Nữ Giám đốc trẻ bị 'ném đá' sau khi tham gia Bạn Muốn Hẹn Hò: 'Hiện đại hay truyền thống không phải thước đo chất lượng người vợ'

Cuộc sống của Như đã bị ảnh hưởng không nhỏ sau khi cô "tìm bạn đời" trên show truyền hình.

"Phụ nữ nếu buồn, hãy tô thêm son và tiếp tục chiến đấu" - đó là châm ngôn sống của Huỳnh Như, cô gái trẻ đang là tâm điểm của "gạch đá" sau khi tham gia show Bạn muốn hẹn hò.

Tuổi trẻ với nhiệt huyệt và đam mê kiếm tiền, khẳng định bản thân cũng như báo hiếu bố mẹ, Huỳnh Như gần như không có thời gian để yêu đương.

Ở cái tuổi 21, khi thanh xuân phơi phới mà người ta chỉ muốn đi chill thì Như vùi đầu vào công việc. Càng làm cô càng bị cuốn đến mức nghĩ tới việc lên show hẹn hò khi tuổi đời chưa bước vào giai đoạn "ế".

Nữ Giám đốc trẻ bị ném đá sau khi tham gia Bạn Muốn Hẹn Hò: Hiện đại hay truyền thống không phải thước đo chất lượng người vợ-1
Lập nghiệp từ năm 18 tuổi với 20 triệu bố mẹ cho và quyết định đi theo con đường gai góc

Trong 20 phút ngắn ngủi của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, người ta chỉ thấy 1 cô gái non trẻ quá tự đắc với những phát ngôn "khoe của". Thế nhưng, đằng sau màn hình là Huỳnh Như hoàn toàn khác, 1 cô gái nhí nhảnh vui tươi đúng tuổi thật, 1 cô gái nỗ lực hết mình cứng cỏi lập nghiệp giữa Sài Gòn khi tự nhận "mình không được khéo léo cũng chẳng bản lĩnh, khí chất, mình chỉ muốn là chính mình, cứ vấp ngã để được trưởng thành".

Nữ Giám đốc trẻ bị ném đá sau khi tham gia Bạn Muốn Hẹn Hò: Hiện đại hay truyền thống không phải thước đo chất lượng người vợ-2
Huỳnh Như trong show "Bạn Muốn Hẹn Hò"

Huỳnh Như sinh ra ở Bến Tre nhưng hiện tại đang làm việc ở TP.HCM. Tốt nghiệp cấp 3, Như theo ngành Dược và được bố mẹ cho 20 triệu: 10 triệu đóng học phí còn 10 triệu để trang trải sinh hoạt. Không muốn xin thêm tiền bố mẹ nên Như tìm mọi cách kiếm tiền.

"Mình vừa học vừa làm, buổi sáng mình làm ở siêu thị, chiều đi học, tối lại đi làm phục vụ ở nhà hàng Thái Lan. Vì đam mê kinh doanh nên mình cũng biết một số cách mua đi bán lại. Sau dần thời gian nhờ chi tiêu tiết kiệm và hợp lý mình có dư giả được một số vốn và sau đó có làm sale bên mảng mỹ phẩm.

Đã có thời gian mình chạy đôn chạy đáo ngoài đường chào hàng cho các cửa hàng mỹ phẩm đến các spa Beauty lớn nhỏ. Mình đối mặt với việc khách hàng từ chối liên tục nhưng cũng cố gắng vượt qua.

Nhờ nỗ lực và sự may mắn mà mình đạt doanh số vượt trội, được làm trưởng phòng kinh doanh. Tròn 1 năm sau thì mình được thăng cấp làm giám đốc kinh doanh", Như chia sẻ.

Nữ Giám đốc trẻ bị ném đá sau khi tham gia Bạn Muốn Hẹn Hò: Hiện đại hay truyền thống không phải thước đo chất lượng người vợ-3
Và Huỳnh Như đáng yêu ngoài đời thực

Trên chương trình, Như có nói đã trải qua 2 mối tình nhưng thực sự nó chỉ là rung động của tuổi đôi mươi, không đi đến kết quả gì và cô biết điều mình cần ưu tiên hiện tại là kiếm tiền lo cho gia đình và tương lai sau này.

Công việc của Như bắt đầu từ lúc 7h sáng đến tận 2h đêm. Vì đã sống trong guồng quay ấy lâu nên cô buộc phải nỗ lực không ngừng. Thế nhưng nhiều khi mệt mỏi, cô đơn trống trải giữa thành phố lớn, xa gia đình, không có lấy 1 bờ vai để dựa vào Như lại thèm có người yêu.

