Hé lộ sự thật vụ đánh ghen văn minh của vợ với bồ từng xôn xao mạng xã hội

Thì ra việc cô vợ đánh ghen một cách văn minh như cư dân mạng tung clip chỉ là một "cảnh", còn đằng sau đó, cô bồ bị vợ đánh tơi tả.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ rầm rộ clip cô bồ đứng trong nhà vệ sinh bị người vợ và "đồng bọn" vào đánh tơi tả, túm tóc kéo ra khỏi nhà vệ sinh. Đây là đòn đánh ghen cảnh cáo tội cô bồ đã sai còn vênh mặt. 


Clip đánh ghen dữ dội được tung lên mạng gần đây 

Trong clip có thể thấy, người đàn ông áo trắng và chị áo xanh xông vào đánh, túm tóc, vả tới tấp vào cô bồ đến nỗi người này chỉ còn biết cúi rạp người xuống để tránh những trận đòn và luôn miệng cầu cứu "Anh ơi, cứu em".

Trước đó, cư dân mạng từng được xem clip cô vợ trình bày hoàn cảnh rằng mình bị sụt cân, mệt mỏi, mất hết của cải chỉ vì chồng của mình ngoại tình với cô ta. Cô vợ chỉ mong người phụ nữ này không qua lại với chồng mình nữa và hi vọng cuộc tình vụng trộm sẽ chấm dứt từ đây.

Trong khi cô vợ giãi bày, cô bồ vẫn đứng trong nhà vệ sinh không chịu ra ngoài, còn người chồng thì hết sức can ngăn. 

Sau khi clip về sự thật vụ đánh ghen được tung lên mạng, nhiều người đã vào bình luận:

- Kẻ cướp chồng là kẻ vô liêm sỉ, đánh bị trận đòn nhưng cũng không nên làm lớn quá, để khiến người khác và xã hội nhìn vào, mất trật tự công cộng

- Đây là bài học cho những kẻ cướp chồng, chia rẽ gia đình người khác

- Thật là bài học thích đáng, thế mà nhiều người chưa sợ, vẫn thích làm bồ nhí

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng việc đánh ghen rầm rộ này thực sự khiến người ta mệt mỏi, không nên chút nào. Có gì thì về nhà bảo nhau, bảo chồng mình. "Dù sao chuyện này cũng không hoàn toàn do người thứ ba mà quan trọng là người đàn ông có bản tính lăng nhăng. Không phải cô này thì cũng sẽ là cô khác... vậy nên đàn ông mới là cốt lõi của vấn đề", một cư dân mạng bình luận.

Hiện clip vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất