Lên mạng khoe ảnh xinh đẹp như gái 20, nữ streamer đình đám khiến ai nấy hết hồn khi lộ tuổi thật là bà cô 58

Những tưởng sau khi lộ mặt thật, người phụ nữ này sẽ kết thúc công việc streamer. Thế nhưng, ai cũng bất ngờ bởi lượng fans của cô tăng chóng mặt.

Thời đại 4.0, nghề streamer nở rộ trong giới trẻ châu Á. Đặc biệt tại Trung Quốc, đây được coi là nghề hái ra tiền. Thế nhưng cũng chính từ thế giới ảo này, nhiều dân mạng đã phải ngã ngửa bởi những bất ngờ.

Theo đó, cách đây ít ngày  "hot girl streamer" đến từ Trung Quốc có nghệ danh là "Kiều Bích La Điện Hạ" trên Douyu (nền tảng video phổ biến Trung Quốc) khiến fans của cô nàng sốc toàn tập. Cụ thể, người này có thói quen dùng các hình ảnh phim hoạt hình để che ngoại hình khi lên sóng trực tiếp. Nhờ cách dẫn dắt có duyên và giọng nói truyền cảm, cô nhanh chóng trở thành thần tượng của nhiều người.

Lên mạng khoe ảnh xinh đẹp như gái 20, nữ streamer đình đám khiến ai nấy hết hồn khi lộ tuổi thật là bà cô 58-1
Nữ streamer dùng các hình ảnh phim hoạt hình để che ngoại hình (ảnh trái) và khi lộ mặt thật (ảnh phải).

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân nữ chính cũng thường xuyên khoe những bức ảnh xinh đẹp khiến ai cũng nghĩ rằng chắc cô gái này ngoài đời phải đẹp lắm vì lên hình còn xinh thế kia cơ mà. 

Trong một lần phát trực tiếp, Kiều Bích La Điện Hạ cho biết cô sẽ lộ mặt nếu có 100.000 tệ (khoảng 340 triệu đồng) chuyển vào tài khoản.

Thế nhưng trong lần lên sóng gần đây, vì phần mềm che mặt gặp vấn đề, gương mặt kém xinh của nữ streamer này bị lộ trong phút chốc khiến ai nấy hết hồn. Các anti-fan nhanh tay chụp lại màn hình rồi chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn.

Lên mạng khoe ảnh xinh đẹp như gái 20, nữ streamer đình đám khiến ai nấy hết hồn khi lộ tuổi thật là bà cô 58-2
Hình ảnh xinh đẹp nữ streamer này đăng tải trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, bức ảnh nhận về vô số chỉ trích. Thấy được sự nghiêm trọng của sự việc, người này mới lên tiếng thú nhận mình đã bước vào tuổi 58.

Ai cũng nghĩ rằng sau sự cố người phụ nữ nói trên sẽ từ bỏ công việc yêu thích. Thế nhưng cô bất ngờ nằm trong top streamer có nhiều người theo dõi nhất, tăng vọt từ 130.000 lên 400.000.

Thế mới thấy, trong cái rủi cũng có cái may.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-streamer-dinh-dam-lo-nhan-sac-that-la-ba-co-58-gay-soc-n-191880.html

streamer

Tin tức mới nhất