Lên show hẹn hò, cô gái tiết lộ 'giỏi chuyện giường chiếu' khiến chàng trai bối rối

Cô gái mới ngoài 20 tuổi đã khiến cả trường quay một phen đứng hình khi tiết lộ "giỏi chuyện giường chiếu". Ai dè, sự thật lại quá hài hước.

Theo đó, trong tập 629 Bạn muốn hẹn hò vừa mới được lên sóng đã có những tình huống bất ngờ và hài hước, đặc biệt là màn "thú tội" khó đỡ của cô gái khiến cả trường và 2 MC Quyền Linh và Hồng Vân quay phải bối rối.

Cặp đôi tham gia trong chương trình này là bạn nam Nguyễn Hữu Trí, 24 tuổi, quê tại Đồng Tháp và bạn nữ Đỗ Nguyễn Yến Nhi, 20 tuổi.

Lên show hẹn hò, cô gái tiết lộ giỏi chuyện giường chiếu khiến chàng trai bối rối-1

Vì độ tuổi còn rất trẻ, MC Hồng Vân tỏ ý bất ngờ, hỏi còn trẻ mà đã lo xa. Lúc này, Yến Nhi cũng hài hước chia sẻ: "Mặc dù mới 20 tuổi thôi nhưng mà con cũng trải qua vài mối tình cũng lên tăng xông máu nhiều lắm. Cho nên con với mẹ cũng tin tưởng vào chương trình, muốn tìm kiếm một mối quan hệ thực sự nghiêm túc". 

Lên show hẹn hò, cô gái tiết lộ giỏi chuyện giường chiếu khiến chàng trai bối rối-2

Tiếp sau màn chào hỏi, cả hai bắt đầu tiết lộ những ưu khuyết điểm của bản thân. Một lần nữa, Yến Nhi lại thể hiện được sự vui tính của mình khi khai rằng bản thân mình không có gì ngoài sự chân thành, nhiệt tình và có niềm đam mê nghệ thuật nhưng "do ông tổ nghề không độ nên chuyển qua làm sale (kinh doanh) luôn".

Điểm yếu theo bản thân Yến Nhi là ăn nhiều và lười, dù thân hình chỉ hơi tròn và không đến nỗi mập. Gây "sốc" hơn cả là khi Yến Nhi bất ngờ hé lộ mình có một tật xấu rất nghiêm trọng so với các tật xấu còn lại, đó là ... "giỏi chuyện giường chiếu".

Điều này khiến cho cả trường quay trở nên bối rối và "đứng hình" vài giây. MC Quyền Linh và cả bạn nam bên rào kia cũng có chút đơ người, còn mẹ của Yến Nhi ngồi dưới khán đài cũng thì ôm mặt cười không ngớt.

Lên show hẹn hò, cô gái tiết lộ giỏi chuyện giường chiếu khiến chàng trai bối rối-3

Tuy nhiên, cô bạn này lém lỉnh đính chính lại ý của mình. Việc "giỏi chuyện giường chiếu" ở đây tức là ngủ quá nhiều, bởi cô có thể ngủ liên tục 15 tiếng/ngày. Nghe đến đây, cả trường quay đều phá lên cười, thậm chí nhiều bạn trẻ cũng gật gù đồng cảm với cô gái.

Bên "đằng gái" đã hài hước rồi phía "đằng trai" cũng không kém cạnh. Chàng trai Nguyễn Hữu Trí cho biết mình là người hòa đồng, vui vẻ và nhiệt tình trong công việc, nhưng đôi lúc cũng nóng tính.

Hữu Trí tiết lộ, mỗi khi gặp áp lực, khó khăn, anh sẽ chủ động cầm sẵn chai nước. Nghe đến đây, nam MC Quyền Linh bỗng sững người rồi sau đó thở phào nhẹ nhõm khi bạn nam kia cho biết nguyên do là để tự mình uống nước làm dịu bản thân.

Tính cách hài hước và những chia sẻ thú vị từ cặp đôi Hữu Trí và Yến Nhi được nhận xét là "cặp đôi trời sinh". Cả hai cũng cảm nhận được sự tương đồng trong tính cách và sự chân thành của đối phương ngay sau khi "mở hàng rào" trò chuyện nên đã quyết định cùng bấm nút hẹn hò ngay phút cuối chương trình. 

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/len-show-hen-ho-co-gai-tiet-lo-gioi-chuyen-giuong-chieu-khien-chang-trai-boi-roi-biet-su-that-moi-nga-ngua-d302275.html?sql

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao