Lên đồ đúng chất 'thời trang phang hoàn cảnh' của cô gái trẻ khi đi đám cưới khiến bà con hàng xóm sốc toàn tập

Bức ảnh cô gái ăn mặc hở cả nội y khi đi ăn cưới đang gây xôn xao mạng xã hội.

Việc ăn mặc sao cho đẹp khi bước chân ra khỏi nhà có vẻ như không dễ dàng với nhiều người. Thời gian qua, có không ít trường hợp bị đánh giá kém duyên khi diện thời trang hở hang, thiếu vải khi họ xuất hiện trước đám đông.

Mới đây, thêm một trường hợp bị cộng đồng mạng lên án gay gắt về chuyện ăn mặc ''kém sang''. Trong ảnh là khoảnh khắc cô gái mặc một chiếc váy dạng yếm bò khoét lưng sâu khi đi dự đám cưới.

Thế nhưng, việc lựa chọn mặc mỗi chiếc áo ngực đen bên trong khi về một nơi thôn quê, có đầy đủ các bậc lão niên khiến vị khách đặc biệt này bị dân tình chỉ trích dữ dội.

Lên đồ đúng chất thời trang phang hoàn cảnh của cô gái trẻ khi đi đám cưới khiến bà con hàng xóm sốc toàn tập-1

Bức ảnh được một người khách ngồi sau lưng cô gái lén chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Phần lớn bình luận cho rằng việc ăn mặc hở hang khi đi dự đám cưới, nhất là đám cưới tổ chức ở quê là một điều rất vô duyên. Số khác cho rằng, dù là đi đến đâu thì việc kết hợp thời trang như người này đều đáng bị lên án.

"Bó tay, đi đám cưới ở quê mà dám mặc hở bạo như vậy", ''Chẳng thấy đẹp chỗ nào, phong cách chỗ nào, chỉ thấy phát ngại thay nếu phải ngồi phía sau hay ngồi cùng mâm với cô gái này", ''Đi đám cưới ở quê mà mặc như đi bar ấy nhỉ? Xin lỗi chứ bar cũng không ai mặc hở hang kiểu này",... là những phản ứng của mọi người.

Một số trường hợp ăn mặc phản cảm ra đường từng nhận phải "rổ gạch đá" từ dư luận:

Lên đồ đúng chất thời trang phang hoàn cảnh của cô gái trẻ khi đi đám cưới khiến bà con hàng xóm sốc toàn tập-2Lên đồ đúng chất thời trang phang hoàn cảnh của cô gái trẻ khi đi đám cưới khiến bà con hàng xóm sốc toàn tập-3Lên đồ đúng chất thời trang phang hoàn cảnh của cô gái trẻ khi đi đám cưới khiến bà con hàng xóm sốc toàn tập-4Lên đồ đúng chất thời trang phang hoàn cảnh của cô gái trẻ khi đi đám cưới khiến bà con hàng xóm sốc toàn tập-5Lên đồ đúng chất thời trang phang hoàn cảnh của cô gái trẻ khi đi đám cưới khiến bà con hàng xóm sốc toàn tập-6Lên đồ đúng chất thời trang phang hoàn cảnh của cô gái trẻ khi đi đám cưới khiến bà con hàng xóm sốc toàn tập-7Lên đồ đúng chất thời trang phang hoàn cảnh của cô gái trẻ khi đi đám cưới khiến bà con hàng xóm sốc toàn tập-8Lên đồ đúng chất thời trang phang hoàn cảnh của cô gái trẻ khi đi đám cưới khiến bà con hàng xóm sốc toàn tập-9

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-an-mac-phan-cam-di-dam-cuoi-khien-hang-xom-soc-nang-n-176823.html

ăn mặc phản cảm thời trang

Tin tức mới nhất