Nói về lý do tham gia Bạn Muốn Hẹn Hò, Như cho biết: "Mình chưa tìm được ai ưng ý mà bạn bè cứ trêu mình là khó tính quá nên ế tới già. Và mình tham gia cũng là nhờ bạn đăng kí giúp".

Bị "ném đá" chỉ vì biết kiếm tiền từ sớm và phát ngôn "Em không phải tuýp phụ nữ của gia đình"

Cuộc sống của Như đã bị ảnh hưởng không nhỏ sau khi cô "tìm bạn đời" trên show truyền hình. Cô bộc bạch: "Dù người được ghép đôi với mình rất thân thiện, dễ thương nhưng có lẽ bọn mình chưa đủ duyên để đến với nhau.

Mình không nghĩ là việc lên show chia sẻ chân thật lại bị ném đá dữ dội thế. Có thể do bản thân còn ít tuổi, chưa thực sự tinh tế khi thể hiện trước nhiều người. Nhưng mình không hối hận vì đã tham gia.

Mình đã nói lên suy nghĩ thật, kể cả chuyện gửi về quê cho bố mẹ 15-20 triệu/ tháng. Mình có được ngày hôm nay là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ suốt 3 năm qua. Bởi tuổi còn trẻ nên phấn đấu nâng cao giá trị bản thân trước khi làm chủ 1 gia đình nhỏ".

Nữ Giám đốc trẻ bị ném đá sau khi tham gia Bạn Muốn Hẹn Hò: Hiện đại hay truyền thống không phải thước đo chất lượng người vợ-4

Cô gái 21 tuổi thừa nhận mình đã stress, khóc rất nhiều vì phát ngôn "thật như đếm" khiến cộng đồng mạng có những bình luận không hay, nói cô "chỉ cặp đại gia", "lên tivi để pr bản thân"... Song khi bình tâm lại Như tâm sự: "3 năm ở Sài Gòn mình đã trải qua nhiều thất bại, khổ đau đến mức muốn bỏ cuộc cũng có. Thế nên mình không thể vì dư luận mà dằn vặt bản thân.

Người ta chỉ tin những gì người ta muốn tin nên nói thế nào cũng vậy. Cho đến giờ mình không hổ thẹn với điều đã làm và cũng sẽ trân trọng 'sóng gió' ghé thăm. Vì 1 lần ngã sẽ giúp mình biết rút kinh nghiệm và trưởng thành hơn".

Nữ Giám đốc trẻ bị ném đá sau khi tham gia Bạn Muốn Hẹn Hò: Hiện đại hay truyền thống không phải thước đo chất lượng người vợ-5Nữ Giám đốc trẻ bị ném đá sau khi tham gia Bạn Muốn Hẹn Hò: Hiện đại hay truyền thống không phải thước đo chất lượng người vợ-6Nữ Giám đốc trẻ bị ném đá sau khi tham gia Bạn Muốn Hẹn Hò: Hiện đại hay truyền thống không phải thước đo chất lượng người vợ-7

Nói về quan điểm "em không phải tuýp phụ nữ của gia đình", Như thừa nhận việc mình diễn đạt thiếu khéo léo làm người nghe hiểu sai lệch. Nhưng chính xác nó đúng là tính cách và quan điểm thật của Như.

"Mình biết nấu ăn, biết khâu vá, biết làm mọi việc nhà nhưng điều đó không có nghĩa là mình chỉ nên làm vợ đảm đeo tạp dề loanh quanh trong bếp sau khi kết hôn.

Mình chứng kiến rất nhiều người khi có chồng con là hi sinh tất cả cho gia đình. Thậm chí sự hi sinh không hề hợp lý như bỏ việc ở nhà chăm con rồi ngửa tay xin chồng từng đồng. Chắc chắn sau này mình không thể lăn lộn trong bếp đủ 3 bữa 1 ngày, 30 ngày 1 tháng.

Mình sẽ ưu tiên những thứ quan trọng hơn nhưng không có nghĩa vô trách nhiệm với chồng con.

Nếu bản thân cân đối được việc xã hội với việc nhà mọi thứ sẽ vào khuôn khổ, phụ nữ có thời gian cho bản thân mà không bị đàn ông khinh thường. Mình nghĩ không quan trọng việc chúng ta sẽ trở thành tuýp phụ nữ hiện đại hay truyền thống, mà cần lo cho gia đình 1 cách đầy đủ cả về thể chất lẫn tinh thần.

Hiện đại hay truyền thống không phải thước đo chất lượng của 1 người vợ, hãy chọn cách sống phù hợp với bản thân và chỉ cần chồng con hạnh phúc thì đấy chính là thành công rồi".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-giam-doc-tre-bi-nem-da-du-doi-sau-khi-tham-gia-ban-muon-hen-ho-hien-dai-hay-truyen-thong-khong-phai-thuoc-do-c

Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất