Lén lút bám theo chồng đến tận nhà tình địch đánh ghen, tôi lặng người khi nhìn thấy 1 người ngồi trên xe lăn

Người phụ nữ ngồi trên xe lăn khiến tôi nín lặng, trước mắt tôi, mọi thứ đang tối sầm vì câu nói của chồng.

Tôi và chồng lấy nhau 3 năm, có với nhau một cô con gái. Đối với tôi, cuộc sống bình dị, chồng đi làm, vợ kiếm tiền vừa phải, con cái ngoan ngoãn, đó là hạnh phúc. Tính chồng vô tâm, tôi nghĩ đàn ông là vậy nên cũng không thắc mắc nhiều. Tôi luôn cố gắng tạo ra những khoảnh khắc ngọt ngào, không gian lãng mạn trong mỗi dịp lễ hay ngày kỉ niệm để hôn nhân bớt nhàm chán hơn. Chồng tôi cũng không ngại mà hưởng ứng nhiệt tình những dịp như thế.

Nhưng mỗi ngày tôi đều cảm nhận sự xa cách, có rào cản vô hình nào đó giữa hai vợ chồng. Tôi đã cố gắng để thay đổi cho đến hôm tôi phát hiện mối quan hệ ngoài luồng của anh. Những dòng tin nhắn anh gửi trong điện thoại, đoạn chát anh hỏi han người phụ nữ ấy khiến tim tôi đau nhói. Đó là một cô gái khá xinh xắn. Cách nói chuyện của họ vô cùng tình cảm. Có lẽ mấy năm làm vợ chồng, anh chưa từng hỏi han tôi nhẹ nhàng như thế.

Lén lút bám theo chồng đến tận nhà tình địch đánh ghen, tôi lặng người khi nhìn thấy 1 người ngồi trên xe lăn-1

Tôi còn tưởng chồng vô tâm nhưng tôi đã sai, đó là anh chỉ vô tam với tôi mà thôi. Còn với người phụ nữ khác, anh ngọt ngào biết chừng nào.

Trái tim tôi như có ai đó bóp nghẹt khi biết được sự thật về chồng. Tôi đã định làm lớn hết mọi chuyện và từ bỏ cuộc hôn nhân này. Bởi sống với người đàn ông vô tâm nhiều năm, tôi đã cố gắng đủ và thấy mệt mỏi rồi. Bây giờ lại thêm chuyện anh ngoại tình, tôi biết sống sao. Nhưng rồi tôi lại không làm thế, tôi quyết định bám theo anh để đến tận nơi ở của người đàn bà đó. Tôi tin cuộc nói chuyện giữa 3 người sẽ thoải mái hơn.

Ngày hôm đó, tôi lén lút theo chân chồng đi làm và rồi anh cũng "đưa" tôi đến nhà tình địch. Đó là một căn nhà khá nhỏ bé, lụp xụp. Tôi đã vô cùng ngạc nhiên vì nơi ở của người phụ nữ nhìn khá là xinh đẹp ấy. Khi tôi định lao vào cho anh một bài học thì bất ngờ một người phụ nữ ngồi trên xe lăn xuất hiện. Hai chân của cô ta đã bị tật không thể đi lại. Còn chồng tôi đang đẩy cô ta ra ngoài hóng gió.

Lén lút bám theo chồng đến tận nhà tình địch đánh ghen, tôi lặng người khi nhìn thấy 1 người ngồi trên xe lăn-2

Tôi nhận ra đó là người phụ nữ trong bức ảnh ở trong điện thoại của anh. Anh vừa đẩy người phụ nữ ấy vừa đắp chăn vào chân cho cô ấy và nói mấy lời tha thiết: "Em có mệt không, hôm qua em nhắn ốm làm anh lo quá. Chân tật nguyền nhưng lòng không được tật nguyền nhé em. Anh biết mình đã sai khi nghe lời em mà bỏ đi lấy vợ, đó là anh đã quá ích kỉ để em sống thế này suốt mấy năm qua. Anh hối hận lắm rồi. Lẽ ra, ngày đó anh và em phải cưới nhau, anh sẽ chăm sóc cho em cả đời. 

Hay bây giờ anh bỏ vợ quay về với em nhé. Chứ anh sống thế này đau khổ lắm. Anh cũng không hạnh phúc gì khi ngày ngày nghĩ đến em ngồi trên xe lăn thế này đâu. Anh sai rồi".

Câu nói của anh nghe chát chúa, anh thực sự có thể nói ra những lời đó sao. Vậy là, anh bỏ chị ta để lấy tôi vì chị ta tật nguyền và giờ đây anh lại hối hận vì điều đó. Anh nói sống với tôi không hạnh phúc. Có thể là vậy vì anh chưa bao giờ lãng mạn, ngọt ngào với tôi. Còn hôm nay anh đã tặng hoa người phụ nữ ấy.

Hóa ra là vậy, đó là tình yêu cũ của anh, là người phụ nữ bất hạnh đã hi sinh vì anh. Vì cô ấy bị liệt hai chân nên muốn hi sinh tình yêu và đẩy anh về phía tôi. Nhưng bây giờ họ lại làm vậy thì khác gì coi tôi là trò đùa? Tôi đã định lao vào đánh ghen, còn bao nhiều lời nói chua ngoa mà tôi đã chuẩn bị sẵn để dành cho 2 người họ nhưng sao lúc này tôi không thể làm được.

Lén lút bám theo chồng đến tận nhà tình địch đánh ghen, tôi lặng người khi nhìn thấy 1 người ngồi trên xe lăn-3

Chân tay tôi run lẩy bẩy, bước vội lên xe ra về. Đúng là cuộc đời trêu ngươi tôi. 2 người phụ nữ vì anh mà bất hạnh. Một người đàn bà vì anh mà hi sinh còn một người vì anh mà sống không hạnh phúc. Anh có quyền gì mà làm cả 2 chúng tôi đau khổ, anh có quyền gì mà chà đạp lên hạnh phúc và tình yêu của chúng tôi?

Cũng từ ngày hôm đó, tôi chọn cách im lặng, không nói câu nào với chồng. Tôi cũng sống thờ ơ, lãnh đạm. Đối với tôi lúc này con cái mới là quan trọng, anh có hay không cũng được. Tôi mặc kệ anh thích làm gì thì làm, còn tôi chọn cách sống của riêng tôi... 

Thanh Ngọc 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/len-di-theo-chong-danh-ghen-lang-nguoi-khi-thay-1-nguoi-n-218600.html

chồng ngoại tình hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao