Lén mang đồ ngoài chợ vào nhà hàng, cô gái bị chỉ trích khôn lỏi!

Hành động khôn lỏi của cô gái này khiến cư dân mạng mất thời gian "phải nói chuyện nhiều".

Cùng là một món đơn giản dễ chế biến như đồ nướng, vì sao thay vì ăn ở nhà bạn lại ăn ở nhà hàng? Câu trả lời rất đơn giản, đó là ở nhà hàng bạn được "phục vụ tận răng", không phải động tay động chân. Việc của bạn chỉ là bước vào, gọi món và trả tiền là xong.

Tuy nhiên, có một vài vị khách lại "bày trò" khôn lỏi, mang món ăn bên ngoài vào nhà hàng. Điều này không những gây thiệt hại về mặt doanh thu mà còn là hành động "xấu xí" khó lòng chấp nhận. 

Mới đây, một cô gái và hội bạn đã có hành động khôn lỏi như vậy. Điều kì lạ là cô gái này không hề cảm thấy xấu hổ mà còn công khai đăng lên MXH? 

Lén mang đồ ngoài chợ vào nhà hàng, cô gái bị chỉ trích khôn lỏi!-1
Hình ảnh "kém đẹp" bị chỉ trích dữ dội

Hình ảnh ghi lại toàn bộ chiêu trò hack đĩa lòng của nhóm bạn đi ăn đồ nướng. Thay vì gọi thêm món, nhóm này đã tính trước là mua sẵn lòng ngoài chợ mang vào quán. Hành động này lập tức gây ra tranh cãi dữ dội, chủ yếu là ném đá sự "khôn lỏi" của cô gái này. 

Nhiều cư dân mạng cho rằng, sở dĩ giá tiền trong nhà hàng đắt là vì chủ phải "gồng gánh" hàng loạt chi phí, từ nhân viên, địa điểm,... Việc một đĩa lòng đắt hơn bên ngoài chợ chưa qua chế biến là điều hiển nhiên. Hành động mang đồ ăn bên ngoài dù trong menu quán có bán là hành động "kém đẹp". 

Một vài bình luận của netizen:

- Thật sự tôi đến "ạ" với các anh chị luôn đó. 

- Sao mọi người có thể làm thế nhỉ... 

- Thà là quán người ta không có bán và bạn phải xin phép nhà hàng người ta kìa. Chứ mang đồ ăn ngoài vào nấu thế này coi sao được. 

- Thế này cũng đăng video lên mạng để khoe mình "khôn lỏi" cho được sao?

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dem-bo-long-mua-ngoai-cho-len-mang-vao-nha-hang-nuong-vi-che-do-an-dat-tro-khon-loi-cua-co-gai-nay-bi-netizen-chi-trich-du-doi-162221101214637404.htm

gian dối chỉ trích

Tin tức mới nhất