Lên đồ chanh sả, Tâm Tít bị quý tử 'phán' câu đau đớn

Lời nhận xét của con trai khiến Tâm Tít "ngơ ngác".

Kể từ khi lấy chồng thiếu gia, Tâm Tít lui về chăm sóc gia đình và tập trung kinh doanh. Dù không còn hoạt động nghệ thuật thế nhưng Tâm Tít vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Ở tuổi 33, bên cạnh cuộc hôn nhân viên mãn Tâm Tít còn khiến khán giả trầm trồ trước nhan sắc lẫn vóc dáng chẳng hề thay đổi so với thời còn là hot girl.

Mới đây hot mom chứng minh đẳng cấp nhan sắc qua một clip ngắn đăng tải trên Facebook.


Tâm Tít xuất hiện "chanh sả".

Hình ảnh ghi lại Tâm Tít diện một chiếc váy ngắn kết hợp boot cao cổ, khoác áo cổ lông bên ngoài, tóc búi cao, sải những bước chân đầy khí chất đi ra từ một cửa hàng thời trang.

Có thể thấy, tất cả những gì mọi người nhìn thấy trong clip là một Tâm Tít cực sang chảnh, quyền lực, ngoài ra mang một chút gì đó "ma mị, huyền bí" bởi lối make up cùng màu son đậm.

Lên đồ chanh sả, Tâm Tít bị quý tử phán câu đau đớn-1
Thế giới có thể thay đổi nhưng nhan sắc Tâm Tít cứ mãi trường tồn theo thời gian!

Đính kèm, Tân Tít tiết lộ phản ứng của con trai khi nhìn mẹ lột xác: "Chả hiểu sao về nhà đàn con bảo nhìn mẹ như phù thủy… Các bác nhận xét thật sự công tâm đi".

Chia sẻ của Tâm Tít khiến mọi người thích thú. Dưới clip, cô nhận được vô số lời ngợi khen, trầm trồ nhan sắc gái hai con: "Mê chị Tâm", "Đẹp mê đẹp mẩn", "Ở Việt Nam chỉ mê mỗi nhan sắc của chị thôi", "Chị Tâm mãi xinh", "Quá đỉnh",...

Một số hài hước, hùa theo đồng tình với lời nhận xét của con trai Tâm Tít: "Người lớn còn sợ huống chi con nít", "Các cháu nhận xét rất ư là... đúng",...

Lên đồ chanh sả, Tâm Tít bị quý tử phán câu đau đớn-2
Tâm Tít thời nổi tiếng.

Lên đồ chanh sả, Tâm Tít bị quý tử phán câu đau đớn-3
Cô gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên. Khi đó, hot mom là gương mặt được nhiều nhãn hàng tìm kiếm lẫn góp mặt trong nhiều MV nổi tiếng.

Lên đồ chanh sả, Tâm Tít bị quý tử phán câu đau đớn-4
Dù đã sinh được hai nhóc tỳ cho chồng thiếu gia nhưng sắc vóc của mỹ nhân 8X vẫn được thời gian ưu ái, bỏ quên.

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1989), là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Sở hữu gương mặt thanh tú cùng đường nét hài hòa, Tâm Tít luôn đón nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. 

Trước khi vào Nam lập nghiệp, cô được biết đến là một trong những người mẫu ảnh hot nhất Hà Nội. Cuối năm 2014, 8X khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định lấy chồng và rời xa sân chơi nghệ thuật.

Lên đồ chanh sả, Tâm Tít bị quý tử phán câu đau đớn-5
Tổ ấm hạnh phúc của cựu hot girl.

Mỹ nhân họ Phạm kết hôn với doanh nhân Chu Ngọc Thành vào cuối năm 2014. Tháng 7/2015, cả hai hạnh phúc chào đón con đầu lòng, đặt tên Alex Chí An. 2 năm sau, Tâm Tít tiếp tục sinh thêm cho ông xã doanh nhân một quý tử, cậu bé tên đầy đủ Chu Minh Khang (nickname Peter).

Ngay từ lúc chào đời, con trai Tâm Tít đã nhận được sự quan tâm lớn nhờ vẻ ngoài đáng yêu. Càng lớn, Alex và Peter lại càng bộc lộ khí chất của hot boy tương lai nhờ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/len-do-chanh-sa-tam-tit-bi-quy-tu-phan-dau-don-n-292628.html

Hot mom Tâm Tít

Tin tức mới nhất