Lên kế hoạch bài bản để bỏ vợ thì nhân tình quay ngoắt 180 độ

Cứ như vậy anh ta dùng nhiều chiêu trò bỉ ổi, khiến chính vợ anh ta là người có lỗi mà rút lui. Mọi thứ đã đúng như dự đoán nhưng N. chưa kịp mừng rỡ thì toàn cuộc bất ngờ xoay chuyển ở "phút thứ 89".

Ngoại tình trong hôn nhân là điều ai nghe qua cũng thấy phẫn uất, nhất là đối với phụ nữ. Bạn nghĩ sao khi người đàn ông đầu ấp tay gối hàng ngày với mình lại bày ra kế hoạch như thâm cung kế để được ly hôn 1 cách thỏa đáng, không bị ai chê trách?

H.N - người đàn ông vì trót "say nắng" để rồi mất cả gia đình tâm sự:

"Vợ chồng tôi yêu nhau 4 năm mới cưới. Hai bên môn đăng hộ đối, từ trên xuống dưới đều gia giáo, có vị thế trong xã hội. Nhà ngoại, nhà nội cũng không có xích mích hay xảy ra mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu. 2 năm kết hôn vợ chồng tôi chưa hề cãi nhau to tiếng. Nhưng có lẽ hôn nhân quá bình yên lại làm tôi dễ chán.

Tôi mất liên lạc với L. bao năm hôm họp lớp mới kết nối lại. Cô ấy ly hôn xong thì chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống. Thời còn đi học mối quan hệ của chúng tôi có thể nói là 'trên tình bạn, dưới tình yêu'. Giờ gặp lại có nhiều nỗi nuối tiếc. Cô ấy 1 mình nuôi con nên tôi hay hỏi han, tâm sự".

 

Lên kế hoạch bài bản để bỏ vợ thì nhân tình quay ngoắt 180 độ-1
Ảnh minh họa

Đúng là lửa gần rơm, N. đã lún sâu vào mối quan hệ với người cũ mà không rút chân ra được. L. càng không đòi hỏi danh phận thì anh lại càng mê đắm và trân trọng cô hơn. Đã lâu N. không gặp được người đàn bà nào khí chất và mạnh mẽ như thế.

"Tôi như chìm đắm trong tình yêu, muốn thật nhanh chiếm hữu cô ấy. Trong khi đó L. lại hờ hững và bảo tôi hãy coi như mối quan hệ này là đổi gió, đừng đánh mất gia đình. Vậy là tôi tuyên bố, nếu tôi bỏ được vợ, không để cô ấy mang tiếng tiểu tam thì chúng tôi sẽ đến bên nhau. 

Tôi lên kế hoạch bài bản, kĩ lưỡng. Biết vợ đã phẫu thuật u nang buồng trứng sau sinh, khả năng có con khó khăn nên tôi mua chuộc nhiều nguồn lực reo vào đầu cô ấy. Tôi là con trưởng, nhà không thể chỉ có 1 đứa con gái. Mặt khác tôi đối tốt với cô ấy, lúc nào cũng nói bóng gió về chuyện sau này sẽ đẻ thêm, nhà đông con sẽ vui thế nào. Tôi cảm nhận rõ sự dằn vặt của cô ấy", N. kể lại.

Cứ như vậy anh ta dùng nhiều chiêu trò bỉ ổi, khiến chính vợ anh ta là người có lỗi mà rút lui. Mọi thứ đã đúng như dự đoán nhưng N. chưa kịp mừng rỡ thì toàn cuộc bất ngờ xoay chuyển ở "phút thứ 89".

"Ngày tôi mang giấy ly hôn đã đủ 2 chữ ký đến khoe L., không những không vui mà cô ấy còn quay ngoắt sang mắng tôi: 'Anh bị điên à, em có bảo anh bỏ vợ đâu. Anh có bỏ vợ chúng ta cũng không kết hôn đâu. Quay về với vợ anh đi'. Không thể hiểu nổi đàn bà nghĩ gì, mà chẳng hiểu sao L. càng xa lánh tôi lại càng nhớ nhung cồn cào. 

Sau hôm ấy L. bảo cho con vào trong Nam thăm nhà nội mấy ngày, tôi cũng tin. Nhưng không bao giờ tôi có thể tưởng tượng nổi cô ấy 'bệnh hoạn' như thế, hình mẫu nữ thần trong tôi sụp đổ".

Hôm ấy tâm trạng mệt mỏi, N. về sớm ngủ 1 giấc cho quên hết sự đời. Về đến nhà thấy cửa khép hờ lại có thêm 1 đôi dép lạ N. sinh nghi. Không gian im lặng đến đáng sợ. Hay sau khi nộp đơn ly hôn lên tòa vợ N. đưa cả đàn ông về nhà ngủ?

"Chắc cả đời này tôi không quên được khi cánh cửa phòng ngủ của vợ chồng tôi mở ra. Vợ tôi - vợ sắp cũ đang mặc 1 bộ đồ ngủ mỏng manh nằm ngủ ngon lành trên giường. Kế bên cô ấy là L. - người phụ nữ khí chất trong lòng tôi. Họ làm cái quái gì thì chỉ họ mới biết được. Tôi hoa cả mắt, gọi bọn họ dậy nói chuyện rõ ràng.

Lên kế hoạch bài bản để bỏ vợ thì nhân tình quay ngoắt 180 độ-2
Ảnh minh họa

Có tin nổi không, tôi lên kế hoạch với vợ nhưng thực chất tôi chỉ là con mồi trong tay 2 người phụ nữ ấy. L. là người song tính, có nghĩa cô ấy có cảm xúc với cả 2 giới. Sự thật là cô ấy chủ động bỏ chồng vì nhận ra tình cảm phức tạp của mình chứ không có câu chuyện phản bội nào giống như L. kể hết".

Còn vợ N., trong 1 lần hẹn gặp kín để giải quyết chuyện chung chồng với L., cô ấy đã khiến L. có cảm giác thích thú. Không hề có cuộc đánh ghen nào, họ như 2 người phụ nữ đồng cảm với nhau, chia sẻ nhiều rồi trở nên thân thiết. L. quyết từ bỏ mối quan hệ với N. để bạn mình không phải ly hôn. L. còn nói thẳng, cô ấy chỉ coi N. như trò chơi đổi gió. Còn vợ N., khi nhận ra chồng quá tệ bạc, cô ấy mất niềm tin vào đàn ông. Họ nói hôm nay vì nhậu quá chén nên về ngủ chứ chưa xảy ra quan hệ đồng giới.

Tuy nhiên, vợ N. thú nhận, tình nhân của anh ta cho cô ấy 1 cảm giác thực sự khó tả. Hiện tại anh chồng này khá đau đầu và không biết phải giải quyết ra sao khi cuối cùng lại mất cả 2. Giờ anh ta mới thấm câu mọi người vẫn trêu đùa: Chỉ có phụ nữ mới đem lại hạnh phúc cho nhau. Cuộc chơi này không có "game over" cho anh ta nữa rồi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/len-ke-hoach-bai-ban-de-bo-vo-thi-nhan-tinh-quay-ngoat-180-do-canh-nong-trong-chinh-nha-minh-moi-khien-chong-soc-nang-162210205142455622.htm

Ngoại tình

Tin tức mới nhất