-sac-han-quoc-thap-nien-80-39-nam-truoc-bi-bat-coc-danh-dap-suot-5-ngay-dan-den-ton-thuong-tu-cung-hien-lot-xac-den-kho-tin-51123.html

Sao Hàn diễn viên

Tin tức mới nhất