Lên mạng than vãn không rửa bát bị vợ đập sạch, anh chồng bị dân mạng 'vạch tội' bịa đặt

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ một câu chuyện của anh chồng tâm sự vì không rửa bát mà bị vợ đập vỡ cả mâm.

Theo như anh chồng kể thì mình mới lấy vợ được 2 tháng và anh khẳng định rằng "lấy vợ không sung sướng gì đâu các ông ạ". Lý do là vì một lần anh quên không rửa bát mà bị vợ đập cho cả mâm tan tành, vứt đầy bồn rửa bát. Anh cảm thấy rất tức giận, mệt mỏi, buồn phiền. Anh cũng kể lể rằng sau khi kết hôn vơ mình khác hẳn, trước đó vợ là một người vô cùng hiền thục, nết na, ít khi nóng giận như vậy. Nhưng bây giờ thì...

Lên mạng than vãn không rửa bát bị vợ đập sạch, anh chồng bị dân mạng vạch tội bịa đặt-1

Sau khi đăng tải, câu chuyện đã có nhiều người bình luận, cánh mày râu đa phần bênh vực anh chồng này vì cho rằng người vợ như thế là quá nóng nảy, dù thế nào cũng không nên đập vỡ bát nhà mình. "Đập rồi sau lại phải mua lại thì còn mệt hơn", độc giả An Nhi chia sẻ. 

Lên mạng than vãn không rửa bát bị vợ đập sạch, anh chồng bị dân mạng vạch tội bịa đặt-2

Còn cánh chị em thì lại bênh vực người vợ hết cỡ khi cho rằng: "Có phải anh đã nhiều lần làm như vậy nên chị ấy mới giận đến mức này không?". Nick name Ngoc Tram bày tỏ: "Đàn bà đi làm vất vả, về nhà lạ luôn tay luôn chân việc nhà, các anh chồng nên hỗ trợ chị em mới là việc nên làm". 

Tưởng chừng câu chuyện đến đó là kết thúc nhưng không ngờ dân mạng lại tinh tường khi nhận ra anh chàng này đang nói dối. Nguyên nhân là bởi vì đây là bức ảnh được được đăng trong một hội nhóm kín của sinh viên. Người đập bát chính là người bạn ở cùng phòng của nhóm sinh viên ấy chứ không phải của một bất cứ cặp vợ chồng nào cả. 

Lên mạng than vãn không rửa bát bị vợ đập sạch, anh chồng bị dân mạng vạch tội bịa đặt-3

Lên mạng than vãn không rửa bát bị vợ đập sạch, anh chồng bị dân mạng vạch tội bịa đặt-4

Dù thực hư thế nào thì đây cũng là lời cảnh tỉnh cho các ông chồng. Hãy giúp các bà vợ làm việc nhà, đó chính là thông điệp bởi người phụ nữ ngoài việc kiếm tiền cũng đã vất vả chuyện con cái, vật lộn chăm con, lo dọn dẹp nhà cửa. Cuộc sống vợ chồng muốn hòa hợp phải có sự sẻ chia. 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chong-to-bi-vo-dap-sach-bat-khi-chong-khong-chiu-rua-n-190543.html

vợ chồng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao