Lén lút nghe nhạc của Chi Pu, nam thanh niên 'chết ngất' vì cái kết quá tốn kém

Một chàng trai đã thẳng tay đập laptop của mình sau khi nhìn thấy người em lén lút bật nhạc của Chi Pu.

Thời gian qua, việc Chi Pu chính thức lấn sân sang con đường ca hát đã nhận phải vô số ý kiến trái chiều từ dư luận. Không chỉ khán giả, nhiều sao Việt cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm về vai trò mới của Chi Pu, đại diện là diva Thanh Lam, Thu Minh, Hương Tràm... Theo đó, hot girl Hà thành bị chê chất giọng còn non, phô chênh và sai nhịp khi hát live.

Bỏ ngoài tai những phản đối, Chi Pu "đều như vắt chanh" mỗi tháng cho ra một MV mới. Sau hai sản phẩm âm nhạc mang tên Từ hôm nay (Feel Like Ooh)Cho ta gần hơn (I’m In Love), đúng 20h ngày 26/11 Chi Pu tiếp tục ra mắt MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi.

Lén lút nghe nhạc của Chi Pu, nam thanh niên chết ngất vì cái kết quá tốn kém-1
Hình ảnh Chi Pu trong MV mới.

Dù chăm chỉ cho ra sản phẩm âm nhạc nhưng có vẻ như cái nhìn tiêu cực về giọng hát của Chi Pu vẫn chưa có hồi kết. Không chỉ bằng lời nói, mới đây nhất một chàng trai đã đập laptop của mình sau khi nhìn thấy người em lén lút bật nhạc của Chi Pu.


Phản ứng của mọi người khi nghe Chi Pu hát.

Khi được hỏi về hành động mất kiểm soát của mình, chủ nhân đoạn clip cho hay: "Tôi không thích nghe nhạc của Chi Pu lắm nhưng không đến nỗi ghét cay ghét đắng. Thực sự clip đó anh em tôi làm với mục đích giải trí là chính. Chiếc laptop đó là của tôi".

Trước đó, khi Em sai rồi anh xin lỗi em đi vừa mới ra mắt, trên mạng xã hội cũng xuất hiện ngay một bản rap thể hiện sự bất bình với hit mới của Chi Pu.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


cộng đồng mạng Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao