Lên mạng khoe vợ xinh vì giảm 18kg chỉ trong 1 tháng, anh chồng bị 'ném đá' sấp mặt

Anh chồng không ngờ sau khi chụp ảnh vợ và đăng lên mạng xã hội khoe vợ giảm cân giỏi, anh lại bị cư dân mạng chỉ ra lỗi không thể sai hơn.

Khoe vợ là điều mà các chị em rất mong muốn ở người chồng. Nói gì thì nói, được chồng khen và tự hào khoe với thiên hạ, chẳng có người vợ nào không thích. Nhưng khoe sao cho khéo và tế nhị lại là chuyện không đơn giản. Anh chồng này có lẽ cũng thích thiên hạ khen vợ mình nên đã đăng đàn khen vợ giảm cân tốt trong thời gian ở nhà. 

Tài khoản có tên N.Q.T đăng tải hình ảnh của vợ trước và sau giảm cân trong thời gian một tháng với nội dung: "Trong khi các bạn trang lứa ăn uống thoải mái trong mùa dịch thì vợ mình lại thừa lúc mấy quán trà sữa, ăn vặt đóng cửa để 'nước đục thả câu' giảm cân. Không thể tin nổi mới tháng trước ục ịch 67kg bây giờ còn 49kg".

Lên mạng khoe vợ xinh vì giảm 18kg chỉ trong 1 tháng, anh chồng bị ném đá sấp mặt-1

Bức ảnh trước và sau khi giảm cân người vợ có gầy đi nhiều thật, cũng thấy dáng dấp thanh thoát hơn. Tuy nhiên, anh chồng này không ngờ sự nhanh nhạy của dân mạng đã chỉ ra lỗi sai ngay lập tức. Nhiều người đua nhau vào bình luận nói người chồng quá ưa "sống ảo" chứ không thể có chuyện giảm 18kg trong vòng 1 tháng:

Lên mạng khoe vợ xinh vì giảm 18kg chỉ trong 1 tháng, anh chồng bị ném đá sấp mặt-2

- Nói tâng bốc thì nói chứ anh cũng phải vừa vừa phải phải thôi, ai lại nói quá lên như thế, không thể có chuyện giảm 18kg trong 1 tháng nhé

- Nhìn dáng này không thể 49kg được anh ơi, anh có nhầm không vậy

- Trời ạ, anh uống thuốc gì mà giảm được từng ấy, không tin nổi đâu, chuyện hiếm lắm, người thường khó làm được

- Anh sống ảo cũng vừa phải thôi chứ, thiên hạ họ lại cười cho

Đặc biệt, có người đã phát hiện anh chàng này dùng phần mềm photoshop bóp méo cả bức ảnh: 

- Bác dùng phầm mềm gì vậy bóp méo hết cả thanh ở cửa rồi kia kìa

Lên mạng khoe vợ xinh vì giảm 18kg chỉ trong 1 tháng, anh chồng bị ném đá sấp mặt-3

Đúng là không qua nổi sự tinh mắt của cư dân mạng thế nên trước khi làm việc gì hay đăng hình ảnh nào đó, phải kiểm tra thật kĩ không sẽ bị bắt lỗi ngay. Nếu chị vợ có thể giảm được từng ấy kg trong vòng 1 tháng thì sẽ khá nguy hiểm cho sức khỏe.

Hiện tại bài viết vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/len-mang-khoe-vo-xinh-han-vi-giam-duoc-18kg-trong-vong-1-thang-anh-chong-bi-nem-da-n-219946.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất