Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

Lên tiếng 'Em tự hào về anh' giữa tâm bão gạ tình của chồng, vợ Phạm Anh Khoa rút lời vì bị 'ném đá tảng'

Sau khi Phạm Anh Khoa lên tiếng về scandal "gạ tình", trên trang cá nhân vợ nam ca sĩ nhắn nhủ: "Em tự hào về anh". Tuy nhiên vừa mới đây, cô đã sửa lại dòng trạng thái.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt được phen chấn động khi Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa "gạ tình". Cô cho biết, Anh Khoa có những lời lẽ khiêu khích, gợi mở đến vấn đề tình dục. Không những thế, nam ca sĩ còn liên tục vỗ đùi Phạm Lịch trong khi tập để ... bắt nhịp. 

Không riêng Phạm Lịch, Nga My cùng một stylist giấu tên cũng lên tiếng vạch trần việc bị nam ca sĩ nhạc rock gạ gẫm. Giữa ồn ào "gạ tình", phía Phạm Anh Khoa chọn cho mình cách im lặng. 


Clip Phạm Anh Khoa chính thức xin lỗi về hành động bỗ bã của mình.

Thế nhưng chiều ngày 12/5, trên fanpage của CSAGA (Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng khoa học về Giới - Gia đình - Phụ nữ và Vị thành niên) đã ra thông cáo báo chí, chính thức đưa ra phản hồi về scandal của Anh Khoa. 

Theo đó, nam ca sĩ thừa nhận bản thân có hành vi bỗ bã với đồng nghiệp nữ. Phạm Anh Khoa cũng gửi lời xin lỗi tới Phạm Lịch và những bạn diễn cảm thấy tổn thương về lời nói của anh. 

"Tại cuộc đối thoại, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị cáo buộc. Tuy nhiên, anh cũng thẳng thắn thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ.

Trước sự phân tích của đại diện trung tâm CSAGA, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã nhận thức rõ phong cách tập luyện, ngôn từ và hoạt động như vậy có thể vô tình gây hiểu lầm và tổn thương cho bạn diễn nói riêng cũng như một số phụ nữ nói chung.

Từ nhận thức này, ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức nói lời xin lỗi tới vũ công Phạm Lịch, Nga My và bất cứ bạn diễn nữ nào đã cảm thấy bị tổn thương trước lời nói, hành vi mà anh đã gây ra",
ca sĩ nhạc rock trình bày. 


Vợ Anh Khoa tự hào về chồng.


Nhưng sau đó cô nhanh chóng thay đổi dòng trạng thái sang: "Nhìn nhận và thay đổi".

Ngay sau khi ông xã trần tình về scandal "gạ tình", trên trang cá nhân May Pham (vợ Anh Khoa) cũng lên tiếng. Cô viết: "Em tự hào về anh", đính kèm đó là thông cáo báo chí về ồn ào của Anh Khoa trong suốt thời gian qua. 

Ngay phía dưới chia sẻ của bà xã nam ca sĩ họ Phạm, hàng loạt chỉ trích nổ ra không có hồi kết. Đồng loạt ý kiến tỏ ra không hiểu nổi cảm xúc của May và vì sao cô lại cảm thấy tự hào khi chồng phải xin lỗi người phụ nữ khác vì hành vi giới tính không đẹp. 

"Thái độ của bạn là tiếp tay, ủng hộ cho hành vi sai trái, vi phạm pháp luật của Phạm Anh Khoa diễn ra không chỉ một lần mà là bao nhiêu năm trời. Rồi bạn có lo con bạn sẽ trở thành nạn nhân của ấu dâm sau này không. Tại sao bạn lại tự hào về hành vi quấy rối tình dục của chồng", một độc giả lên tiếng trên chính trang web CSAGA.


Vợ chồng Phạm Anh Khoa.

Mới đây nhất, May Pham đã chỉnh lại dòng trạng thái trên Facebook của mình thành: "Nhìn nhận và thay đổi"

Cách đó không lâu, khi lùm xùm gạ gẫm của Anh Khoa nổ ra vợ nam ca sĩ cũng lên tiếng bênh vực chồng. 

 "Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương. 

Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế… Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ",
cô ẩn ý.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/len-tieng-em-tu-hao-ve-anh-giua-tam-bao-ga-tinh-cua-chong-vo-pham-anh-khoa-rut-loi-vi-bi-nem-da-tang-n-153727.html

Nga My Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa