Lên hình đẹp bất chấp, Xoài Non vẫn bị chê tả tơi ngoại hình

Trước lời thắc mắc của dân mạng, Xoài Non sau đó lên tiếng đáp trả.

Vốn được mệnh danh là hot girl Instagram khi sở hữu ngoại hình nổi bật cùng gương mặt chuẩn con lai, thời gian qua Xoài Non là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm.

Lên hình đẹp bất chấp, Xoài Non vẫn bị chê tả tơi ngoại hình-1

Mỗi lần gái xinh đăng tải khoảnh khắc mới đều thu về lượng tương tác khủng. Nhưng dạo gần đây, người yêu mến liên tục bày tỏ lo lắng khi nàng dâu hào môn xuất hiện với thân hình gầy gò, thậm chí có ý kiến nghi ngờ cô "dao kéo".

Điển hình mới nhất, 10X khoe ảnh lung linh khi diện bộ váy 2 dây gợi cảm. Như những lần trước đó, cô nhận được rất nhiều lời khen.

Tuy nhiên cũng xuất hiện những chiếc bình luận nghi ngờ người đẹp SN 2002 thẩm mỹ.

Lên hình đẹp bất chấp, Xoài Non vẫn bị chê tả tơi ngoại hình-2

"Chị ơi, chị xinh quá. Chị có thể cho em biết địa chỉ làm môi với ạ. Em cảm ơn chị", tài khoản này viết.

Nhận về ý kiến nghi hoặc, vợ Xemesis sau đó phủ nhận chuyện thẩm mỹ. Cô cho hay môi của mình hoàn toàn tự nhiên.

Lên hình đẹp bất chấp, Xoài Non vẫn bị chê tả tơi ngoại hình-3

Trước đó, khi khoe ảnh trong một buổi chụp hình, Xoài Non diện bộ đồ bó sát cũng từng bị chê thân hình cò hương. Rất nhiều dân mạng vào khuyên cô nàng không nên ăn uống kiêng cữ quá bởi sắc vóc hot girl đã quá gầy rồi.

Đáp lại tình cảm của mọi người, Xoài Non cho biết do thời gian này công việc bận rộn nên cô không có thời gian chăm sóc cho bản thân.

Lên hình đẹp bất chấp, Xoài Non vẫn bị chê tả tơi ngoại hình-4

Xoài Non được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Ngoài ra, cô từng góp mặt tại một số sitcom, MV ca nhạc. Đồng thời, 10X cũng là gương mặt có tiếng trong làng mẫu ảnh, chụp lookbook tại Sài Gòn.

Tên tuổi cô nàng càng được quan tâm hơn khi kết đôi với Xemesis (sinh năm 1989) - nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có. Mọi người thường gọi anh là "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber",...

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/len-hinh-dep-bat-chap-xoai-non-bi-nghi-ngo-tham-my-n-329943.html

Xoài Non Hot Girl

Tin tức mới nhất