Lên án chuyện ăn thịt chó ở Việt Nam, cô gái bị công kích đến mức phải bỏ về nước?

Hiện tại, loạt clip của cô gái về chủ đề ăn thịt chó vẫn đang nhận được những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng.

Câu chuyện ăn thịt chó mèo từ lâu đã tạo nên rất nhiều luồng ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Mới đây, vẫn là câu chuyện này, một cô gái người nước ngoài đã ghi hình lại cảnh bán thịt chó và bày tỏ thái độ phản đối với hành động ăn thịt chó mèo. Điều này nhanh chóng tạo nên những luồng ý kiến trái chiều ở phần bình luận.

Một bộ phận cho rằng việc ăn thịt chó không bị cấm, vì thế không thể lên án, ăn hay không là lựa chọn của mỗi người. Ngược lại, những người có ý kiến phản bác luôn phản đối và kêu gọi ngừng ăn thịt chó mèo bởi chúng được nuôi trong gia đình và được nhiều người coi là bạn.

Lên án chuyện ăn thịt chó ở Việt Nam, cô gái bị công kích đến mức phải bỏ về nước?-1
Cô gái đăng tải video với nội dung: "Chó là một người bạn của con người, không phải là thức ăn!"

Mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó, cô gái này tiếp tục đăng thêm những video khác trên tài khoản TikTok của mình, cho biết bản thân đã bị cộng đồng mạng công kích dữ dội. Có thể thấy tâm trạng của cô gái này rất tệ dù chưa biết đã xảy ra những chuyện gì phía sau clip trên.

Lên án chuyện ăn thịt chó ở Việt Nam, cô gái bị công kích đến mức phải bỏ về nước?-2

Đỉnh điểm, ở video gần đây nhất, được đăng tải trong ngày hôm nay (17/6), cô gái này đã lên máy bay và rời khỏi Việt Nam vì không chịu nổi sự tấn công trên mạng.

Lên án chuyện ăn thịt chó ở Việt Nam, cô gái bị công kích đến mức phải bỏ về nước?-3

Theo dõi tài khoản TikTok, có thể thấy cô nàng này đã sống ở Việt Nam khá lâu. Đoạn clip đầu tiên được đăng tải từ tháng 11/2020. Các nội dung sau đó đều xoay quanh những chủ đề liên quan đến Việt Nam.

Hiện tại, các clip về chủ đề trên ở tài khoản TikTok của cô vẫn tạo nên những luồng ý kiến trái chiều.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/len-an-chuyen-an-thit-cho-o-viet-nam-co-gai-nuoc-ngoai-cho-biet-bi-dan-mang-cong-kich-den-muc-phai-bo-ve-nuoc-161211706212336466.htm

thịt chó Mạng xã hội

Tin tức mới nhất