Lên sóng cùng anh nhà, hoa hậu Thùy Linh công khai vượt mặt

Mọi người đặc biệt chú ý đến ngoại hình chồng doanh nhân của hoa hậu Dương Thùy Linh.

Hòa chung không khí nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Dương Thùy Linh mới đây hào hứng chia sẻ hình ảnh bên anh xã. Theo chia sẻ, cô được doanh nhân Nguyễn Việt Thắng rủ đi thử xe xem có êm không.

"Công nhận xe 13 năm nhưng vẫn chạy tốt, tốn công sức tí thôi", nữ MC chia sẻ cảm nhận sau khi trải nghiệm.

Bài viết của Thùy Linh thu hút được nhiều chú ý. Ngoài quan tâm đến chuyện xe cộ, mọi người đặc biệt chú ý đến ngoại hình anh xã hoa hậu.

Lên sóng cùng anh nhà, hoa hậu Thùy Linh công khai vượt mặt-1
Với bức ảnh này, Thùy Linh có vẻ đã "dìm" ông xã.

Cụ thể, có người thắc mắc: "Anh Thắng hôm nay nhìn thanh niên hơn mọi khi sao sao ý chị Linh nhỉ". Đáp lại, Thùy Linh hóm hỉnh: "Vẫn thế đây em. Gặp các em cứ phải biến hoá cho già đi nhìn cho ra dáng lãnh đạo".

Bên cạnh diện mạo được nhận xét có phần khác khác, dân tình để ý nhiều hơn đến chiều cao của cặp vợ chồng người đẹp - doanh nhân. Theo đó, về khoản này doanh nhân Việt Thắng có vẻ đã bị bà xã cho "lép vế".

Cụ thể, ngay cả khi Thùy Linh bỏ guốc ra thì chiều cao của cô vẫn được cho không thể thấp hơn anh nhà. Cô sở hữu chiều cao tương đương với chồng, vì thế mà mỗi lần chỉ cần đi dép cao một tí là nữ MC lập tức "dìm" ông xã.

Ngoại trừ chiều cao, về các phương diện khác hoa hậu Thùy Linh và doanh nhân Việt Thắng được đánh giá là cân xứng, đôi lứa xứng đôi.

Lên sóng cùng anh nhà, hoa hậu Thùy Linh công khai vượt mặt-2
Ngay cả khi cùng đi chân đất, Thùy Linh vẫn được nhận xét "nhỉnh" hơn chồng.

Lên sóng cùng anh nhà, hoa hậu Thùy Linh công khai vượt mặt-3
Chỉ cần cô đi guốc cao là lập tức "vượt mặt" hẳn doanh nhân Việt Thắng.

Lên sóng cùng anh nhà, hoa hậu Thùy Linh công khai vượt mặt-4
Điều này chứng minh Thùy Linh có một chiều cao cực ấn tượng.

Dương Thùy Linh được công chúng biết đến với giải Đồng Siêu Mẫu Việt Nam 2004. Người đẹp từng đại diện Việt Nam thi Hoa Hậu Du lịch Quốc Tế 2004. 

Năm 2008, cô dự thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, lọt top 5 và đoạt thêm giải phụ Hoa hậu Thân thiện. Gần đây nhất, Dương Thùy Linh giành vương miện Mrs Worldwide - Hoa Hậu Phụ Nữ Toàn Thế Giới 2018. 

Bước ra từ loạt cuộc thi, mỹ nhân họ Dương sau đó còn khẳng định mình trên nhiều lĩnh vực. Hiện Thùy Linh đang đảm nhận MC thời tiết, chương trình Môi Trường & Đời Sống, Cho Ngày Hoàn Hảo, Bí Mật Của Tạo Hóa, Giờ Giải trí, Chương Trình 3S+,...

Lên sóng cùng anh nhà, hoa hậu Thùy Linh công khai vượt mặt-5

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Dương Thùy Linh còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Nguyễn Việt Thắng. Họ kết hôn vào ngày 21/10/2009 và có một cậu con trai.

Kể từ khi quen đến lúc về chung một nhà, ngoài tình yêu ngọt ngào, nhiều người còn ngưỡng mộ khi cặp vợ chồng người đẹp - doanh nhân thường xuyên khoe ảnh du lịch sang chảnh.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/len-song-cung-anh-nha-duong-thuy-linh-cong-khai-vuot-mat-1-diem-n-304991.html

Dương Thùy Linh

Tin tức mới nhất