Lên hình 'ảo tung chảo' vậy mà hotgirl nổi tiếng tự bóc phốt để phòng bẩn không khác bãi rác

Nhìn hình ảnh căn phòng ngập ngụa rác thải, không ít người bày tỏ sốc tận óc.

Hình ảnh những căn phòng thoạt nhìn qua tưởng như bãi rác cùng vô số câu chuyện sống dơ, ở bẩn đến hú hồn xuất hiện ngày càng nhiều. Một thắc mắc chưa có lời giải là tại sao họ có thể sống trong môi trường bẩn kinh hoàng như vậy.

Lên hình ảo tung chảo vậy mà hotgirl nổi tiếng tự bóc phốt để phòng bẩn không khác bãi rác-1

Mới đây, một hot girl đình đám tên Manami Nishiue đến từ Nhật Bản đã bị bóc phốt ở bẩn khi những hình ảnh về không gian sống của cô được tiết lộ trên sóng truyền hình. 

Theo kênh này chia sẻ, hot girl 26 tuổi không hề sống trong biệt thự xa hoa như mọi người vẫn tưởng. Thực chất, cô ở trong căn hộ đi thuê với diện tích 10m2.

Lên hình ảo tung chảo vậy mà hotgirl nổi tiếng tự bóc phốt để phòng bẩn không khác bãi rác-2
Lên hình ảo tung chảo vậy mà hotgirl nổi tiếng tự bóc phốt để phòng bẩn không khác bãi rác-3

Và điều khiến người xem sốc hơn cả là căn phòng nhỏ bé ấy lại chứa vô số rác thải, quần áo, thức ăn thừa. Ekip ghi hình đã phải dừng tay, dọn bớt rác thải để có chỗ ghi hình.

"Căn phòng này quá nhỏ nên tôi không biết sắp xếp mọi thứ như thế nào cho hợp lý. Hơn nữa, công việc bận rộn khiến tôi cũng chẳng còn thời gian trang trí cho không gian sống của mình.

Lên hình ảo tung chảo vậy mà hotgirl nổi tiếng tự bóc phốt để phòng bẩn không khác bãi rác-4
Lên hình ảo tung chảo vậy mà hotgirl nổi tiếng tự bóc phốt để phòng bẩn không khác bãi rác-5

Lên hình thì vậy thôi chứ thực chất tôi không có bạn. Đi du lịch, tôi thường nhờ các du khách khác chụp hình hộ", hot girl đình đám cho hay.

Manami sở hữu trang cá nhân với hàng trăm nghìn người theo dõi. Đặc biệt, qua mỗi bức ảnh đăng tải, khí chất ngút trời của 9X làm bao chàng trai điêu đứng. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh bằng loạt ảnh chất lừ.

Lên hình ảo tung chảo vậy mà hotgirl nổi tiếng tự bóc phốt để phòng bẩn không khác bãi rác-6

Bởi vậy, khi chương trình về Manami lên sóng, không ít người bày tỏ sốc tận óc. Ngoài chỉ trích, fans cho rằng cô chính là hình mẫu cho việc "sống ảo" thái quá.


T.H
Theo Vietnamnet


ở bẩn Hot Girl

Tin tức mới nhất