Lên Facebook gây chiến, nữ sinh 16 tuổi bị đánh tơi bời

Do mâu thuẫn từ trước, các đối tượng này kết bạn Facebook với nhau rồi hẹn ra ngoài... giải quyết.

Ngày 28/10, Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) xác nhận với Phụ nữ Việt Nam cho biết, cơ quan này đã mời nữ sinh H. cùng nhóm đối tượng đánh nạn nhân và những người liên quan đến cơ quan công an để lấy lời khai và điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Cụ thể, vào khuya ngày 27/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị một người đánh đập dã man.

Clip ghi lại hình ảnh nữ sinh này bị một cô gái dùng chân đá liên tiếp vào mặt. Mặc dù bị đánh nhưng nữ sinh chỉ biết ngồi ôm mặt chịu đau đớn trước những cú đá chí mạng.

Lên Facebook gây chiến, nữ sinh 16 tuổi bị đánh tơi bời-1
Nữ sinh này liên tiếp bị đạp thẳng lên đầu

Ngoài ra, trong clip còn thể hiện nhiều người khác đứng chứng kiến nhưng không can ngăn mà còn hò reo.

Ngay sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, công an địa phương đã vào cuộc xác minh và xử lý.

Nạn nhân bị đánh là M.T. H. (16 tuổi, ngụ khu phố Khánh Lộc, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên). Người đánh H. là T.T.Tr (15 tuổi, ngụ khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên).

Qua xác minh, đoạn clip được ghi lại vào tối ngày 25/10 tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Lúc này, nhóm của H có N.T.N và 3 người khác; nhóm của Tr có 4 người trong đó có M.H.

Lên Facebook gây chiến, nữ sinh 16 tuổi bị đánh tơi bời-2
Nạn nhân chỉ biết ngồi ôm đầu chịu trận

VOV cho biết, theo thông tin ban đầu, trước đó M.H và N.T.N có mâu thuẫn. Ngày 24/10, N.T.N rủ H, còn M.H thì rủ Tr gặp nhau nói chuyện giải quyết mâu thuẫn. Sau khi về nhà, H kết bạn facebook, hẹn đánh nhau và được Tr đồng ý. 

Đến 18h ngày 25/10, H và Tr gặp nhau tại địa điểm đã hẹn trước cùng với các bạn của mình. Tại đây, H và Tr đánh nhau bằng tay chân, còn các bạn đứng xung quanh cổ vũ, quay video. H bị Tr đánh trầy xước tay, chân, mặt. 

Đánh nhau xong, cả hai nhóm ra về và sự việc không được trình báo công an. Mãi tới khi video được chia sẻ trên mạng xã hội, công an mới nắm được thông tin và tiến hành xác minh.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/len-facebook-gay-chien-nu-sinh-16-tuoi-bi-danh-toi-boi-n-325617.html

đánh nhau nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao